Virat Kohli

mahesh1987

Indian Dressing room lo chala jarugutayi.. Annitiki ikkada Ginjukovadam endhuku.. 

inthaka mundhu generation cricketers lo Ganguly and sachin padudhu ani full rumours vachi kottuku sacharu.. Last ki emaindhi?? Okari medha okariki respect vundhi.. One of the cricketer expressed his emotions while other player retired.. 

Manaspardhalu vuntai.. Avi vallu clear chesukuntaru.. Avi ikkadiki techi cricketer wise vidipoyi kottukuntunnaru.. Andharu India team ke adedhi.. 

Growup guys.. 

Gambhir on Kohli announcement:

The timing is wrong and surprised me more than anything

This will make their team unsettle and feel more emotional

Stepping down and retirement are ones individual decisions, No one should force it on anyone unless they feel it

Its going to be an emotional moment and its never easy

Its a tough decision and I can feel it when I step down for DD at that time, hopefully the franchise and players do not get that emotional and continue the way they are playing as they are in good position on points table.

1 minute ago, chanu@ntrfan said:

Gambhir on Kohli announcement:

The timing is wrong and surprised me more than anything

This will make their team unsettle and feel more emotional

Stepping down and retirement are ones individual decisions, No one should force it on anyone unless they feel it

Its going to be an emotional moment and its never easy

Its a tough decision and I can feel it when I step down for DD at that time, hopefully the franchise and players do not get that emotional and continue the way they are playing as they are in good position on points table.

Same feeling....bane cheppadu tingarodaina

2 minutes ago, Raaz@NBK said:

Indian Dressing room lo chala jarugutayi.. Annitiki ikkada Ginjukovadam endhuku.. 

inthaka mundhu generation cricketers lo Ganguly and sachin padudhu ani full rumours vachi kottuku sacharu.. Last ki emaindhi?? Okari medha okariki respect vundhi.. One of the cricketer expressed his emotions while other player retired.. 

Manaspardhalu vuntai.. Avi vallu clear chesukuntaru.. Avi ikkadiki techi cricketer wise vidipoyi kottukuntunnaru.. Andharu India team ke adedhi.. 

Growup guys.. 

idhe angle Junior ki Loki ki set seyyochu gaa…

Loki NTR bike morphed gif…

Just now, Yaswanth526 said:

Its clear ga 2 captaincies vadilesina continuous ga leaks ichi pressure chesthundi evaro evadini adigi telustadi.

Antha power ae Leaks ki unte eppudo pressure chesi ankundi cheskune vallam ga uncle. Akkada kasta matter lekunda enni Leaks chesina resign cheyaniki virat antha weak idiot kaadu ane ankuntunna.

No smoke without a fire 

image.gif

Archived