Thanks nfdb

MSDTarak

Firstly thanks to admin Kiran gaaru for giving oppurtunity to join this forum. 

I have been part of this forum from 2015, I thought this forum is for Nandamuri fans, intial days it was very gud bcse I was only looking into Jr NTR and SR NTR sections. But I entered chatroom in 2016 August, some posts were good and some were very weired bcse oly fans from either sides used to take their paths when their directors worked with stupid megays or nag babai. I never wanted to be part of this but unfortunately became one. Admins I pleed  you to change name of political forum as TDP forum, bcse it doesn't deserve its actual name. You can abuse other party leaders and their mothers but you can't speak a single word on your TDP and leaders, it was never forum of rightful discussion(except few). If any speak against they will provoke you in such a way that you personally abuse them n get banned. Just F off Folkes hard to say but truth. Please change the admin panel, if your forum wants to be rightful to all N (Nandamuri fans), else name it as Narafans.com either this forum doesn't deserve me or vise versa, am quitting this DB.

Thanks to Vasu Anna(Vasu tarak), prasad, Gowtham(entertainer), Yaswanth, Manoj Anna, Raghu anna. whom I know personally, for helping me so much during movies. Sorry if I missed any.

You can just fuxx off. Lokesh rapist etc ani vaagi, cbn ni tiiti and ap ki anyayam chesina bjp bhajana chese pichollu...avasaram ledu ikkda. Mee vadu chesina anni schemes utter flop. One state pm vaadu. Bhajana chesko vaadini jagan and bjp forums lo. Idi nfdb amd it stays as nfdb and we are pro tdp in this section. 

ikkadey inthala feel aithy inka bayata prapancham lo chala comments chestharu manollani....inka avi chusi ela thattukogalav bro...manaki emanna kashtam fight cheyyali ila feel ayyi emotional ayyyi...anni time waste yevvaralu....

buddodi medha unna athi prema valla niku ala anipisthundhi emo....but practical alochinchu....evari ishtam valladhi.......95% who hates budded in NFDB...will watch his movies FDFS....and who hates CBN in NFDB will vote him only....just ego feelings anthey....

cool ayyi...be part of our beloved NFDB.....All the best if you dont come back

Some pros are implementing operation nara...vallu vese tweets evadu dekhadu Twitter lo..so nfdb meda padi ekkada unna nfans tho bhajana cheyinchukuntunaru....ah yedavlae hero's madhya godavalu pettedi.... E elections lo vallaki clouds clear avtayi le...

1 hour ago, MSDTarak said:

Firstly thanks to admin Kiran gaaru for giving oppurtunity to join this forum. 

I have been part of this forum from 2015, I thought this forum is for Nandamuri fans, intial days it was very gud bcse I was only looking into Jr NTR and SR NTR sections. But I entered chatroom in 2016 August, some posts were good and some were very weired bcse oly fans from either sides used to take their paths when their directors worked with stupid megays or nag babai. I never wanted to be part of this but unfortunately became one. Admins I pleed  you to change name of political forum as TDP forum, bcse it doesn't deserve its actual name. You can abuse other party leaders and their mothers but you can't speak a single word on your TDP and leaders, it was never forum of rightful discussion(except few). If any speak against they will provoke you in such a way that you personally abuse them n get banned. Just F off Folkes hard to say but truth. Please change the admin panel, if your forum wants to be rightful to all N (Nandamuri fans), else name it as Narafans.com either this forum doesn't deserve me or vise versa, am quitting this DB.

Thanks to Vasu Anna(Vasu tarak), prasad, Gowtham(entertainer), Yaswanth, Manoj Anna, Raghu anna. whom I know personally, for helping me so much during movies. Sorry if I missed any.

Uncle why so emotion Chappu ivvi lite tesko manaku yemi kavalo Adi teskovala migatha lite. Every man is different vadu yavvado yemo annadu Anni why feel lite teskoni enjoy. 

Political target chesi defend chesukoleni vallu cheppe matalu ivi.. emaina aextra ante personals ki potharu..meeru kanisam balayya alludu ani respect ivvanappudu meetho matladi kuda waste...

evaru ki nachhina party vallu support chestharu... nfdb lo ekkuva % tdp supporters unnaru so meeku dominance laga feel avuthunnaru... 

meeru respect chese heros ee tdp ki support chesthunnaru....  

3 minutes ago, Chandasasanudu said:

edhava edupulu aapu nbk and tdp meeda...constructive ga undu first..

COnstructive ante enti ani adugutharu...  guddi ga follow aypotharu... 

they just hate TDP no matter what..

1 minute ago, Naresh_NTR said:

athanu cheppedi kuda andaru tdp supporters anega.. malli nee poll endi

Db lo N supportes & Only bala supporters kanna tarak supporters ekkuvaga unnaru aithe remaining people velli povala... ( based on  more posts related to tarak)

evari istam valladhi.... political section meeda interest lekapothe atu vaipu vellakandi...like you ignored...

Criticism is fine.... modi bhajana koodaa maaku no issues ..... but meeru topic edaina hindupur meeda balayya meeda ki turn cheyyadam edaithe undo NBNB..... 

Meeru balayya meeda chesinanni allegations, comments even chimpad fans and ycp followers kooda cheyyaledu..... chivaraki muncipality dust ki balayya ni blame chesaaru.... yadiayrappa corruption gurinchi topic padithe hindupur muncipality corruption tho polchaaru.... ilaantivi choosi react aithe tdp bhajana anukunte yes we are happy to be called as Tdp bhajan brundam....

Post credits: @nbk@myHeart in PS thread

ee ts oka matha pichi kurradu ani naaa feeling..and nbk antey y so much edupo theliadhu...eela site emanna kachessdu emo hero..or ee kuiradu old age pension adigithey inka neeku balam undi edo oka pani chesuko ani thitti untadu..with that attitude we cant support 

Archived