Jump to content

RRR stroke to jaggad


Recommended Posts

15 minutes ago, Nfdbno1 said:

nee edava eshalu kattipettu raa edava... ninnu evadu adigadu... RRR opposition leader laga fight cheatha unte automatic ga opposition leader tho comparison vasthadi...

mundu nee noti sudhi nuvvu chesko po.

Sarigga maatlaadu. Mee intlo vaallu ilaanti basha nerpinchi unte... Velli mee nanna ni piluchuko raa/edava  ani. Bayata vallatho notikochinattu matladite mooti pallu raalagottinchukuntaav

Link to post
Share on other sites
Just now, JVC said:

Sarigga maatlaadu. Mee intlo vaallu ilaanti basha nerpinchi unte... Velli mee nanna ni piluchuko raa/bey  ani. Bayata vallatho notikochinattu matladite mooti pallu raalagottinchukuntaav

edava ani modalettindi nuvve.. velli mee nannani adugu.. okadni thitta, vadu tirigi tidithe ela edavali ani..

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Nfdbno1 said:

edava ani modalettindi nuvve.. velli mee nannani adugu.. okadni thitta, vadu tirigi tidithe ela edavali ani..

edava nasa annanu... edava ani ninnu ekkada annanu. edi chupinchu. Tolu mandam ani malli malli prove chesukoku

Link to post
Share on other sites
8 minutes ago, JVC said:

edava nasa annanu... edava ani ninnu ekkada annanu. edi chupinchu. Tolu mandam ani malli malli prove chesukoku

oho.. edava lollli + nenu ikada tdp ani coverup chesthunnanu ante.. ardham ento?

matalu modalettindi meere.. ipudu asalu subject vodilesaru..

cbn anagane, edava ani start chesi,  malicious intent ani create chesindi evaru.. did i tag you? did i ask you directly?

Link to post
Share on other sites

chiraku padatam, tholu mandam ani thitteyadam kadu.. ivey questions vere vallu adigithe em cheptham?

better to answer it, so no further questions arise.. ( chiraku padithe evariki kavalaindi vallu ardham cheskuntaru kani, convince authara?)

unfortunately, i have to deal with many such folks on a daily basis.. i guess you dont

Link to post
Share on other sites
27 minutes ago, Nfdbno1 said:

ikada chiraku putte vishyam emundi? unless you are overly thinking that this is a question for you individually.. 

idhe question news channels lo vasthe, tv off chesi velipothara?

Doesn’t the first statement apply for you? Aren’t you overly thinking ? Sakshi TV9 lanti lathkor channels tappa vere channels adagavu ilanti questions…… 

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, sskmaestro said:

Doesn’t the first statement apply for you? Aren’t you overly thinking ? Sakshi TV9 lanti lathkor channels tappa vere channels adagavu ilanti questions…… 

we want neutrals to vote, and we think many of them who vote us to power are neutrals..

 

Link to post
Share on other sites
3 minutes ago, sskmaestro said:

Neutral voting kosam fans ni irritate cheyyatam enduku ? 

i ask a simple question, daniki meaningful logical answer okati veyachu ga.. daniki irritation enduku.. even if it is not true

Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, sskmaestro said:

Why too many people inside and outside this DB are feeling irritated with you? Try questioning yourself first…. You will find answers!

i will make it easy for you, you dont need to say things to silence me..

 

just kick me out..

 

Link to post
Share on other sites
1 minute ago, Nfdbno1 said:

i ask a simple question, daniki meaningful logical answer okati veyachu ga.. daniki irritation enduku.. even if it is not true

firstly, neekey doubt undhi "even if it is not true" antunnav...... malli roju navvuthu elaa cheptaaaru? enni sarlu cheptaaaru ? As a fellow TDPian you should understand and self-retrospect why fans are getting irritated..... instead, you keep blaming everyone who gets irritated with your relentless thoughts and questions which keep irking everyone out.  you need some soul searching. 

Link to post
Share on other sites
2 minutes ago, Nfdbno1 said:

i will make it easy for you, you dont need to say things to silence me..

 

just kick me out..

 

do you think people find it fun to kick you out? its not people coming into your way, you are attracting unwanted attention.

Link to post
Share on other sites
4 minutes ago, sskmaestro said:

firstly, neekey doubt undhi "even if it is not true" antunnav...... malli roju navvuthu elaa cheptaaaru? enni sarlu cheptaaaru ? As a fellow TDPian you should understand and self-retrospect why fans are getting irritated..... instead, you keep blaming everyone who gets irritated with your relentless thoughts and questions which keep irking everyone out.  you need some soul searching. 

(even if not true) anindi... to the rhetoric that we have to create..  

rhetoric does not need to be true..imho

Link to post
Share on other sites
1 hour ago, JVC said:

Avuna? Subbu Swamy valla Bjp power loki vachinda? Intaki ee vishayam aa Subbu swamy ki ayina telusa

Intaki ee vishayam olu cheppalamma

Yes. It is helped BJP at that time by making petition on various issues.... but now everyone knows he is just a stupid

Link to post
Share on other sites
11 minutes ago, Nfdbno1 said:

(even if not true) anindi... to the rhetoric that we have to create..  

rhetoric does not need to be true..imho

Again…. You are always self comforting that you alone are true and entire batch is false….. it can be true in few instances and not in every instance…. 

Link to post
Share on other sites
8 minutes ago, sskmaestro said:

Again…. You are always self comforting that you alone are true and entire batch is false….. it can be true in few instances and not in every instance…. 

nenu chepindi enti, ee answer enti? self comforting aa, and what did i even say to claim that it is right?

Link to post
Share on other sites
5 minutes ago, sskmaestro said:

Well….. that’s called insecurity feeling…. Take it easy for few days…. 

insecurity na.. irritation vasthe, happy kuda vasthadi kada..

Link to post
Share on other sites

Ee medhavi ki telida .. cbn cinema hero la intikelki narakala ?

TDP party vallu cases veste political issue avada ? appudu Nijam evadu patinchukodu so called neutrals.

Ivanni eediki telika kadu. He wants to tell everyone that cbn behind this or cbn impotent. 

Ivannii chusi kuda ycp paid artist anukokudadu iyanni .. always on same tune. .. ignore him ..or kick him out as he is asking

Link to post
Share on other sites
On 6/23/2021 at 3:34 PM, gnk@vja said:

Salya sardhyam ante ento telusa ? 

Ikkada alanti vallu chala mandi unnaru 

Yeah.. chala mandhi unnaaru.

criticism helps..but cynicism doesn’t. Eppudu telsuKuntaaro mana sodarulu 🤦🏻

Link to post
Share on other sites

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×
×
  • Create New...