RIP to Kodela sir............

AP_RaituBidda

5 hours ago, bebbuli said:

Atleast next time CBN .. koncham free hand ivvali.... 2nd time its happening.... strong leaders ni okkollani elagola... lepestunnaru... aaaa faction batch 

Free hand antey enti? Naalugu guns and swords ichi addochinodini eseyamanaala? 

I still remember, in this DB, after 2014 elections many people said Kodela ki Home ivvakoodadu, isthey malli Kapus ki dooram avtaamu ani.....

different perceptions and different opinions is common. 

I see the whole thing as below....

any leader of local party will prefer to have things on his finger tips. Ala lekapothey 100% out of control untundi.... rasaaaa Bhasa avvuddi..... 

its easy to point fingers. But very tough to stay calm and balanced when others point at you.

18 minutes ago, sskmaestro said:

Free hand antey enti? Naalugu guns and swords ichi addochinodini eseyamanaala? 

I still remember, in this DB, after 2014 elections many people said Kodela ki Home ivvakoodadu, isthey malli Kapus ki dooram avtaamu ani.....

different perceptions and different opinions is common. 

I see the whole thing as below....

any leader of local party will prefer to have things on his finger tips. Ala lekapothey 100% out of control untundi.... rasaaaa Bhasa avvuddi..... 

its easy to point fingers. But very tough to stay calm and balanced when others point at you.

chinna rajappa ki ichhina ayanni free ga pani chyemani vadilina kumme vadu, ekkada mana vadu evariki full powers ivvaledu. e chinna decision aina babu gare tesukonnaru. chinna rajappa peru to police station ki vellina laughing stock ayyadu. at least jyothula nehru, acheem naidu , somi reddy or adhi ki ichhi nalipeyamani ante nalipesevallu...any how time is valuable tirigi radhu. manaki power vachhe suchanalu kanipinchatam ledu.

Archived