Nadi Jyothishyam --- A Deception

Avinash

peddayana.. stock market lo fibonacci circles and ratios, Gann ratios and squares ani chaala important concepts untaayii tech. analysis lo.. the mathematical derivations from them has also be drawn by a great western scholar when he came to india in 13th century. The good thing is, he duly acknowledges the fact and gives credit. Many ppl dont do that.

yup....early inventors have cited their sources appropriately to an extent......but over a course of time, the origins have been ignored....yet, the History of sciences carry all this vital information....

• Replies 92
  • Created
  • Last Reply

All the supporters of 'tala patram' ....none of u cared to logically answer the questions raised br Mr. pervez...clear ga bypass chesaru ga ayana questions ni..

anybody can raise any number of questions....but that is not the point here......ikkada sastraalu thelisina pandhitulu evaru leru sir...andharu pruchchakule.....

nenu oka prasna aduguthaa....vaalla parents name aiyna etlaa cheppaaru.?..adhi fraud ee anukundhaam....oka stranger naa deggariki vasthe, vaadi amma babula perlu cheppatam ela saadhyam....?...I am also curious to know about this...

thelisi cheppe vaadiki adhi sastram....telvanodiki adhi..maaya.... :mellow: ..

This is quite amusing that considering that this place with max educated guys give a 'shit' to logical reasoning and analytical interpretations and believe in some mysterious things which doesnt have sound scientific base....

More than we Indians, it is the westerners who have utmost respect for Indian religions, no wonder Steve Jobs when he was down, he went to India and returned a disappointed man for there was no correlation between what was being preached & practiced ! and the list goes on.

Westerners belief is based on way of life and India's so called religions are a way of life, be it, Hindusim, Buddhism, Sikhism or Jainism and that is where we have failed.

Ganga is considered the most sacred river but the fact is, Ganga is one of the most polluted river's in the world! Musi river in Hyderabad which is 90% drainage water is more clean than river Ganga, what can be more saddening that even scientific analyses have proven the danger of bathing in river Ganga and yet, we extol the virtues of the very same river.

I hope the cleansing work started by the late Mr. Rajiv Gandhi and now taken by Mr.Modi reaches its logical end and the once mighty river regains its lost glory.

BTW, the pictures of river Ganga are there in our "Bommarillu" section posted about 2-3 years ago, someone pl take the time to bring it on to the top of the page.

Hinduism has not failed India, Indians have failed Hinduism.

This is quite amusing that considering that this place with max educated guys give a 'shit' to logical reasoning and analytical interpretations and believe in some mysterious things which doesnt have sound scientific base....

well then astrology should be biggest shit , why does universities include them in their curriculum ?  there are may questions which are not answered, if you want to say all of them as shit, then there is nothing called science. science studies the working style obviously, so instead of saying shit, its better to think about it. :shakehands:

well then astrology should be biggest shit , why does universities include them in their curriculum ?  there are may questions which are not answered, if you want to say all of them as shit, then there is nothing called science. science studies the working style obviously, so instead of saying shit, its better to think about it. :shakehands:

nenu margadarsi llo join avuthaa.....oka luna konukkunta cycle annai maadiri ...

I have one more interesting thing to share.....Ground water detection ki....ippatiki India llo chaala places llo Coconut ni use chesthaaru.....and it works in most of the cases with utmost accuracy.....at the same time, many of the times ground water detection using modern instruments fail too....

Here is  one such video..

http://youtu.be/sD1XGxM-tbE

please tell me  the secret behind this..?...idhi manthrama, thantrama....moodachaarama ?...mana mandharam engineer lu, sciences chadivina vaallamegaa.....

nenu margadarsi llo join avuthaa.....oka luna konukkunta cycle annai maadiri ...

I have one more interesting thing to share.....Ground water detection ki....ippatiki India llo chaala places llo Coconut ni use chesthaaru.....and it works in most of the cases with utmost accuracy.....at the same time, many of the times ground water detection using modern instruments fail too....

please tell me  the secret behind this..?...idhi manthrama, thantrama....moodachaarama ?...mana mandharam engineer lu, sciences chadivina vaallamegaa.....

yeah I have seen this in my house and  this was even discussed in international platform can't recollect any details, read in a reputed media source :)

Just b'cuz it has been included in the curriculum does not authenticate anything, everything has to be studied. if that were the case, then do we not find mention about those who invaded  and looted India? it is necessary for everyone [those interested] to study everything and then come to a proper conclusion.

Remember, Darwin was hounded for proposing the theory that everything evolved naturally and not created by God and he proved it and on the other hand when a debate was going on about the origin of man, the late president of India Mr. Gyani Zail Singh objected, he said " You forefathers may have been monkeys but not mine" !

Can anyone dispute the fact that we have not evolved from apes, we have 98% DNA match with Orangutans/Chimpanzees.

Who would have believed that Dinosaurs and Birds are related to each other but for the discoveries and studies by Darwin, Seely, Meyer and Huxley.

DB down vunnappati nunchi veddam anukuntunna. Ippatiki kudrindi.

Few months back mana db members Cyclist, Teju and Mahendra anna vallu valla experiences share chesaru. talapatrallo chusi parents names ela chepparo naku ardam kala. Idi impossible ani telisina veellani anthala ela nammincharo chuddamani May lo India vellinappudu vella nenu.

Appointmentlu, Q lo janalu....chala hadavidi vundi.

Naa talapatram dorikindi ani lopaliki pilicharu. Velli kurchunna. edo oka katta talaptralu pattukoni nuvvu wednesday puttavu, thursday puttavu ani chaduvukunta pothannadu match ayinappudu cheppamannadu. sare ani correct day vachinappudu cheppanu. ade aakulo inkoka detail chaduvuthadu like time...adi obvious ga match avvadu...malli different times tho aa aakulu oka dani tharavatha okati chaduvukunta poyyadu. manam correct time vachinappudu cheppali...parents names ye letter tho start avuthayi ani inko paata modalettadu...same manam correct letter/peru vachinappudu correct ani cheppali. Ila anni details mana chethane cheppisthadu. Final ga oka aaku theesi manam cheppina details anni match ayyela chaduvuthadu...manam ooooo yaaaaaaa anni correctga eppudo mana gurinchi rasesaru talapatrallo ani sankalu guddukuntam....madyalo oka katta chadivesi deenlo ledu inkokati theesakostha ani velladu....malli inko sari velli.... vachi rendu aakulu chadivi moodo danlo maa parents perlu exactga cheppadu....appude ardamindi veedu bayatikelli edo chusi vachadani. Maa nanna peru records ela vuntundo alane cheppadu....actual full name veru.

Talaptram dorikindi rayataniki 20 mins pattuddi bayatiki velli rammannadu...nenu kindakellinappudu daggarlo shops vallani adiganu enti idantha nijamena ani....andaru bogus ane chepparu. tharuvatha velli kurchunna....jathakama cheppi cd ichi pampinchadu.. 800 ichanu anukunta.

Vallu cheppindi jarigi vundochu konthamandiki. vallu manam puttina time details anni manathone cheppistharu teliviga.... basic ga avi base chesukoni cheptharu...but paiki talapatralu ani coloring.....time and place chusi chala mandi cheptharu...janalu veella daggariki ravataniki edo oka kothadanam kavali...veellu thalapatralu ane musugu vadathannaru. Mana janalaki talapatralu ante vatillo manam decode cheyyaleni enno vishayalu vunnayi ani oka nammakam...aa nammakanni ila cash chesukuntunnaru. Asalu inni kotla janallo parents perlatho saha enni aakulu rayali? asalu ela possible?

I'm surprised you actually went for this brother :)

Just b'cuz it has been included in the curriculum does not authenticate anything, everything has to be studied. if that were the case, then do we not find mention about those who invaded  and looted India? it is necessary for everyone [those interested] to study everything and then come to a proper conclusion.

Remember, Darwin was hounded for proposing the theory that everything evolved naturally and not created by God and he proved it and on the other hand when a debate was going on about the origin of man, the late president of India Mr. Gyani Zail Singh objected, he said " You forefathers may have been monkeys but not mine" !

Can anyone dispute the fact that we have not evolved from apes, we have 98% DNA match with Orangutans/Chimpanzees.

Who would have believed that Dinosaurs and Birds are related to each other but for the discoveries and studies by Darwin, Seely, Meyer and Huxley.

I have never said it is authenticated by science , I want to say that when physists feel that it is worthy to study then it will never be shit.and science never approves anything in the world. any science student would say that,most of them are presumptions to learn more deeply. there are people who don't agree that neel armstrong landed on the moon, there are people who differ with most of the reputed theories. all the theories, information, knowledge, even universal truths from science are modified, changed I guess. so you can't take it as a parameter to prove you can only use it to know more about it.

oka vyakti cheti rekalanu batti, writing ni batti, mata ni batti aa manishi vyaktitvanni, swabhavanni konta varaku anchana voyochchu..aa anchana veyataniki anubhavam, medhassu kavali

(just like Pothuluru Veerabrahmam garu)..aa anchanato bhavishyattu gurinchi konta varaku oohincha vachchu..I believe this is jyotishyam..talapatra grandhalu, devudu chevilo chebutadu ilanti vanni trash..nijamina jyothishyame unte vallu akkada aa chillara ki kakkurti padi jyothishyam cheppukovatam enduku..? okkati correct ga teliste konni vela kotlu sampadinchochchu kada..

Coconut okkati ....... my father uses "Ganughapulla" to detect ground water detection ....... a very simple technique which is used by Indians since ages ..... ippati varakhu okka point kuda fail avvaledhu ...... 

There are such kind of people/organisation's running around like chit fund companies ..... u should meet the original Nadi Jhotisha center's and they are very few (videswarkoel in tamilnadu)...... same post lo i quoted the same regarding your experience ..... 

NENU VELLA MAA FRIEND KOSAM   ADI KOODA BISCUIT

emo nuvu emia fake daniki vellavu emmo

naadhi matram

naa fperu both parents perlu date of birth with time, siblings details perfect ga cheparu, vallu chepina vatilo max almost correct iyyayi eppati dakka naku 

naa okadiki ithe anukovachu naa frd's ki kuda perfect ga vachayi

by the way naku appatiki election card or driving license kuda ledhu india lo 

ikada veti anitini support chese vallu evaru hurt avaddu

these are all completely bogus anthe, even jathakam chepe vallu

konthamandhiki emayina match ayi vundachu emo

in my case every thing is way far from reality ipati daka chepindhi jaragaledu edi jaragtledu

manam blind ga namithe anni nijam anate anispisthay :sleep:

idid matram nenu kallara chusanu ma land lo 1 month back bore esamu appudu ma father evarino teesukuni vacharu ayana kobbari kaya chetilo pettukuni ah video lo unatlugane  chepadu water unde chotu  ....akkada bore veste nijanaga water paddayi anukuntaga force raka poyina becz raayi padindi  but still water is there ......nene shock ayanu adi chusi ....nenu try chesanu but it not worked for me ,chala mandi try chesaru but evariki avaledu except that person...

e nadi patukuntar..mxada  nadi patukoni septara. fake galu .all trash ila nami nen 20k mosapoya oka koja ljakdoku dagara..kuppam lo...a pujalu e pujal ...btech ani okesari clear avatai..adi idi ani chepi...last ki sweep aya a sem..  nan nen namukoni sadivi pass aya last ki...

e nadi patukuntar..mxada  nadi patukoni septara. fake galu .all trash ila nami nen 20k mosapoya oka koja ljakdoku dagara..kuppam lo...a pujalu e pujal ...btech ani okesari clear avatai..adi idi ani chepi...last ki sweep aya a sem..  nan nen namukoni sadivi pass aya last ki...

uncle mari 20k ah :blink: :blink: anthala emi chepadu uncle....andariki chepinchukovalani untundi kaani mari meeru 20k ichi chepinchukunenthaga emi chepadu vaadu ... :dream:

Archived