Mahesh tweet for galla :-)

pavan s

I've always maintained that I'm apolitical.. still am. However, I need to break my silence to talk a little about my BIL @jaygalla who is contesting for MP from Guntur.

From the time he married my sister, Padma, when I was only 13, he has been an inspiration and role model to me. At first, it was because of the way he took care of me and treated me. Later, I understood how he was able to develop a vision and translate it into reality with values, as can be seen in how he steered the Amara Raja Group and the Amaron Brand into what they are today. He has been recognized by media, industry Modies and his peers for his achievements.

He has always talked about wanting to enter politics, and I never really understood why, given my own dislike for the field. He always said that the only way to create change is to improve the quality of people entering politics.. And that through politics, you can serve the maximum number of people. One of his favorite quotes, "One man can make a difference, and every man should try."

I believe in him, and I believe he can make a difference. He has my support and my vote, and I hope he has yours as well. @jaygalla represents hope for the future of Guntur, Andhra Pradesh and for India.

• Replies 76
  • Created
  • Last Reply

direct ga support chses ki uccha mali oka vragam fans ekkda dhooram avutharo ani . malli lopala okkosari okko antakalu :lol: :lol:

babai ippinche awards kavali kani malli direct ga support chse bokka ani bhayam :lol:

aadiki.. vadi audio funcitonlo rendu mukkalu matladatanike gonthulo onuku osthadi...inka ittanti vishayalu cheppalante .. pants thadisipohtai..but I respect him.

Regardless of his affiliation with Mahesh, always welcome educated and sensible people to politics, maa vijayawada sesunte bagundedhi jaygalla, maku andharu scrap batch ye thagultharu.

mana hero kuda twitter kakpoina fb page lo veyamantey potundemo safe side vunatu vjntindi and bottu pettala ane fans kuda satisfy avtaru

Oka vishayam lo maatram veedini mechukovachu.. 2009 lo kitti gaadu, ys gaadu veedini congress ki campaign cheyyamani pressure chesinaa.. no way annaadu..

agreed . veediki nandi award ichi aa function lo YS tho paatu cheyyi oopi nalugu matalu cheppamante vaadu kaneesam cheyyetti acknowledge kuda cheyyalehu.. YS gadu kitti gadini dobbadani talk vachindi appatlo... nee koduku diggara oka mata cheppinchalekapoyav naaku support ga ani.. 

The only hero who stood against YSR is mahesh.....good to see him supporting jaya galla....mari alla babai ki support cheyakunda bava ki support chesthunnadu antey....he also believes in TDP naa

annai mee hero ki chance dorikindi kada ani hype echukuntunaru gaaaaaa

The only hero who stood against YSR is mahesh.....good to see him supporting jaya galla....mari alla babai ki support cheyakunda bava ki support chesthunnadu antey....he also believes in TDP naa

donkey egg emi kadhu gallery_12949_2_16397.gif

Archived