Jump to content

Congress will bring back Article 370


Rajakeeyam

Recommended Posts

  • Replies 101
  • Created
  • Last Reply
26 minutes ago, Gunner said:

State assembly resolution ki against ga AP ni bifurcate chesinapudu emindi ee aravodi telivi... Appudu arava state ki competition ani AP ni vibhajinchataniki pancha eggatukochi, ippudu ee neetulu.... One of the main culprits eedu AP bifurcation lo :dream: 

AP vishayam lo okadu champaaadu.... inkodu sevanni kullabettaadu! If you want to get comfort from who is best..... that will be main mistake we Telugus do. We have to take a leaf out of Tamilians. No matter which party, they will show exit door to National parties who care a damn for south states.

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Mahen_Nfan said:

Ilanti statements iste inka anthe Congress bathuku

Illu mararu adhe appeasements politics chestharu congs Nd giving perfect weapons to bjp to use it in campaign. Worst batch antha cheraru okkadu kuda ground reality theliyatham ledhu 

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, Gunner said:

State assembly resolution ki against ga AP ni bifurcate chesinapudu emindi ee aravodi telivi... Appudu arava state ki competition ani AP ni vibhajinchataniki pancha eggatukochi, ippudu ee neetulu.... One of the main culprits eedu AP bifurcation lo :dream: 

ap appudu ediuchina meeru....ippudu inko state ki chesthey happy ga egaratla.....selfish creatures all around....naaku noppi vachindi..pakka vadiki kooda ravali

Link to post
Share on other sites
3 hours ago, Chandasasanudu said:

ap appudu ediuchina meeru....ippudu inko state ki chesthey happy ga egaratla.....selfish creatures all around....naaku noppi vachindi..pakka vadiki kooda ravali

Parliament live api, Loksabha talupulu moosi anyayam ga bill pass chesinapudu evadu matladala.... ipudu aa noppi vallaki telusthunte happy ne mari... at least, BJP doors close chesi pass cheyaledu - better..

Link to post
Share on other sites
5 hours ago, Gunner said:

Parliament live api, Loksabha talupulu moosi anyayam ga bill pass chesinapudu evadu matladala.... ipudu aa noppi vallaki telusthunte happy ne mari... at least, BJP doors close chesi pass cheyaledu - better..

I think you did not watch the debates..every political party and MP who did not have stakes in Telangana spoke in favor of AP..atleast to give us rights 

Congress AND BJP did it together in a autocratic manner but with good compensations ( implementation didn't happen due to BJP)

Ee pai process lo Kashmir meda manam paga penchukuni vallaki tagina shasti jarigindi ani ela antam ..

 

Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, kurnool NTR said:

These BJP fellows are just killing the states for the sake of religion. People are more important than religion. 

Congress appeased Kashmiris . Bjp just stopped appeasement. Even Bjp handling Kashmiris with kid gloves. Does  any other country show leniency towards unruly behaviour? 

Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, krantionline29 said:

I think you did not watch the debates..every political party and MP who did not have stakes in Telangana spoke in favor of AP..atleast to give us rights 

Congress AND BJP did it together in a autocratic manner but with good compensations ( implementation didn't happen due to BJP)

Ee pai process lo Kashmir meda manam paga penchukuni vallaki tagina shasti jarigindi ani ela antam ..

 

1. TG vadam lenappudu daniki 2004 lo oopiri posindi INC

2. TG movement almost chanipothunna dasa lo malli oopiri posindi INC... Dec announcement tho (valla internal politics kosam)

 

Link to post
Share on other sites
Just now, Gunner said:

1. TG vadam lenappudu daniki 2004 lo oopiri posindi INC

2. TG movement almost chanipothunna dasa lo malli oopiri posindi INC... Dec announcement tho (valla internal politics kosam)

 

Rahul Gandhi ni pm cheyyadam kosam state divide chesaaru. 

Trs ni congress lo merge cheyyavachu. Jagan ni cases perutho support theesukovachu.

Link to post
Share on other sites
17 minutes ago, Gunner said:

1. TG vadam lenappudu daniki 2004 lo oopiri posindi INC

2. TG movement almost chanipothunna dasa lo malli oopiri posindi INC... Dec announcement tho (valla internal politics kosam)

 

Ninnu INC meda sudden ga Prema chupimani nenu cheppale ga annai.. ( although you conviniently ignore 98 resolution of BJP and BJP'S role in T agitation, later depriving state special status etc)

Kashmir ki chesindi correct e na ante manaki chesaru kabatti correct e annav kada ..Dani gurinchi.. everybody supported the provisions for Andhra 

How can we enjoy what's happening to Kashmir.. if you support the abbrogation of Article 370. You can atleast ask for protecting their rights 

Link to post
Share on other sites
19 minutes ago, Gunner said:

1. TG vadam lenappudu daniki 2004 lo oopiri posindi INC

2. TG movement almost chanipothunna dasa lo malli oopiri posindi INC... Dec announcement tho (valla internal politics kosam)

 

INC oopiri Posindi.... Mari chinnamma enduku over action chesindi ? Small states ki BJP favor kada ? 

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...