Jump to content

What are we up against ?


Recommended Posts

  • Replies 92
  • Created
  • Last Reply

Indian constitution antha chetta inkokati undademo ? Election expenses lo idi antha endku count cheyyaru ?

This guy creates a perception and proves "Perception is Reality"

God save Indian democracy...this is too much...

Link to post
Share on other sites
45 minutes ago, krishna_a said:

Indian constitution antha chetta inkokati undademo ? Election expenses lo idi antha endku count cheyyaru ?

This guy creates a perception and proves "Perception is Reality"

God save Indian democracy...this is too much...

yes vadiki malla TV vallu news channel vallu publicity ivvatam .. .daarunam assalu.

Link to post
Share on other sites

I think PK is overrated. 2019 elections lo KCR and BJP were against us. Election schedule, EC, CBI, ED, Corporates everyone worked against us. Funding ki kuda issue ayyindi last lo. Social media management lo fail ayyam. Our own election campaign was bad. Our leader didn't think much about election till Jan 2019 while Ycheapy was focussed on election from 2017 itself. 

We could have contained damage had we focussed on above points. 23 seats was too bad.

Link to post
Share on other sites
15 minutes ago, Sunny@CBN said:

I think PK is overrated. 2019 elections lo KCR and BJP were against us. Election schedule, EC, CBI, ED, Corporates everyone worked against us. Funding ki kuda issue ayyindi last lo. Social media management lo fail ayyam. Our own election campaign was bad. Our leader didn't think much about election till Jan 2019 while Ycheapy was focussed on election from 2017 itself. 

We could have contained damage had we focussed on above points. 23 seats was too bad.

Spot on....naa friend from US got influenced by ycp videos around 2019...Jagan ke following baaga vundi....Amaravati,polavaram scam kada anta kada....janalu andaru ycp antunaaru anaadu....he is neutral and used to be inclined to CBN......TDP meeda bayakaramayena hatred campaign jariginde in 2019....

Link to post
Share on other sites

And our leader should also start investing in social media channels. One or two strong channels like Idream, Suman Tv. Idream is like etv in 1996 now. It is not too difficult to hire someone and establish such a channel.

Link to post
Share on other sites
43 minutes ago, Sunny@CBN said:

And our leader should also start investing in social media channels. One or two strong channels like Idream, Suman Tv. Idream is like etv in 1996 now. It is not too difficult to hire someone and establish such a channel.

I guess its already being implemented, they won't get popular over night, jagan support ga kod konni vandala yt channels lo few were clicked 

and ivi cheseppudu mana level daka andariki cheppi cheyaru and cheyakodadu silent ga chaapa kinda neerula vellali

Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, Rajakeeyam said:

All leaders who stood with cbn on stage before 2019 elections taking his services except cbn, it’s reverse here.

PK chose Jagan as much as Jagan chose PK anipistundi.. probably NDA tho alliance lo unnapudu pact set ayyindi and CBN as it is underestimated his skills (like KCR Kodali Nani etc)

Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, krantionline29 said:

PK chose Jagan as much as Jagan chose PK anipistundi.. probably NDA tho alliance lo unnapudu pact set ayyindi and CBN as it is underestimated his skills (like KCR Kodali Nani etc)

A2 realized his potential and set him up 

yes he might have played role in escalating issues between BJP cbn and other pk

Link to post
Share on other sites
On 3/23/2021 at 12:09 PM, Rajakeeyam said:

A2 realized his potential and set him up 

yes he might have played role in escalating issues between BJP cbn and other pk

Avunu.. Mosha chala amaayakulu. Evaro chepthe vini.. arm-twisting chesaru CBN ni 🤣

its bjp ppl like you who saw an opportunity to kill TDP after getting an absolute majority in center.

All originated from your masters and their greed to capture AP brutally.

iVvalsina promises fullfill chesi votes adigithe positive politics. Takkuva MP seats unna state kaabatti..by force adhikaram chelayiddam anukovadam.. neecham. I am sorry .. you don’t have a moral stand to participate in this debate.

admin nene kaabatti BJP laaga force gaa meedha padathanu ante..kanivvandi. Meeku alavaategaa 😂

Link to post
Share on other sites
On 3/23/2021 at 5:12 PM, Phoenix456 said:

 

Holy cow... 34 millions views aa 

2019 varaku highest viewed political campaign song idhe.. ippudu akkada election kabatti focus TN lo undi untadhi IPAC team dhi..

Link to post
Share on other sites
On 3/26/2021 at 12:20 AM, LION_NTR said:

Avunu.. Mosha chala amaayakulu. Evaro chepthe vini.. arm-twisting chesaru CBN ni 🤣

its bjp ppl like you who saw an opportunity to kill TDP after getting an absolute majority in center.

All originated from your masters and their greed to capture AP brutally.

iVvalsina promises fullfill chesi votes adigithe positive politics. Takkuva MP seats unna state kaabatti..by force adhikaram chelayiddam anukovadam.. neecham. I am sorry .. you don’t have a moral stand to participate in this debate.

admin nene kaabatti BJP laaga force gaa meedha padathanu ante..kanivvandi. Meeku alavaategaa 😂

Lol if that was the case where was the effort afterwards compared to other states.

If needed, they can arm twist any govt in AP if they are in power doesn’t matter it’s Cbn or Jaggad.

You to know things changed drastically  after vote4note but pretend as if CBN is the amayaka baludu and give him mutyala subbayya type sentiment buildup.

Meeku emi moral stand undhi anta, power kosam mama ni dinchina vishayam thelisindhe, vajpayee helped cbn ani oodharagotte meeru aa vajpayee panche ne peekesaru so plsss keep ur moral lessons to urself

Link to post
Share on other sites
13 hours ago, Rajakeeyam said:

Lol if that was the case where was the effort afterwards compared to other states.

If needed, they can arm twist any govt in AP if they are in power doesn’t matter it’s Cbn or Jaggad.

You to know things changed drastically  after vote4note but pretend as if CBN is the amayaka baludu and give him mutyala subbayya type sentiment buildup.

Meeku emi moral stand undhi anta, power kosam mama ni dinchina vishayam thelisindhe, vajpayee helped cbn ani oodharagotte meeru aa vajpayee panche ne peekesaru so plsss keep ur moral lessons to urself

As usual gaa..EdhuruDhaadi ledante pakkadaari.

CBN vote ki notes isthe..AP public ki chesina promises ni Ataka ekkinchaalaa? Oka desa bhakthudi logic ilaage untundemo?
CBN meeda prove cheyagalige case ayithe ee paatike..jail ki pampevaaru. Its just common sense.

CBN meeda cases lavu kaabatte..political ga , state treasury ki money raaakunda Arm twist chesaaru.

Ippudu mee priyathama kirasthani CM meeda bochedu cases unnayi..alteady meeku surrendered kabbati..konni rojulu o  istthunnaru for your own political reasons. When you want he will be behind the bars.

Both state governments lonu.. meeru public ni shame chesthune unnaru.

last point..Mama ni dimpaada? Tandri ni dimputhunte kodukulu , koothirlu..enduku chusthu oorukunnaru? 
You are no better than kodali nani and vamsi. State lo TDP raavali ani fake statements ivvadam enduku! . .? Mee mind lo unna visham antha kakkesaaru.

bahusaa.. aa Govind ane userId kooda mee fake Id yenaa? 🙏🙉

Link to post
Share on other sites
10 hours ago, LION_NTR said:

As usual gaa..EdhuruDhaadi ledante pakkadaari.

CBN vote ki notes isthe..AP public ki chesina promises ni Ataka ekkinchaalaa? Oka desa bhakthudi logic ilaage untundemo?
CBN meeda prove cheyagalige case ayithe ee paatike..jail ki pampevaaru. Its just common sense.

CBN meeda cases lavu kaabatte..political ga , state treasury ki money raaakunda Arm twist chesaaru.

Ippudu mee priyathama kirasthani CM meeda bochedu cases unnayi..alteady meeku surrendered kabbati..konni rojulu o  istthunnaru for your own political reasons. When you want he will be behind the bars.

Both state governments lonu.. meeru public ni shame chesthune unnaru.

last point..Mama ni dimpaada? Tandri ni dimputhunte kodukulu , koothirlu..enduku chusthu oorukunnaru? 
You are no better than kodali nani and vamsi. State lo TDP raavali ani fake statements ivvadam enduku! . .? Mee mind lo unna visham antha kakkesaaru.

bahusaa.. aa Govind ane userId kooda mee fake Id yenaa? 🙏🙉

#LieLikeModi trend debbaki.. Mind block ayinattu vundhi ee Rajakeeyam bro ki.. 

Link to post
Share on other sites
11 hours ago, LION_NTR said:

As usual gaa..EdhuruDhaadi ledante pakkadaari.

CBN vote ki notes isthe..AP public ki chesina promises ni Ataka ekkinchaalaa? Oka desa bhakthudi logic ilaage untundemo?
CBN meeda prove cheyagalige case ayithe ee paatike..jail ki pampevaaru. Its just common sense.

CBN meeda cases lavu kaabatte..political ga , state treasury ki money raaakunda Arm twist chesaaru.

Ippudu mee priyathama kirasthani CM meeda bochedu cases unnayi..alteady meeku surrendered kabbati..konni rojulu o  istthunnaru for your own political reasons. When you want he will be behind the bars.

Both state governments lonu.. meeru public ni shame chesthune unnaru.

last point..Mama ni dimpaada? Tandri ni dimputhunte kodukulu , koothirlu..enduku chusthu oorukunnaru? 
You are no better than kodali nani and vamsi. State lo TDP raavali ani fake statements ivvadam enduku! . .? Mee mind lo unna visham antha kakkesaaru.

bahusaa.. aa Govind ane userId kooda mee fake Id yenaa? 🙏🙉

Oh my Jayasurya... what nonsense 

anyways ipac lekapothe ee Mosha batch ekkada untaaro

Link to post
Share on other sites
11 hours ago, LION_NTR said:

As usual gaa..EdhuruDhaadi ledante pakkadaari.

CBN vote ki notes isthe..AP public ki chesina promises ni Ataka ekkinchaalaa? Oka desa bhakthudi logic ilaage untundemo?
CBN meeda prove cheyagalige case ayithe ee paatike..jail ki pampevaaru. Its just common sense.

CBN meeda cases lavu kaabatte..political ga , state treasury ki money raaakunda Arm twist chesaaru.

Ippudu mee priyathama kirasthani CM meeda bochedu cases unnayi..alteady meeku surrendered kabbati..konni rojulu o  istthunnaru for your own political reasons. When you want he will be behind the bars.

Both state governments lonu.. meeru public ni shame chesthune unnaru.

last point..Mama ni dimpaada? Tandri ni dimputhunte kodukulu , koothirlu..enduku chusthu oorukunnaru? 
You are no better than kodali nani and vamsi. State lo TDP raavali ani fake statements ivvadam enduku! . .? Mee mind lo unna visham antha kakkesaaru.

bahusaa.. aa Govind ane userId kooda mee fake Id yenaa? 🙏🙉

Thamaru em vaagina adhi logical reasoning reply isthe edhurudhaadi pakkadari 🤣

Facts matladithe uluku enthuku, asala cbn gurinchi okkadu positive matladevadu unnada Modi deggira be it local bjp leaders, Telangana leaders or Governor, so this was bound to happen. It was Modi who went against local Thuthumbar batch and aligned with TDP, but u screwed up bcoz of inefficiency to handle certain things. KCR ni pilichi shilaphalakam set chesi malli vote4note ante eeyana inka maraledhu ani velipoyindhi. Later agree BJP did more mistakes than cbn.

yes dimpadu it’s a fact, evaru ntr tho unnaru leru secondary. Tharavatha enthamandhi unnaro kuda chusam kadha. But we ignored that and moved on for AP from 2009 as enemies are more worse. Meeru mutyala subbiah buildup isthe gurthu chesthunna mana leader ki holes unnai ani

 

Link to post
Share on other sites
34 minutes ago, krishna_a said:

Oh my Jayasurya... what nonsense 

anyways ipac lekapothe ee Mosha batch ekkada untaaro

2016 nunchi IPAC ekkada undhi infact working against BJP, meeru relax mode lo unna time lo Jaggad set chesukunnadu

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...