Arvind Kejriwal

raaz

• Replies 70
  • Created
  • Last Reply

BJP ki too much dent ga.... I wish to see Aravind Kejriwal getting enough majority... If he succeed in doing good to people...then it leads to more intellectuals join politics..else it sets an example.

True brother..It not only leads good personalities join the the politics..could also be the starting point of mindset changing process of the people..

Hope he succeeds in first attracting the people then reaching the Hugh expectations on him..

hung assembly laaga vundi..

M factor (ante Modi) ledaa Desa Rajadhani lo?

untundi brother..most of the people who inclined towards Kejriwal in the assembly polls said they would vote for Modi for the prime minister post.

BJP ki too much dent ga.... I wish to see Aravind Kejriwal getting enough majority... If he succeed in doing good to people...then it leads to more intellectuals join politics..else it sets an example.

paina  Paritala bro......chebuthundhi adhE  Beyourself bro....

'Intellectual' -  ee padhaaniki  chaala visthruthamaina, swachamaina  nirvachanam vundhi, mukyam gaa  aa  nEla paina.....aa gaalilO.....adhi  baaga artham chEsukOvaali ani...

Jagan  madham(dhanam...avineethi) gurinchi  meeku baaga thelusthadhi...not much explanation needed.......kaani  JP lanti namuunaala   madham( midi midi ....english degrees bhuutakam.....vyakthigaa  Key Moral decisions lo fail avvatam....balaheenathalaku  longatam......ahamkaaram ki baanisa avvatam, antE   Sensual related stuff ni control lO pettukOkapOvatam.....etc) mukyam gaa  typical db crowd ki, Netizens ki artham kaadhu......koddigaa   'Allure' adhE  mOham vuntadhi  ee  culture lO.....andhuku   Significance, Influence (overall gaa ) thakkuva ayina ....point cheyyadam.....

The more you learn deep about that, you will get better....aa rakam  gaa theesukOvaali... :shakehands:

I am not surprised at the poll forecast, this is what my Delhi friends have been telling me since last 3 months but I was skeptical, looks like they are right but I hope it will not be hung.

Kejriwal has the capability to bring in fresh perspective to governance in Delhi, which it badly needs. Assuming if he succeeds in forming Govt, then it will be the second instance of an IIT guy taking reigns of Govt after the current Goa CM, Mr. Manohar Parrikar.

A welcome change.

Seems to be doing much better than LSP/JP

JP should learn from Kejriwal. If you dont fight status Quo, you dont get peoples support.

Merely scoring in TV interviews only takes you so far.

ahamkaaraniki   bhaksyaalu vEsukontunnaadu......'Performance' laaga treat chEsukontunnaaru, Public communications ni,   chitha sudhi lEkundaa...

(Banaras university lO  yEdhO function.....students.....shumaaru oka 80 yElla kritham....pedha pedha  Vidwanmsulu vunnaaru.....inka  gnanam kuuda baaga vunna  Maalaviya lanti  Pandithulu,vrudhulu vunnaaru....nEnEm chepthaanu, intha mandhi pedhala madya ani kollaayi gudda chuttukonna  Gandhi antE.....meeru  anubhava gnaanulu, vairaagyam lO vunna vaallu....mee nOtlO nunchi yEdhi vachina adhi vaalla  bhavisyathu ku amrutham  annatlu cheptaadu, Maalviya....

atuvanti vaallanu manam  Intellectuals( Indian concept lO  pandithudu....antaaru) antaamu......How far we have fallen......)

akkada kejriwal gadu congress ki suppprt isthadu ani talk... :wall:

(sateesh bro and for generic consumption also..... naaku  kejriwal  meedha pedha idea  ledhu...I will just watch you folks' comments and learn from future events as they unfold....no opinion on him this way or that way.. :shakehands: )

(sateesh bro and for generic consumption also..... naaku kejriwal meedha pedha idea ledhu...I will just watch you folks' comments and learn from future events as they unfold....no opinion on him this way or that way.. :shakehands: )

ok bro.. Ikada high level community lo talk nadustundhi.. Kejriwall valla BJP ki minus and Votes ni divide avutai ani.. Post poll lo INC vala tho kalusthadu ani balam ga talk nadustundhi..

Seems to be doing much better than LSP/JP

JP should learn from Kejriwal. If you dont fight status Quo, you dont get peoples support.

Merely scoring in TV interviews only takes you so far.

There is nothing much to learn for JP, he is an much accomplished man than Mr. Kejriwal, it is not for without a reason that the late NTR, puled him into his office in 1994 and for the very same  reason Dr.MM appointed him as one of the economic advisers, the problem with our state is that we are traditionally weak in social movements unlike Maharashtra, Gujarat and other north indian states, that is why people like Anna Hazare, Baba Amte, Sundarlal Bahuguna, Medha Patkar, Loknayak JP, Acharya Vinobha Bhave were successful, in our state the movement is confined only to telangana region.

Had JP been in any other state, he would have been highly successful, that is what my North Inidan friends keep asking me but then I have no answer.

Archived