Jump to content

Next term polling


Recommended Posts

polling booth lo election staff ni, R.O ni side cheskunnaka... booth varaku vellakunda aapadame goppa...

finger print combined with iris verification okkate stop cheyagaladu donga voters ni... there is no other way...

fake thumb print pettukochina, we can hope on iris scan

Link to post
Share on other sites
  • Replies 81
  • Created
  • Last Reply
2 hours ago, ravindras said:

meeru cheppinatlu aadhar fingerprint/iris scan enable chesthe problem solved. servers ni capacity penchadam peddha issue kaadhu. polling booth lo internet, mobile connectivity vundelaa choosukovaali.  tirupati fake voters, fake voter id choopinchi supreme court lo tdp pil veyyaali . idhi massive scale lo jarigithe entha pramaadhamo cheppaali.

 

modi one nation one voter list  antunnaadu . aa list ni aadhaar tho link cheyyali . aadhaar tho link chesthe voter age koodaa thelisipothundhi. 18 years complete avvakundaa vote raadhu. appudu school pillalu tho bogus vote create cheyyadam possible kaadhu. konthamandhi old age people fingerprints, iris sarigaa padavu.  old age people aadhar biometric 5 years ki okasaari update cheyinchaali.

Aa Compound loki entrance lone filter cheyyali.. Biometric petti Slip vasthene enter cheyinchali lekapothe bayataki pampincheyadame..  (Aa booth lo vote vunna valake entrance ayyela) Aa slip ni lona agent ki chupinchi vote veyyali.. Okkasari vote vesthe 2nd time slip rakudadhu.. Ee move valla 99% rigging and Donga votes filter ayipothai.. 

Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Nfdbno1 said:

polling booth lo election staff ni, R.O ni side cheskunnaka... booth varaku vellakunda aapadame goppa...

finger print combined with iris verification okkate stop cheyagaladu donga voters ni... there is no other way...

fake thumb print pettukochina, we can hope on iris scan

+1111

Link to post
Share on other sites

TDP should prepare for how to handle this in 2024....aa 2018 election lo kcr saab kooda ilaane gelisaadaunukunta....janaalni atu itu thippi... Modern Rigging! EC said 25 lakh votes gallanthu..and said a simple sorry for that!

 

 

 

 

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, ravindras said:

meeru cheppinatlu aadhar fingerprint/iris scan enable chesthe problem solved. servers ni capacity penchadam peddha issue kaadhu. polling booth lo internet, mobile connectivity vundelaa choosukovaali.  tirupati fake voters, fake voter id choopinchi supreme court lo tdp pil veyyaali . idhi massive scale lo jarigithe entha pramaadhamo cheppaali.

 

modi one nation one voter list  antunnaadu . aa list ni aadhaar tho link cheyyali . aadhaar tho link chesthe voter age koodaa thelisipothundhi. 18 years complete avvakundaa vote raadhu. appudu school pillalu tho bogus vote create cheyyadam possible kaadhu. konthamandhi old age people fingerprints, iris sarigaa padavu.  old age people aadhar biometric 5 years ki okasaari update cheyinchaali.

New CEC took charge. Old one is a boot licker

Link to post
Share on other sites
11 hours ago, akhil ch said:

Una cheyaru. Budget quote gather chesi send chesina ah Lt antaru. No party will be ready to vote including tdp :D 

Aadhar ki eye scans chesaru. They can use that data to cross check actually. Aadhar lekapoyina Aadhar number unte chalu. Adi lekapothe scan cheyagane details vastay. Any substantiating id proof would do the magic . This is very simple. 

 

Most complicated one is using a system which reconciles the person's data who came to vote Vs what's in the data base. Storage issue and operational issues bagaaa vastay but proper servers and alternative equipment would do the magic. I've written few emails to ec regarding this long back. Reply came rejecting this saying it's a threat related to national safety. Data ekada store avtundi ani telisina or election officers nunchi data lagesina issue adi. Oka phone conversation mida appatlo Oka ex ni adigithe he outrightly rejected saying this issue. Then I wrote something like just do the same on sharing details related to polling booth. As simple as that. Low server load, less costly equipment. Less officials. Oka booth lo register ayna voters list matrame share Cheste it's just a matter of three systems and 2 officials. 2 systems here are spare just in case something damages. They don't even cost much and ipudu unatu check cheyadaniki booth lo iddaru mugguru Kuda akkarledu ani. Data lepisina it's just a minute threat as max Oka booth data. Mottam lepesarante adi centre fault and it's nothing but hacking aadhar base directly. Which didn't happen till now. Vala server mida antha confident aythe idi cheyandi Anna. No sound till date :D 

 

 

:applause:

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, sskmaestro said:

meeru ennannaaa cheppandi...... inni malpractices jarigaayi..... home minister em eekutunnadu ? state BJP vallu em eeekutunnaru ?

 

without Modi support idhi jarigindhi ani nammutunnaraa? ala nammite mee kharma.....

 

 

3 minutes ago, sskmaestro said:

inni complaints and intha noise vachaaka.... central intelligence tho report teppichukoledaa Home minister? CEC is central body right..... min responsibility ledhaa? leka full approval undhaa?

BJP support full ga vundhi.. 

Link to post
Share on other sites
9 minutes ago, sskmaestro said:

inni complaints and intha noise vachaaka.... central intelligence tho report teppichukoledaa Home minister? CEC is central body right..... min responsibility ledhaa? leka full approval undhaa?

central bjp full support to jaffa... 

i think raghu rama raju is going wrong on this one particular point...(estimating north bjp)

Link to post
Share on other sites

@sskmaestro  bjp support lekundaa jaragadhu ani 5 years kid ki kooodaa thelusu. aadhar iris/finger print mandatory ani supreme court theerpu isthe malpractice thaggudhani oka aasa. supreme court judges ni koodaa modi, amit shah manage chesthe emi cheyyalem.

present situation lo karra vunna vaadidhe barre. might is right. court lo emainaa right is might avuthundhemo ani try cheyyadame. anthaku minchi cheyyagaligindhi emi ledhu. vaallu enni chesinaa full tdp wave vunte gelavavachu. appudu balakrishna ni cm chesi lekkalu settle chesukovachu. balakrishna ayithe jaffas tholu theesi ap ki permanent peace theesukuvasthaadu. 

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, ravindras said:

@sskmaestro  bjp support lekundaa jaragadhu ani 5 years kid ki kooodaa thelusu. aadhar iris/finger print mandatory ani supreme court theerpu isthe malpractice thaggudhani oka aasa. supreme court judges ni koodaa modi, amit shah manage chesthe emi cheyyalem.

present situation lo karra vunna vaadidhe barre. might is right. court lo emainaa right is might avuthundhemo ani try cheyyadame. anthaku minchi cheyyagaligindhi emi ledhu. vaallu enni chesinaa full tdp wave vunte gelavavachu. appudu balakrishna ni cm chesi lekkalu settle chesukovachu. balakrishna ayithe jaffas tholu theesi ap ki permanent peace theesukuvasthaadu. 

avanni ayye panulu kaavu le...

Link to post
Share on other sites
8 hours ago, ravindras said:

@sskmaestro  bjp support lekundaa jaragadhu ani 5 years kid ki kooodaa thelusu. aadhar iris/finger print mandatory ani supreme court theerpu isthe malpractice thaggudhani oka aasa. supreme court judges ni koodaa modi, amit shah manage chesthe emi cheyyalem.

present situation lo karra vunna vaadidhe barre. might is right. court lo emainaa right is might avuthundhemo ani try cheyyadame. anthaku minchi cheyyagaligindhi emi ledhu. vaallu enni chesinaa full tdp wave vunte gelavavachu. appudu balakrishna ni cm chesi lekkalu settle chesukovachu. balakrishna ayithe jaffas tholu theesi ap ki permanent peace theesukuvasthaadu. 

Jagan athyaasa ki pokunte easy ga magic figure vasthadi... as per Regional, Caste & Scheme beneficiary equations...

Govt Employees, Volunteers and Police r fully under his control... Vaadiki vethirekam ga pani chesthe emi jarigiddo live examples choopettadu...

Volunteers sahayam tho full data undi valla daggara.... Evaru vote vesthaaro evaru veyyaro... BJP support undi kabatti pedda kashtam emi kadu ye malpractice ki ayina....

Asalu Tirupathi lo donga votlu veyinchakapoyina YCP min 1L majority tho gelichidi ani andhariki telusu.... Still they did it... Y?

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...