Jump to content

Determined to help India -Biden


Recommended Posts

Thanks to USA...At least you recognized the service of educated talent serving USA over the decades. Thanks for helping their families and friends...Hope you help India to realize the power of education and throw out the Nisaanis and Cheap Drama Artists so that our future generations won’t suffer...

Link to post
Share on other sites
On 4/27/2021 at 1:28 PM, Rajakeeyam said:

Ardham kakapothe auto translators untai or evaro okaru BRIEFEDU chestharu le benga pettukokandi

Oh my dear flowers.. Communication ante fluency ani kaadu. How you are making other person to understand and how you are listening to other person and understanding what others are saying anedi.

Anthe kaani.. Edo accent use chesinanta matrana adi communincation ayipodu.

After all oka cm ga undi Billgates, clinton lantollani AP vaipu teesukochina history aayanadi.

India antene bhayapade deenastitiki teesukochina saamardyam meedi. (Blair gaadini rammani invite chesina.. Ayya Baboi antunnadu.. Teluso teliyado?

Meera aayanni vimarainchedi

 

Link to post
Share on other sites
59 minutes ago, JVC said:

Oh my dear flowers.. Communication ante fluency ani kaadu. How you are making other person to understand and how you are listening to other person and understanding what others are saying anedi.

Anthe kaani.. Edo accent use chesinanta matrana adi communincation ayipodu.

After all oka cm ga undi Billgates, clinton lantollani AP vaipu teesukochina history aayanadi.

India antene bhayapade deenastitiki teesukochina saamardyam meedi. (Blair gaadini rammani invite chesina.. Ayya Baboi antunnadu.. Teluso teliyado?

Meera aayanni vimarainchedi

 

Adhe Bill Gates nunchi valla foundation award andhukunna PM le relax avvu

Link to post
Share on other sites

Hydroxy chloroquine tablets gurinchi mana Mori gadi best friend gave warnings to India..... 

Eppudemo manam vallaki against ga pani chesina kuda Dems are helping us.... 

vakra budhi maanandi.... maaadi right wing so we support Reps vatt kaaaaay antu......

Link to post
Share on other sites
11 hours ago, niceguy said:

Thanks to USA...At least you recognized the service of educated talent serving USA over the decades. Thanks for helping their families and friends...Hope you help India to realize the power of education and throw out the Nisaanis and Cheap Drama Artists so that our future generations won’t suffer...

 

Link to post
Share on other sites
9 hours ago, Rajakeeyam said:

Adhe Bill Gates nunchi valla foundation award andhukunna PM le relax avvu

Oh Award lu reward lu antilu dabba kottukovatam kanna em telusu le raja.

Aa dabba kosam praakulade kada.. Ee roju desanni vallakaadu chesaru

Link to post
Share on other sites

Vaccines lekundane above 18 registration chesukomani ela chepparu....

Indian Vaccines are not single doses... Production ela meet avuthaaro, eppatiki 1st doses isthaaro oka target ledu....

Min sense lekunda ela work chesthundi Govt..... Still playing gimmicks & jhumlas.......

Link to post
Share on other sites
4 hours ago, r_sk said:

Vaccines lekundane above 18 registration chesukomani ela chepparu....

Indian Vaccines are not single doses... Production ela meet avuthaaro, eppatiki 1st doses isthaaro oka target ledu....

Min sense lekunda ela work chesthundi Govt..... Still playing gimmicks & jhumlas.......

Matladite one country,  one nation,  one tax,  one religion,  one ration annaru cut cheste vaccine center ki oka price state ki oka price private vallaki oka price anta.  Ohhh my modiiiii 

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...