That is romaji tataa power

simha kiran

complete  event ( runs for hours)  antha   shoes/cheppulu  vEsukOkunda vundalEru  bros......aa praanthamantha   tiruguthaa vuntaaru,  Receive chEsukonE vaallu.. Practicality....

aseervadinchEtappudu   chaala mandhi  lekunda (cheppulu)  vunde vasati kOsam chuusthaaru.....adhi kuuda  saadhyapadadhu konni   High Rush  events lo......

Ramoji  anni padhathulu  thelisinaayana....Good  culture itla  baaga interest vunna manishi...... Executive kanuka  expresson vundadhu.....Only  decisions meedha vuntaayi...Just for illustraton...culture estam(Ramoji)  antE  dry statement.....adhE  what he talks to   Spb or  Atluri or Sastry  etc for various ventures launching from their expression, you will get a peep in to decisions and the man  behind those.  Celebrity  star/politician/spokesman kaadhu kaabatti  tough to get expression from such......atlaa..

complete  event ( runs for hours)  antha   shoes/cheppulu  vEsukOkunda vundalEru  bros......aa praanthamantha   tiruguthaa vuntaaru,  Receive chEsukonE vaallu.. Practicality....

aseervadinchEtappudu   chaala mandhi  lekunda (cheppulu)  vunde vasati kOsam chuusthaaru.....adhi kuuda  saadhyapadadhu konni   High Rush  events lo......

Ramoji  anni padhathulu  thelisinaayana....Good  culture itla  baaga interest vunna manishi...... Executive kanuka  expresson vundadhu.....Only  decisions meedha vuntaayi...Just for illustraton...culture estam(Ramoji)  antE  dry statement.....adhE  what he talks to   Spb or  Atluri or Sastry  etc for various ventures launching from their expression, you will get a peep in to decisions and the man  behind those.  Celebrity  star/politician/spokesman kaadhu kaabatti  tough to get expression from such......atlaa..

picture choodaganay ramoji feet meedhaki eyes vellayi naaku kooda....though i hate him to the core,felt good looking at the old man doing the right way.

picture choodaganay ramoji feet meedhaki eyes vellayi naaku kooda....though i hate him to the core,felt good looking at the old man doing the right way.

Jaitra bro.....I do know some of the impressions you carry(about that topic)  :).  My best guess is, some of them(apprehensions) fallen or/ breezed past or/ rubbed  on you in formatting time of your life. thappu ledhu anuraagam thOnE Raagam vachEdhi . When later on ....after some time....there comes a point.....Affection  mudralu kuuda thappinchukunE state,appudappudu.....at that time.. you will revisit those....See what unfurls...  Gnaapakam gaa pettukOndi.....You are a Seeker...you will do that(reflection,retrospection on events)

I want to leave you with a few lines.....do know you are staunch  antiCongress fellow... like it...I have seen a  trend now a days, it is becoming a fashion to  bash  Gandhi.   Meeru cheyyaru... Solid  vishayam theliyekunda,  konni value box lu check cheyyakunda   comments vundavu......You are a steady and tempered  soul..  Vikramgemini bro thO yEdhO topic ventured in to this a bit....meeru Traditionalist.....mee ooha ku kuuda  andhanantha  Traditionalist Gandhiji...Not just scriptures....Total living...thalapullO kuuda....will put some more light when ever possible. ...yendhukO  cheppalanipinchindhi.... Related dhi.....Gandhi thaatha ku  chinnappudu ee naatakam  thega  chuusevaadu..ofcourse aayana Gujarati,sankrit la lo....few lines  gurthu vunnavi  ...Harischandra lo ni vi.... dv subbarao, kv reddy,lakhmikantham.....It is ritual in our culture....ask people around gnt etc....  anyhow....

'annadhammulun.....aalu biddalun......kanna thalidandrulun.... snehithul,  bandhuvul......ventaraaru...thudhin..... ventavachunadhi adhE  satyam...'   goes like that... :shakehands: 

Archived