Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

Eswar09

Neutral votes %

Recommended Posts

Neutral voters some sections of BCs (70-30 advantage always with TDP in BCs) & In OCs - Kshatriya, Brahmins & Vysyas.

Share this post


Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, Eswar09 said:

Monna poll ayina 80% lo.. Ee natural votes% entha undavachu anukontunnaru.. 

Aa Party ki entha padiundavachu? 

No one can answer your query because no one has proper data.....Everything is just speculation.

Share this post


Link to post
Share on other sites
17 minutes ago, RKumar said:

Neutral voters some sections of BCs (70-30 advantage always with TDP in BCs) & In OCs - Kshatriya, Brahmins & Vysyas.

Ok

Share this post


Link to post
Share on other sites
13 minutes ago, Eswar09 said:

60 aa

Cities lo untaru 50% ..rural side 20% untaru max..example PRP valla manam Chala urban places lo 3rd place poyam

Share this post


Link to post
Share on other sites

entha padithe matram emundi le dude,.. mari ekkuva tension padutunnavanukunta,.. take it easy, gelisthe enjoy cheddam, lekapothe TG lo choostunnamu ga, let public get what they deserve. ekkuva deep ga teesukomaaku

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, Compaq said:

entha padithe matram emundi le dude,.. mari ekkuva tension padutunnavanukunta,.. take it easy, gelisthe enjoy cheddam, lekapothe TG lo choostunnamu ga, let public get what they deserve. ekkuva deep ga teesukomaaku

Alage brother. Meeru kuda elanti post lani  lite thisukondi. 🙂

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, Compaq said:

entha padithe matram emundi le dude,.. mari ekkuva tension padutunnavanukunta,.. take it easy, gelisthe enjoy cheddam, lekapothe TG lo choostunnamu ga, let public get what they deserve. ekkuva deep ga teesukomaaku

:D :D anna clarity ochesindi ga miku :D office lo same torture. dinemma oka sari answer icheste chalu anukuntuna

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, akhil ch said:

:D :D anna clarity ochesindi ga miku :D office lo same torture. dinemma oka sari answer icheste chalu anukuntuna

post election kuda confused ga undataaniki DB lo pilla batch anukunnava enti house teesi. gelisthe CBN inko sari CM avuthaadu anthe ga,.. antha kanna adbutham emina jarugudda.. worst case lo odipothaadu, thats ok,.. CBN ki power loki teesuku raavatam chetha kaadu ani iddaru mugguru edavalu neeligaaru ide DB lo,.. vallaki samaadaanam 2014. aa taruvaatha ekkuva worry avvatam waste ani decided

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, Compaq said:

post election kuda confused ga undataaniki DB lo pilla batch anukunnava enti house teesi. gelisthe CBN inko sari CM avuthaadu anthe ga,.. antha kanna adbutham emina jarugudda.. worst case lo odipothaadu, thats ok,.. CBN ki power loki teesuku raavatam chetha kaadu ani iddaru mugguru edavalu neeligaaru ide DB lo,.. vallaki samaadaanam 2014. aa taruvaatha ekkuva worry avvatam waste ani decided

:D kikikikiki..... anthe lendi... tg polls tarvate lyt tisukuna nenu....ipudu osari geliste leader ki send off idam ani waiting anna

Share this post


Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, akhil ch said:

:D kikikikiki..... anthe lendi... tg polls tarvate lyt tisukuna nenu....ipudu osari geliste leader ki send off idam ani waiting anna

inko saari gelavaalantaadu aa musalodu,.. aayana tho thegedi kaadu, just admire him as a true leader, greatest inspirer, antha kanna ekkuva ante thege daanila kanapadataledu aayanatho. monna choosavu ga manavaditho parigedutunnadu.. inka send off endi 😆

Share this post


Link to post
Share on other sites

Neutral voters need some motivation to swing towards X or Y. Below can be some possible motivating factors

1. Sentiment

2. Development

3. Welfare

 

does Jaffa tick any one of boxes ?

Share this post


Link to post
Share on other sites
Just now, sskmaestro said:

Neutral voters need some motivation to swing towards X or Y. Below can be some possible motivating factors

1. Sentiment

2. Development

3. Welfare

 

does Jaffa tick any one of boxes ?

sentiment,.. okka sari please ani adukkunna teeru,.. daaniki additional ga CBN meeda eershya marichipoyaaru meeru, which is really vital

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, Compaq said:

sentiment,.. okka sari please ani adukkunna teeru,.. daaniki additional ga CBN meeda eershya marichipoyaaru meeru, which is really vital

He can attract hard core CBN haters with that slogan and not neutrals. Why do a hard core CBN hater classified as a neutral voter ?

Share this post


Link to post
Share on other sites

edina stabilized state aithe neutrals swing avutharu, kani ippudu ippude develop avuthunna state ki neutrals swing ante chala kastam until opponent is very educated and highly knowledge person aithe tappithe.  a neutrals lo unna kasta sympathy viveka murder to poyindi anukuntunna. mari mana meeda 90% anty unte tappithe they won't thinking jagan too much anukutnunna.

Share this post


Link to post
Share on other sites
6 hours ago, swarnandhra said:

over all ga nuetral voters 20-25% kuda vundaru AP lo. andulo majority evariki padithe valle win.

neutral voters majority manaki padday , welfare schemes and Anti BJP KCR stand pani chesindhi, 2014 lo YCP ki vesina batch TDP ki vesaru konthamandhi yadav friends from krishna dt

Share this post


Link to post
Share on other sites
21 hours ago, akhil ch said:

:D kikikikiki..... anthe lendi... tg polls tarvate lyt tisukuna nenu....ipudu osari geliste leader ki send off idam ani waiting anna

Send off endhi ne bondh.a.. 69 years young old guy running with 4-5 years young boy.. 

Share this post


Link to post
Share on other sites

When everyone is bombarded 24x7 with News Media+ Electronic Media + Social Media + Caste +  Money + Religion, There are hardly any Neutral Voters.  

This is a Polarized Society to an extent a Polarized world.  

Share this post


Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, Raaz@NBK said:

Ekkuva avesa padakandi Neutral voters vundedhi 10-12% ee..

Oka party ki +1% ayithe inko party ki -1% anattu.  Total difference +2% that's it. 

 

10 untundi bro anthe

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×