Intermediate 2nd year physics

Godavari

• Replies 290
  • Created
  • Last Reply

Auu annay.. Baaga expereince ayindhi.. Open book saana kattam.. India lo kooda undhanay.. But at university level..

but that is the best rey.....It will really test you how well you understood the concepts....

Closed book ante....we need a lot to memorize....

Corporate college gallu main syllabus cheppakunda allu pedha punters annattu textbooks material prepare chesi.. Asalu subject cheppakunda.. Marks vochey topics gurinchi cheptaaru.. I use to hate that intermediate... Vallu expect cheisinavi kakunda exam lo verevi vache patiki yedupu yedustunnaru.. Prasatham ga undhi tv ey ad lekunda.. Parents baaga dobbi untaru.. Ippatikayina budhochi they should teach in right way...

Corporate college gallu main syllabus cheppakunda allu pedha punters annattu textbooks material prepare chesi.. Asalu subject cheppakunda.. Marks vochey topics gurinchi cheptaaru.. I use to hate that intermediate... Vallu expect cheisinavi kakunda exam lo verevi vache patiki yedupu yedustunnaru.. Prasatham ga undhi tv ey ad lekunda.. Parents baaga dobbi untaru.. Ippatikayina budhochi they should teach in right way...

ee corporate colleges ki kolla farams ki pedda theda undadu bhayya.....ruddude ruddudu...f3bbye.gif

comedy marks kalapali anta ippudu

gorrela maadiri tayaru seyadaniki tappa deniki use avvadu muniga.gif

In my whole education life intermediate is the one i hate.. i daringly say that to my parents also.. Budhi takkuvai oka corp colg lo chera.. Daanemma chaduvula sthalama adhi.. You dont get time to analyse and feed into your brain annay.. Full pressure.. They just provide solutions to the problems and ask to get it.. Individual thoughts dont go in there...

Ohh.. ila folitical turning teesukundha.. Antey kavalani chesarana??

malla indhulo inka twist lu kooda unnaya maaia..muniga.gif

fail chesindi antha...minority students antaga ... papam...

vellu pass ayithe...further to this.....reservation education ki funds levanta congi daggara .... :child:

KCR gad inkaa levaleda... T vallani anagatokkataniki idi chesarantaadu bemmi.dance.gif

In my whole education life intermediate is the one i hate.. i daringly say that to my parents also.. Budhi takkuvai oka corp colg lo chera.. Daanemma chaduvula sthalama adhi.. You dont get time to analyse and feed into your brain annay.. Full pressure.. They just provide solutions to the problems and ask to get it.. Individual thoughts dont go in there...

sonthanga alochinche scope undadu, they will teach u follow, thats it ! ranks thotakura katta !

rank rakapothe manam waste jeevitham snka nakipoyindi annatu jestharu !

sonthanga alochinche scope undadu, they will teach u follow, thats it ! ranks thotakura katta !

rank rakapothe manam waste jeevitham snka nakipoyindi annatu jestharu !

Aah rendella jail lanti jeevitham.. Naa karma... Nenu korukunnadey.. Happy ga central syllabus lo continue ayyunte.. 11th class.. 12 th class chaduvukune vanni.. I still feel bad for that mistake of mine...

Archived