Jump to content

Recommended Posts

  • Replies 78
  • Created
  • Last Reply

Top Posters In This Topic

Top Posters In This Topic

Popular Posts

😃😃

First of all he is a PhD holder, that doesn't mean he is smart but sometimes he brings valid points to the table. Ayana Pro BJP ga vesukunte parledu, BJP goppa ani cheppataniki TDP lo leni tappulu chu

Moorkham ga evils Uddhav, Kejri and JDidi ni venakesukoche batch giving sermons about dharmam, oh my pidis

Posted Images

2 minutes ago, Rajakeeyam said:

Yes comparitively anthe, Uddhav anevadu CM avvatam tho ne daridram started for Maha and escalated India, and u guys shamelessly supported all his actions

Vadu corona ni vadilesi Arnab ni chase chesina.. cheer chesthu threads, akariki paisa vasool case lo irukkoni police chief and ministry positions oodakottukunnaru lol

 

Uff mee modi kanna high inko system untey anthakanna ekkuva undevi..janalu Sasthunte election and kumbha mela..failed to expand health infra but busy in ruining other governments ..hmm

okappudu udhav super meeku ippudu villain ..and sec wave maha ki ivvali anna nee athram..first wave Muslims 😂👍😂

 

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Chandasasanudu said:

Uff mee modi kanna high inko system untey anthakanna ekkuva undevi..janalu Sasthunte election and kumbha mela..failed to expand health infra but busy in ruining other governments ..hmm

okappudu udhav super meeku ippudu villain ..and sec wave maha ki ivvali anna nee athram..first wave Muslims 😂👍😂

 

Aa undevi le nee dreams lo:smug:

Ya we can blame it on kumbh and elections like western vultures but ignore farmer rallies and farmer protests still happening at Delhi border:laughing:

No elections Maharashtra had the highest cases and highest positive rate of 15-30% at that time, while Kumbh had positivity rate of 1% during last days :bigwave:

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, Chandasasanudu said:

Money paper meeda thappa official ga release cheyani sannasi ni supporting

same applies to you..nuvvu 24 hrs kindle chesi communists kerala anthakanna ekkuva chesaru

Enti chesaru surplus ani press release vadili, mee lanti batch 2 days thigh slap chesaka, maku 1000MT allocate cheyandi mahaprabho ani letters rasara😆

Link to post
Share on other sites
Just now, Rajakeeyam said:

Enti chesaru surplus ani press release vadili, mee lanti batch 2 days thigh slap chesaka, maku 1000MT allocate cheyandi mahaprabho ani letters rasara😆

Meeru వేరే non bjp states ki ivvatledu ga uncle.. 

Link to post
Share on other sites
11 hours ago, sskmaestro said:

PhD lu emundi le.... Peddi Reddy kuda Phd anukunta.... akkaraku raani chaduvulu enni unna endulaku ? he has no guts to accept bluntly that Modi is a utter flop and Modi pushed the country into gutters...

evaru entha chaduvukunnaa vaalla nammakaalu vaallaku vuntaayi. oka family vunde siblings different gaa alochisthaaru. oka class lo chadivina students different gaa aalochisthaaru. konthamandhi soft gaa vuntaaru. konthamandhi aggressive  gaaa vuntaaru.

subhash chandra bose, gandhi, nehru, patel , jinnah andharoo peddha chaduvulu chaduvukunnaaru. they choose different paths. 

okariki nachina path inkokariki nachaalani ledhu.

Link to post
Share on other sites
37 minutes ago, Rajakeeyam said:

Enti chesaru surplus ani press release vadili, mee lanti batch 2 days thigh slap chesaka, maku 1000MT allocate cheyandi mahaprabho ani letters rasara😆

It’s wise approach..mee laa sollu batch kanna..they should reserve whatever possible..this is where u don’t use senses well..demo appudu digital transactions ani egirinattu

Link to post
Share on other sites
42 minutes ago, Rajakeeyam said:

Aa undevi le nee dreams lo:smug:

Ya we can blame it on kumbh and elections like western vultures but ignore farmer rallies and farmer protests still happening at Delhi border:laughing:

No elections Maharashtra had the highest cases and highest positive rate of 15-30% at that time, while Kumbh had positivity rate of 1% during last days :bigwave:

Farmer rallies evadni blame cheyali..egoist fellow don’t know how to deal effected people in pandemic..Mari karnataka emanna thakkuva unda😂😂

Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
14 minutes ago, Chandasasanudu said:

Farmer rallies evadni blame cheyali..egoist fellow don’t know how to deal effected people in pandemic..Mari karnataka emanna thakkuva unda😂😂

Maha ni defend sesukoleru, Delhi ni sesukoleru, kerala ni sesukoleru, valla failures ni oppukoleru, what about UP, Karnataka etc. antaru akkada uneducated CM's ani decided kadhara mee pidi batch, pakkana iit and postgrads mari, pakkanodu matuku meeru cheppindhi oppesukovali, lekapothe personals medha edupu sabha lu pettukoni rakkestharu, inka ekkada undhi ra mee dharmam bhoshanam comedy of khatmandu by PidiMaestro

Edited by Rajakeeyam
Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
1 minute ago, Uravakonda said:

@Rajakeeyam saaru, MH dhi thappu, Kejri dhi thappu, Mamatha dhi thappu evadiki kavali?

Enni lives save chesaroo, entha spend chesaroo cheppandi.

Evadiki kavali ani meeru anukunnappudu, why should I bother to give u details, google or twitter akkada evado okadu esthu untadu.

Edited by Rajakeeyam
Link to post
Share on other sites
18 minutes ago, Rajakeeyam said:

Maha ni defend sesukoleru, Delhi ni sesukoleru, kerala ni sesukoleru, valla failures ni oppukoleru, what about UP, Karnataka etc. antaru akkada uneducated CM's ani decided kadhara mee pidi batch, pakkana iit and postgrads mari, pakkanodu matuku meeru cheppindhi oppesukovali, lekapothe personals medha edupu sabha lu pettukoni rakkestharu, inka ekkada undhi ra mee dharmam bhoshanam comedy of khatmandu by PidiMaestro

Naa post nee post ki emanna naa..malla personal antava..bemmi beat..Kerala best malla defend enduku ra 

Link to post
Share on other sites
2 hours ago, Rajakeeyam said:

Moorkham ga evils Uddhav, Kejri and JDidi ni venakesukoche batch giving sermons about dharmam, oh my pidis:laughing:

Mass murderer Modi ni enakeskostunnav....

1. Godhra deaths 

2. DeMo time lo queue lo nunchoni chanipoyina batch...

3. Migrant laborers chanipoyaaru 

4. Covid wave 1 deaths due to negligence and asking folks to clap and dance 

5. vaccines accruing cheyyakunda eppudu country wide mass deaths...

 

Mr Dasavataram.... eppudu esko Nee laughing emoji.... 

Link to post
Share on other sites
Posted (edited)

Baffas blaming MH govt.... 

 

Modi gave lakhs of vaccines to Aravalli in Gujarat where the Covid cases are 200....

but only provided handful vaccines to MH area where there are thousands of cases! 
 

eppudu cheppu who is responsible ? Why didn’t center give enough vaccines to MH when there is havoc ? 
 

50% vaccines center ki ivvali enduku pettaru rule ? Just to create vaccine shortage and let states run by opposition parties suffer ?

Edited by sskmaestro
Link to post
Share on other sites
14 minutes ago, Rajakeeyam said:

Mr pidimaestro and pidis can blame kumbh with 1% positive rate but one cant blame maha with highest cases 15-30% highest positivity rate. 

Heee heeee...... I can see there is long way still for you to stoop Mr dasavataaram.... MH ki entha vaccines supply chesindi center and how much they supplied to Gujarat.... this alone is enough.....  

Neee ilaaakha lo nuvvu prove cheskuntunnav that you are stopping to pretty low levels in the quest to stand up for evil Modi.... 

Link to post
Share on other sites
Posted (edited)
13 minutes ago, sskmaestro said:

Heee heeee...... I can see there is long way still for you to stoop Mr dasavataaram.... MH ki entha vaccines supply chesindi center and how much they supplied to Gujarat.... this alone is enough.....  

Neee ilaaakha lo nuvvu prove cheskuntunnav that you are stopping to pretty low levels in the quest to stand up for evil Modi.... 

Mr Pidimaestro marmaralu erindhi chalu le, low levels ki velli evils like MH govt ni defend chesthu inkollaki neethula asala howww

 

Edited by Rajakeeyam
Link to post
Share on other sites
11 minutes ago, Rajakeeyam said:

Mr Pidimaestro marmaralu erindhi chalu le, low levels ki velli evils like MH govt ni defend chesthu inkollaki neethula asala howww

 

Nuvvu bataneeelu lekketuko..... I didn’t defend MH... show me one post where I defended MH govt ? I dare you prove this..... your fellow Baffa ki kuda ilaaane challenge chesthey 2 days nunchi missing from DB....

ne admin account tho login ayyi etiki pattukuraaaa.... where did I defend MH govt in handling pandemic wave 2? 
 

I only questioned the partiality of Modi vaccine distribution.... 2 lakh vaccines for Aravalli area in GJ where there are only 200 cases..... just handful vaccines to MH where there are more than 20,000 cases....

 

I again repeat, you dare prove me that I defended MH govt on pandemic wave 2 handling.... 

 

ball is in your court Mr Dasavataram 

Link to post
Share on other sites
Just now, sskmaestro said:

Nuvvu bataneeelu lekketuko..... I didn’t defend MH... show me one post where I defended MH govt ? I dare you prove this..... your fellow Baffa ki kuda ilaaane challenge chesthey 2 days nunchi missing from DB....

ne admin account tho login ayyi etiki pattukuraaaa.... where did I defend MH govt in handling pandemic wave 2? 
I only questioned the partiality of Modi vaccine distribution.... 2 lakh vaccines for Aravalli area in GJ where there are only 200 cases..... just handful vaccines to MH where there are more than 20,000 cases....

I again repeat, you dare prove me that I defended MH govt on pandemic wave 2 handling.... 

ball is in your court Mr Dasavataram 

Aa nuvvu nee thuppasi dares uu lol

memu mee fake narratives correct chesthe modi ni defending ani edupulu, then when I question MH govt why are u not accepting its a disaster of epic proportions than other states and instead doing whataboutery, we will include that in defending and supporting like u guys doing to us

Link to post
Share on other sites
Posted (edited)

States midaku janam midaku tosestunnara modi fans. Ippatiki 50% vaccines center ki ivvali companies .. either do it or let states do. Export cheskuni country ni immunization chekunda inni lakshala mandi death ki reason Aina modi okka kanneru chukka karchalekunnadu. Fashion beard nimurukuntu roam tagaladutunte phidel vayinchina paddathi ...

Edited by Naren_EGDT
Link to post
Share on other sites
6 minutes ago, Naren_EGDT said:

States midaku janam midaku tosestunnara modi fans. Ippatiki 50% vaccines center ki ivvali companies .. either do it or let states do. Export cheskuni country ni immunization chekunda inni lakshala mandi death ki reason Aina modi okka kanneru chukka karchalekunnadu. Fashion beard nimurukuntu roam tagaladutunte phidel vayinchina paddathi ...

States kuda responsible ante valla medha thosthunnatu kadhu, they are also accountable ani. 
Aa 50% ichedhi states ke ga ippudu

Link to post
Share on other sites
38 minutes ago, Rajakeeyam said:

Aa nuvvu nee thuppasi dares uu lol

memu mee fake narratives correct chesthe modi ni defending ani edupulu, then when I question MH govt why are u not accepting its a disaster of epic proportions than other states and instead doing whataboutery, we will include that in defending and supporting like u guys doing to us

So you cannot prove that your claims on I supporting MH govt management on Covid crisis ? 
 

hmm..... Nee rule book chimpeskovachugaaa..... 2 IDs and fake propaganda on fellow DB members... inkenduku ee DB lo rules ? 
 

you are second Baffa to do this in this DB...

Link to post
Share on other sites
27 minutes ago, sskmaestro said:

So you cannot prove that your claims on I supporting MH govt management on Covid crisis ? 

hmm..... Nee rule book chimpeskovachugaaa..... 2 IDs and fake propaganda on fellow DB members... inkenduku ee DB lo rules ? 

you are second Baffa to do this in this DB...

Clearly said what defending means as per ur rule book still edho eggs medha eekalu trying, Ika mee lies and claims lekkesthu pothe anthe sangathulu 

ur latest local lies Modi didn’t appeal to people to wear mask and maintain distance

ur latest global lies Biden ordered 1 billion doses of vaccine 

Link to post
Share on other sites
49 minutes ago, Rajakeeyam said:

States kuda responsible ante valla medha thosthunnatu kadhu, they are also accountable ani. 
Aa 50% ichedhi states ke ga ippudu

Thats the failure, there is no task force, core team that can access pandemic, prepare, educate, dictate and safeguard people. Isn't it PMs failure

Link to post
Share on other sites

Create an account or sign in to comment

You need to be a member in order to leave a comment

Create an account

Sign up for a new account in our community. It's easy!

Register a new account

Sign in

Already have an account? Sign in here.

Sign In Now
  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.


×
×
  • Create New...