IT Returns 2021

Nandamurian

• Replies 66
  • Created
  • Last Reply
2 hours ago, NatuGadu said:

Thu laddulo Infosys... Past 13 years gaa hardly 5 minutes to file and with in 15 days response...

Dinthalli lafangi Infosys.... 1 month try chesthee 2 weeks back ayyindhi. Yesterday response vachhindhi

Employees daggara dabbulu denkesi, janalaku edo daanam ichinattu villa build up , parama lafoot company ...They deduct employee salary in name of Infosys foundation every month and edo pedda sudha murthy pocket lo nundi ichinattu build up 

5 minutes ago, MSDTarak said:

Employees daggara dabbulu denkesi, janalaku edo daanam ichinattu villa build up , parama lafoot company ...They deduct employee salary in name of Infosys foundation every month and edo pedda sudha murthy pocket lo nundi ichinattu build up 

Edaina lakhs of employees ki jobs istunnaru ga... 

Just now, MSDTarak said:

Anna i accept, but just see how much corrupted internal politics are, when you deduct money from employees money you need to use foundation name, not sudha murthys. 

@king007 anna meeku telusa nenu cheppe daaka employees nunchi teesukunna money villu daanam chestarani?

2 hours ago, NatuGadu said:

Thu laddulo Infosys... Past 13 years gaa hardly 5 minutes to file and with in 15 days response...

Dinthalli lafangi Infosys.... 1 month try chesthee 2 weeks back ayyindhi. Yesterday response vachhindhi

Pagabattesaav gaa uncle infy meeda, paatha kakshalu emanna vunnaayaa

oriniammakadupumaada.gif

10 hours ago, Nandamurian said:

Evvarina file ceysina vallaki money vachinda?nenu and few more collegueas did it in July last week ippatiki  no reply...vinta vinta status choopistunnayi ...Auditor ni adigitey Due to site issue alla chopistundhi you will recive antunadu...

nenu koda July 28 file chesa, Aug 19th processing ani status update ayindi and since then no change

• 4 weeks later...

Naku kuda same issue. So below numbers ki call chesi issue enti ani adigithe vallu mee PAN meda name and Bank account lo vunna name not matching ani annaru. I have made the changes accordingly so that both names are matching. Tarvata malli below numbers ki call chesi chepanu that I have made the changes so please process my IT return again and they said we will intimate to the concerned department.

I have also sent mail to below mail Ids asking them to re-process my IT returns. They have reprocessed and I got the refund 2 days back.

efilingwebmanager@incometax.gov.in
orm@cpc.incometax.gov.in

Meku kuda use avutundi emo ani posting here. Mana money manaki ivataniki kuda intha kasta padalsi vachindi. What in a sad state we are in ani anipinchindi.

Archived