AP capital must be centrally located : KE

raghu6

Hyderabad: Rejecting the demand by prominent personalities from Rayalaseema that the AP capital should be set in the region, Deputy Chief Minister and Kurnool strongman K.E. Krishnamurthy said if AP needs to be developed like Hyderabad, the capital should be centrally located in the state.

Speaking to this newspaper on Saturday, the senior politician, said, “I am of the opinion that instead of deciding the new capital immediately, I feel all important cities and towns of the 13 districts in AP should be developed as smart cities first and then go for establishing the new capital at a centralised location. If it is announced now, everyone will go and try to settle in the capital area only.”

When his attention was drawn to the demand that the capital should be in Kurnool as it has already served as capital between 1953-56 for Andhra state, Mr Krishnamurthy said “I will be certainly happy as it is my place, but Hyderabad is located centrally for Telanga-na. Similarly Seem-andhra capital should also be located centrally so that people from all the districts can reach it. Vizag is not being considered because it is faraway from Rayalaseema.

“More than other locations, Kurnool will be nearer to Hyderabad. It has excellent connectivity as within two hours one can reach Kurnool from Hyderabad. The AP High Court could be established in Kurnool like Guntur got it when Andhra state capital was in Kurnool.” he said.

Mr Krishnamurthy said he had requested Chief Minister N. Chandrababu Naidu to consider it. “Both Naidu and I belong to Rayalaseema and we are aware of the concerns of the people there and will do justice in solving their problems.”

Regarding the specific location of the capital city, he said, “It could be between Vijayawada-Eluru or Vijayawada-Guntur, Amaravati or Donakonda, but I hear there is vastu problem for Amaravati.

The Siivaramakrishnan committee will soon suggest a location.” he concluded.

Main High Court Rayalaseema central place lo pedithe better, Central place for all 4 rayalaseema districts & somewhat nearer to Andhra Capitial - VGTM.

High Court Bench Eluru/Rajahmundry lo pedithe better.

Maharashtra has 1-2 benches other than High Court i heard some time back why not for AP!

Amaravati is out now chances because of vasthu, It could be between Vijayawada-Eluru or Vijayawada-Guntur.

Naaku enduko Vijaywada - eluru ani strong feeling ......bet vesukondi.

anna vgtm will be extended more and completely 2-3 dsts area ni kalipi 1 single city chestaru that will connect all major areas

Vastu problem endhira metta ga... manam emanna thretha yugam lo vunnama??? Govt. ki endhi saami ee pichhi???

vaasthu has a lot of inter related technical reasons.. for example nairuthi lo eththu ekkuva unte adjust cheyakunda illu kattukovadhdhu antaaru.. which we follow blindly.. but the reason is that if the land is elevated in nairuthi direction, the drianage water flow or sewage water will not flow down the land because the height negates gravity factor and thereby causes problems to the house in the long run. Ilantivi chala untayi.. so vaasthu chudatam chaala manchidhi..

P.S: the above is just an example.. not an exact scenario.

vaasthu has a lot of inter related technical reasons.. for example nairuthi lo eththu ekkuva unte adjust cheyakunda illu kattukovadhdhu antaaru.. which we follow blindly.. but the reason is that if the land is elevated in nairuthi direction, the drianage water flow or sewage water will not flow down the land because the height negates gravity factor and thereby causes problems to the house in the long run. Ilantivi chala untayi.. so vaasthu chudatam chaala manchidhi..

P.S: the above is just an example.. not an exact scenario.

Emo bro....eee astrology differs from one interpreter to another....

I hate meaningless reasons.....

Vastu problem endhira metta ga... manam emanna thretha yugam lo vunnama??? Govt. ki endhi saami ee pichhi???

Amaravathi was capital for Shathavahanas for 450 years.....vallaki leni vasthu problems ippudu kothaga emi vachi paddayi?

Seniorfan, on 03 Aug 2014 - 10:39 PM, said:

Emo bro....eee astrology differs from one interpreter to another....

I hate meaningless reasons.....

do u think above is a meaningless reason bro ? i have given you the technical aspect of the blind tradition.. if a civil engineer comes and tells you that you cant build a home with high elevation on the south side, you will agree, but if a vaasthu scientist come and tells you the same in more orthodox terms, you wont agree.. lol..

Amaravathi was capital for Shathavahanas for 450 years.....vallaki leni vasthu problems ippudu kothaga emi vachi paddayi?

govt vallu edo oka reason cheptunnaru amaravati ni capital cheyyakunda undataniki.. adhi nizam anukunte etla cheppu..

Thinedaaniki gathi lekonna sastra lu follow iyye vaallanu choosa.....

ee vishayallo I am communists. ....

Chittoor side pelli sambandaluku astrology choostharu...vaaammo I can't take it....

adenti..migatha areas lo kooda match making astrology ni vaadathaaru gaa?

do u think above is a meaningless reason bro ? i have given you the technical aspect of the blind tradition.. if a civil engineer comes and tells you that you cant build a home with high elevation on the south side, you will agree, but if a vaasthu scientist come and tells you the same in more orthodox terms, you wont agree.. lol..

wellsaid Akhil bro if some one from west says its science and if our own grand parents or friends say we consider it a superstition ....Sadhguru

Amaravati is out now chances because of vasthu, It could be between Vijayawada-Eluru or Vijayawada-Guntur.

Naaku enduko Vijaywada - eluru ani strong feeling ......bet vesukondi.

uncle aa eluru junction side emina lands vunnaya meeru maximum danike support estunaru by the way vasthe aanandapade vallalo nenu okadini anuko but amaravathi o leka mangalagiri ani gattiga septunaru ga db lo enka bayata kuda.ntr tdp annai anthaga septunadu ante edo strong sources nunde vachi vuntadi news amaravathi ani .lets c.

uncle aa eluru junction side emina lands vunnaya meeru maximum danike support estunaru by the way vasthe aanandapade vallalo nenu okadini anuko but amaravathi o leka mangalagiri ani gattiga septunaru ga db lo enka bayata kuda.ntr tdp annai anthaga septunadu ante edo strong sources nunde vachi vuntadi news amaravathi ani .lets c.

Uncle naaku ekkadA vachina poyedemi Ledu

Nuziveedu ayithe koncham distance tagguddi anthe ......ntr tdp annai di vinukonda Kada uncle andukani athani wish adi

Amaravati ayithe nenu Chaala happy , Mangalagiri ayithe double happy

Vasthu scientist ? adhi em science ? what is its relevance to current time? Amaravathi Capital ku e reasons addu ?

adenti..migatha areas lo kooda match making astrology ni vaadathaaru gaa?

Extremes ikkade choosthavu.....Only one will match out of 20 or 30 matches.... maree intha odds a  :surprise: .....

Reddys and Naidus also got into this lucrative business.....ASTROLOGY 

2 generations before no one in my village knew their birthdays and they never checked their astro charts with their prospective partners..... appudu leni rules ippudu endu vasthai ??? Chadastham kakkapothe....

1000 deepalu pi vunna oorulo vasthu work kaadu ani kooda chebutharu.... edi nijamo edhi apaddamo... aa perumal ke eruka....

Uncle naaku ekkadA vachina poyedemi Ledu

Nuziveedu ayithe koncham distance tagguddi anthe ......ntr tdp annai di vinukonda Kada uncle andukani athani wish adi

Amaravati ayithe nenu Chaala happy , Mangalagiri ayithe double happy

avvv maaku anthe either amaravathi or mangala giri same distance amaravathi ithe mylavaram meeda bridge ani annaru gaaa so dagare avtundi asalu evem kakunda miracle jarigi maa nuzvid/junction side padithe capital overnight jackpot tagilinatte.

Vasthu scientist ? adhi em science ? what is its relevance to current time? Amaravathi Capital ku e reasons addu ?

vastu anedhi eppudunna panditulu kanipettindhi kadu. vastu sastram and jotishya sasthram ani antaru avi mana puratana sastralu. and even NASA oppukundi meeru enduku oppukovatledo ah perumallakey eruka!!

2 generations before no one in my village knew their birthdays and they never checked their astro charts with their prospective partners..... appudu leni rules ippudu endu vasthai ??? Chadastham kakkapothe....

1000 deepalu pi vunna oorulo vasthu work kaadu ani kooda chebutharu.... edi nijamo edhi apaddamo... aa perumal ke eruka....

2 generations before ledu antunnaru. antey antaku munupu patinchaledani nammutunnara?

Britishers vachaka bithdays ayyayi(w.r.t dates) antaku munupu tithi nakshatram thoney B'days jarupukunevaru.

1000 deepalu unna oorilo vastu work avvadu ani cheppedi hetuvada samaajam. adhi kuda oka chadastamey kada!!! mana purathana sastralani kadani kottaga vachina hangulani chuskoni purathana sastralani chadastam anadam athi pedda chadastam!!!

ee jotisya sastram and vasthu sastram upayoginchi mana vallu kattina kattadalu nizam palakula arachakalanu saitam tattukoni nilichayannadi charitra cheppina satyam!!!

but i agree with you on one point. edhi kuda athiga undakudadhu!!!

kani ikkada oka vishayam manam gamaninchalsina avasaram entainaa undi.

kottaga oka capital construct chesey oka mahattara avakasam cbn ki vachindi. 

okappudu chala mandi enno nagaralani nirmincharu. oka illu kattadaniki manam sankustapana bhumi puja inti garbham etc anni chustam. mari oka capital city kattetappudu chudoddaa?? ento mandi prajalu nivasinchey oka maha nagaram kattetappudu technical issues tho patu kastha daivika vishayala pai kuda drusti untey tappu ledu kadaa?

meeku gurtu undey untundi, cbn vastey  vanalu ravani oka daridrudu pancha kattukoni uru vada tirigi chebithey nammi otlesina verri mohalu chala unnayi mana state lo(ala unnaru kabattey jagga still fetched 60+ seats). mari alanti manushulu unna mana rastram lo capital nirminchetappudu ilanti jagrattalu tesukokapothey, bhavishyattu lo emanna jarigithey cbn elantivi pattinchukoledani odinchina ascharyapovakkarledu!!!!

yatha raja taha praja aney rojulu poyayayi!!! yatha praja tatha rajaa aney rojulu vachayi!! democracy valla vachey side effects lo edhee okati!!!

avvv maaku anthe either amaravathi or mangala giri same distance amaravathi ithe mylavaram meeda bridge ani annaru gaaa so dagare avtundi asalu evem kakunda miracle jarigi maa nuzvid/junction side padithe capital overnight jackpot tagilinatte.

Circumstances choosi cheppa and possibilities ni batti ......Land acquisition is biggest concern in managalagiri area and amaravathi vasthu problem ani minister ne ante doubt vachindi

Nuziveedu ayina emi wonder kaadu

eppudu mana state lo chala development projects dadapu anni districts lonu touch avtunnayi except 2 districts.

1. kadapa (edhi maha netha puttina gadda inko 1 lakh years varaku development cheyyakkarla as maha netha will take care from heavens. he has lot of friends there. especially he can order his all time friend varuna deva for rains and prosperity)

2. west godavari :( --- edhi oka anadha jilla!!! peruku 100% tdp ki kattapetina jilla!! mana state lo yeah district lo lenanni 2nd tier towns unna jilla!!! kani okkatantey okka project kuda eppativaraku west godavariki rani jilla!!! so i think Eluru with its proximity of 60 kms from bza deserves to be part of SCR(State Capital Region). If bza expands upto hanuman junction, they eluru will be just 15 kms away from SCR!!! mmts rail line ni eluru ki kaluputarani asisthunna. bapulapadu lo hitech city vasthey enough for eluru to boost up its development. hyderabad lo cyberabad laga develop ayyey chances unnayi if hitec-city comes to bapulapadu(17 kms from eluru) and airport comes to nuziveedu(40 kms fomr eluru)

Archived