Jump to content

Recommended Posts

jaggade create cheyinchadu ee fake pukarlu…

tdp vallu entha thuduchukunna poleni gossip lepi defense lo padesthe …

ika viveka, and other important issues lo safe avadam kosam..

 

deenni vamsi and nani gallatho vadilaru first, then facebook… adi kuda stick avaka, assembly lo viveka topic teche sariki… ambati gadu andukunnadu.

 

mlas are trained on this matter, what to do and how to bring cbn and ntr family down

Link to post
Share on other sites

It's not like defense...they know they made baseless atrocious allegation....and started saying they never said anything....now want to ensure CBN meeda sympathy create kakunda they want to rub it out as a staged drama IMO

 

They will also say Vamsi is not their mla and try play down the incident as a drama

Edited by Vishal_Ntr
Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, Vishal_Ntr said:

It's not like defense...they know they made baseless atrocious allegation....and started saying they never said anything....now want to ensure CBN meeda sympathy create kakunda they want to rub it out as a staged drama IMO

 

They will also say Vamsi is not their mla and try play down the incident as a drama

Janam loki vellipoyindi bro idhi.. ippudu  ala em cheppina covering lekkane vuntadhi..

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, akhil ch said:

This is extreme defense. 

 

Jagan clarification after cbn walked out. 

As usual em kadu le ani roja ninja vachi ededo vagindi. First target Vallabhaneni Vamsi. Debbaki set avtadu. Sunitha Amma tho Kuda Oka statement video lo ippinchandi. Em matladata unavayya asala ani. 

 

Ysrcp is alright unless it hurts their voting & power.

And Balayya is alright till the fight is within the moral limitations.

Today's events are more of a apolitical stuff.

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, akhil ch said:

This is extreme defense. 

 

Jagan clarification after cbn walked out. 

As usual em kadu le ani roja ninja vachi ededo vagindi. First target Vallabhaneni Vamsi. Debbaki set avtadu. Sunitha Amma tho Kuda Oka statement video lo ippinchandi. Em matladata unavayya asala ani. 

 

Sunithamma video YouTube lo undhi 

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, chanu@ntrfan said:

 

 

 

Ambati gaadiki aite baaga ebbandhi,  

4 + 4  security vesukoni, vaadu sanjanaaaaa....., sukanyaaaaa...... antoo  lapakila venta/ kompala venta tiragadam kastam.

Adi veedu 4 + 4 security vesukoni tirigite ... janalu apardam chesukontaru. 

Edited by bharath_k
Link to post
Share on other sites
26 minutes ago, bharath_k said:

 

Ambati gaadiki aite baaga ebbandhi,  

4 + 4  security vesukoni, vaadu sanjanaaaaa....., sukanyaaaaa...... antoo  lapakila venta/ kompala venta tiragadam kastam.

Adi veedu 4 + 4 security vesukoni tirigite ... janalu apardam chesukontaru. 

Half bell 🔔 eegaa .. manage chesthadulee

Link to post
Share on other sites
3 hours ago, bharath_k said:

 

Ambati gaadiki aite baaga ebbandhi,  

4 + 4  security vesukoni, vaadu sanjanaaaaa....., sukanyaaaaa...... antoo  lapakila venta/ kompala venta tiragadam kastam.

Adi veedu 4 + 4 security vesukoni tirigite ... janalu apardam chesukontaru. 

vaallaki kooda set chesthaademo 

Link to post
Share on other sites
5 hours ago, bharath_k said:

 

Ambati gaadiki aite baaga ebbandhi,  

4 + 4  security vesukoni, vaadu sanjanaaaaa....., sukanyaaaaa...... antoo  lapakila venta/ kompala venta tiragadam kastam.

Adi veedu 4 + 4 security vesukoni tirigite ... janalu apardam chesukontaru. 

aa 4+4 ni aadollani techukunte aipoye

Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...