Jump to content

A step-by-step guide to screw 1 billion people


Recommended Posts

  • Replies 81
  • Created
  • Last Reply
3 minutes ago, Rajakeeyam said:

100 million commitment undhi GOI tho ani SII eppudo last year ye cheppindhi

WHO commitments and other poorer countries hit by wave ki sent vaccines, of course bad optics given current situation in India, but aa time ki this was unexpected, you have chance to blame Modi here for lack of vision/foresight

 

uff arey serums okka danithona...adi kooda india lo produce ayye daniki..SII can not make direct contract..Astra has committed to several other nations...and we do not stand even in the top 20 list....

Link to post
Share on other sites
18 minutes ago, Rajakeeyam said:

lol asala covaxin release appude edichina batch, how can u release like that ani, whats wrong in asking data, sputnik procedure follow avvaledha, emi noppi anta pfizer ki

aina pfizer ni ekkuva uhinchukoka, vadi valla canada and other countries wait chesi chesi janala chetha dobbulu thinnaru, eedu malli India ki ichesthadu anukotam edhaithe undho

Covaxin release appudu evadu edavaledu...You tried to attribute that as Nisaani’s achivement...totally opposed it..

pfizer vaadu cheppadu memu global community meeda chesina test results..manaku ardam ayithe gaaa...

wait chesina options ni evadu vadulukodu...mana daggara raw material etc. lenappudu we have to keep options open..

Link to post
Share on other sites
7 minutes ago, eNterTaineR said:

predicting the second wave is our system failure. Nidrapothunnaru :close:

prediction failure kaadu...we had good enough time since april first week..nothing was done to control death rate...basics kuda missing ikkada adhe problem...out hitler rallied through WB...

Link to post
Share on other sites

AP ki anyayam jarigindhi -Yeah.. adhi tappa migatha antha baaga chesaadu. Asaam lo baaga development chesaadu. Btw, reOrg promises are  are on the way 😅

Demonitization was a disaster.   -   yeah.. koncham hasty gaa chesaadu .. rest all he did good. 😂

Failed to address the tragedies of migrant labor - yeah..adokkate issue..otherwise wave1 was superHit 🤣

Elections meeda focus petti Desaanni wave2 ki appaginchaadu - Yeh., predict cheyadam lo koncham issues unnayi.but he is on par with other nations..otherwise 😁😂🤣.

 

vaadu chese prathi sannasi act ki.. tala opputhu... if/but/ kinthu..paranthu.. clauses tho..vaadi thoka ne pattukuni swimming cheyadam.. Baffas 🤣🙏🤣 

Link to post
Share on other sites
57 minutes ago, LION_NTR said:

AP ki anyayam jarigindhi -Yeah.. adhi tappa migatha antha baaga chesaadu. Asaam lo baaga development chesaadu. Btw, reOrg promises are  are on the way 😅

Demonitization was a disaster.   -   yeah.. koncham hasty gaa chesaadu .. rest all he did good. 😂

Failed to address the tragedies of migrant labor - yeah..adokkate issue..otherwise wave1 was superHit 🤣

Elections meeda focus petti Desaanni wave2 ki appaginchaadu - Yeh., predict cheyadam lo koncham issues unnayi.but he is on par with other nations..otherwise 😁😂🤣.

 

vaadu chese prathi sannasi act ki.. tala opputhu... if/but/ kinthu..paranthu.. clauses tho..vaadi thoka ne pattukuni swimming cheyadam.. Baffas 🤣🙏🤣 

At least our people are admitting this much and I have seen some baffas..still are in trans like because of modi.."only this less number of cases..else 20lkhs cases per day"..so jai modi..modi is world class leader..he is number one ..baboi...thattu koleka pothunnamu

Link to post
Share on other sites
2 hours ago, niceguy said:

prediction failure kaadu...we had good enough time since april first week..nothing was done to control death rate...basics kuda missing ikkada adhe problem...out hitler rallied through WB...

When officers are working like slaves in PMO..how they can use their intelligence for prevention..happily they are  living under gujju leader ship..

Link to post
Share on other sites
34 minutes ago, Naren_EGDT said:

Rojuki 3000 paiga official chanipotunnaru ee papam modi de .. aadni pm chesina paid consultant pk ne aadini dinchagaladu 🙏

 general gaa daily all deaths 28000 vuntaayi. 3000 add ayinaa smasaaanam lo antha traffic vundadhu. 3000 anedhi abaddham.

Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Venkatpaladugu said:

At least our people are admitting this much and I have seen some baffas..still are in trans like because of modi.."only this less number of cases..else 20lkhs cases per day"..so jai modi..modi is world class leader..he is number one ..baboi...thattu koleka pothunnamu

Yeah..ye maataki aa maata. Kiran bro.. though we are bashing him for his blind love towards Mosha.. he never showed high-handedness  with his admin privs..on any member as far as I know.

i must say it loud for his good spirits in receiving criticism 🤝 👏  @Kiran

Link to post
Share on other sites
Just now, LION_NTR said:

Yeah..ye maataki aa maata. Kiran bro.. though we are bashing him for his blind love towards Mosha.. he never showed high-handedness  with his admin privs..on any member as far as I know.

i must say it loud for his good spirits in receiving criticism 🤝 👏  @Kiran

old people have better control over their emotions.

Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Naren_EGDT said:

Rojuki 3000 paiga official chanipotunnaru ee papam modi de .. aadni pm chesina paid consultant pk ne aadini dinchagaladu 🙏

official adhi ,unofficial ga kaneesam 20,000 untaru rojuki chanipoyevallu, Andhra ni best example guntur lo oka smasaana vaatikalo 40 covid maranaalu unte, raastram motham meedha 38 maranaalu ani vesadu.

pakkana Vere thread lo (it hits the world...)  Bhakra dutt kooda andhiga, oka burial ground lo 100 deaths unte, state motham 100 ani vesthunnaru, jagamerigina satyam kaneesam 10 times untundhi death count, and case count.

@Rajakeeyam  meedhi mari logic less guddi support gaani,  paina annattu your supporting healthy disagreements (though janaalaki baaga frustration vachina mee logic and support) and not misusing your privileges . dhaaniki mimalni mechukovali....... 

 

Link to post
Share on other sites
6 hours ago, Chandasasanudu said:

uff...neela chaduvukunnavadu kallaki unnadi nammakapothey...inka illiterate ..jai hindhu...tea kottu modi uff....there is no development in modis era...inka nuvvu edo chetha article thaku...ke distroyed all the systerms with demo and gst...gst vaddu boothu antey prathi okkadu egiradu...it killed states completely....modi is failure in all aspects...nothing significant achieved in his term...apart form adani and ambhani

Corona lanti virus ki correct treatment isthe tagiddhi emo kani.. Ee Andha Bhakts ki enni examples chupinchina entha reality cheppina vallu jalagalla mosha lani pattukuni veladutuaaru kani bayataki raaru.. 

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, LION_NTR said:

Yeah..ye maataki aa maata. Kiran bro.. though we are bashing him for his blind love towards Mosha.. he never showed high-handedness  with his admin privs..on any member as far as I know.

i must say it loud for his good spirits in receiving criticism 🤝 👏  @Kiran

You are wrong annai.. Nannu 2 times ban chesadu silly reasons ki.. Chat room lo 2 times thread kuda vesa.. Admin DB ki pettina rules break chesthadu.. Adhe rules pattukuni silly reasons cheppu ban chesthadu.. 

ikkada andharini ala chesthe janalu full reverse avutaru ani silent ga vunnadu kani.. Lekapothe Admin power ento chupisthadu.. 

Link to post
Share on other sites
7 hours ago, Chandasasanudu said:

pfizer akkarla...it has issues to deal with india le..but covaxin ni not supported well

aug 2020 ante thittaru gani...mamulu anni test chesaka ante kaadu..ee amdin masala mix ki baaga ready avuthadu...dennno theesuku vachi deniko mix chesthadi

Agree, Rajakeeyam uncle ap Baffas మాదిరి, covaxin ni opposition support cheyyaledu అని lies spreading chesthunnaru every post lo, Thts evident now.. 

Modi గాడు covaxin ki ఎందుకు support chesthadu వాడి guj కంపెనీ zydus ది ready ayyiddi ga inkonni months lo దానికి chesthadu... 

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, Raaz@NBK said:

You are wrong annai.. Nannu 2 times ban chesadu silly reasons ki.. Chat room lo 2 times thread kuda vesa.. Admin DB ki pettina rules break chesthadu.. Adhe rules pattukuni silly reasons cheppu ban chesthadu.. 

ikkada andharini ala chesthe janalu full reverse avutaru ani silent ga vunnadu kani.. Lekapothe Admin power ento chupisthadu.. 

😥Oh..sorry to hear ..what happened to you, bro. 
discussion lo.. tolerance undaali. End of the day.. we all are like minded people in many ways.i hope he doesn’t restrict you going forward to post 🤓


This Mosha maya cloud will vanish very soon😡

Link to post
Share on other sites
58 minutes ago, LION_NTR said:

😥Oh..sorry to hear ..what happened to you, bro. 
discussion lo.. tolerance undaali. End of the day.. we all are like minded people in many ways.i hope he doesn’t restrict you going forward to post 🤓


This Mosha maya cloud will vanish very soon😡

Admin is not taking care of daily activities..mods aie untaru..he is biased to jr and lp...but so far very reasonable to his powers ..can not blame him for that but bjp is very irritating 

Link to post
Share on other sites
51 minutes ago, Chandasasanudu said:

Admin is not taking care of daily activities..mods aie untaru..he is biased to jr and lp...but so far very reasonable to his powers ..can not blame him for that but bjp is very irritating 

Nannu ban chesindhi mods kadhu admin ee bro.. 

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...