Jump to content

vaccine production santha biotech vara prasad reddy views


Recommended Posts

41 minutes ago, Rajakeeyam said:

If we consider Maha factor,  kumbh is minuscule. Aa time ki oka mass gathering dorikindhi, western vultures and sickulars ki kothi ki kobbari chippa 

ps: I agree kumbh should not have happened this year 

First wave appudu Delhi lo muslimmms gathering appudu ilane chepparaaa bhakths?

Link to post
Share on other sites
  • Replies 98
  • Created
  • Last Reply
3 hours ago, Suresh_Ongole said:

First wave appudu Delhi lo muslimmms gathering appudu ilane chepparaaa bhakths?

Abbbabbba ceppu debba gattigga tagiluntaadi gaa lol...I told I am not suporting anni okka drive veyataadu 

Link to post
Share on other sites
24 minutes ago, Rajakeeyam said:

sickular babu aa timepoint lo that was the highest factor😆

Sickular ah ? $iggundaaaali..... janaalni edi padithe ah maaata ani.... malli ninnu emanna antey personals ani edustaaav.....

Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, sskmaestro said:

Sickular ah ? $iggundaaaali..... janaalni edi padithe ah maaata ani.... malli ninnu emanna antey personals ani edustaaav.....

Pidimaestro u should be the last one to give lecture on personals :laughing:

you don't use words I will not, he used bhakth I can use whatever I want:smug:

Link to post
Share on other sites
47 minutes ago, Rajakeeyam said:

Pidimaestro u should be the last one to give lecture on personals :laughing:

you don't use words I will not, he used bhakth I can use whatever I want:smug:

Admin ainanta matraaana you cannot use whatever you want..... your Mods May not sanction you..... we will :smoke2:

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, Rajakeeyam said:

sickular babu aa timepoint lo that was the highest factor😆

Blaming an event was fine brother..dont u remember the venomous propaganda that Muslims are spreading it intentionally..?

Link to post
Share on other sites
12 hours ago, KING007 said:

Vallani vellani anukoni labam emi ledu, ippudu emi cheyali anedi mukhyam.. Immediate Lockdown okkate solution emo  vaccines availability unde daaka... 

This is what they want... -vitvity edo la divert cheyyali...

Planning ahead for 3rd wave antu pressmeets... :laughing:

2nd wave peak ento teliyadu, plan ledu gaani 3rd wave gurinchi maatledusthunnaru....

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...