What Made TDP Win...

Rajasekhar

Hey Dudes and Dudettes...

here we will discuss what made TDP going to win in elections..

oka 5 months back varaku..CBN kallallo anandham ledhu..ippudu he is happy like anything..

so here we will discuss about the stratagies what our party made to make it into success..

here I am posting my ideas..and please post your ideas also...

1) Mahakutami form cheyyali ane alochana cheyyadam..

2) Yuvagharjana success avvadam.

3) Mahkutami form ki oka foundation padadam due to Yuvagharjana

4) Balayya Pracharam modalettadam

5)Mahakutami form avvadam

6) The Ultimate one is Manifesto which changes total politica scenario in our state...in manifesto main one is CTS..this is really fantastic..its prasing here by my friends in Germany also

7) NTR pracharam cheyyadam..

8)Ultimate ga TDP success avvadam manifesto ni prajalloki thisukoni velladam by CBN chanikya telivi

so inka mee ideas add chesukondi.

TDP WIN AVVADAANIKI KAARANAM CHIRANJEEVI, AA CREDIT ANTHA CHIRANJEEVIDHEEEE........

VAADU PARTY PETTAKAPOYI VUNTE, BALAYYA AND JR VOCHEVAALLU KAADHU , VAALLIDHARU RAAKAPOTHE EE GEDDAM BABU YSR NI THATTUKUNI NILABADALEDU...ADHI MATTERU...

frankly CTS effect choopinchindi...

idhi matram damn suree..

naaku ee elections valla artam ayyindi entante...manifesto can changes fate of a political party ani...

CTS anedi evariki telidhu b4 releasing manifesto....adhi oka surprise la andariki shock icharu....

TDP WIN AVVADAANIKI KAARANAM CHIRANJEEVI, AA CREDIT ANTHA CHIRANJEEVIDHEEEE.....

VAADU PARTY PETTAKAPOYI VUNTE, BALAYYA AND JR VOCHEVAALLU KAADHU , VAALLIDHARU RAAKAPOTHE EE GEDDAM BABU YSR NI THATTUKUNI NILABADALEDU...ADHI MATTERU...

;D (iagree)

ALSO CTS & COLOR TV HELPED A LOT  :)

Meeru inko vishyam marichipoyaru

Telangana declare chestamu ani chepina taruvata telangana lo full change ayendi TDP ki.....AA taruvate Yuvagarjhana jariginidi.....naku telisi Yuvagarjana ki chalamandi from telangana koda vachuru ani....

Telamgana declare cheyatam vala Iwala nearly 40 - 50 seats avuva vastaye anukuna daniki kante....

Andhra lo chiranjeevi gadu party pedatam vala....konta advantage jarigindi anedi vastavam....TDP party valu PRP lo jump avakokunda vunte inka bagundi andukukante TDP konta vote bank anduke chilindi but still chirugadu congress vote bank ne baga chilichi vuntadu....

CTS scheme naku telisi upper class and youth ki sariga nachaledu....mainly its liked by women...damn sure akada aitye women voting baga jarigindo akada TDP ki fovour ga vastadi result...

Jr NTR canvasing vala bagane melu jarigindi....and rayalaseema lo balakrishna vala baga advantage vachindi......

Any war needs thoroughly thought out Plan, Execution and a Charismatic Leader to rally the troops. CBN is the best in Planning and executing the plan. He is even better now with Lokesh next to him.CBN needed help with Charisma to energize cadre and take the plan(manifesto) to the masses. As expected, Nandamuri stars excelled in the task given to them. Our Heroes were given a strong Manifesto and they served it to the people with clarity. It was well received like a Vindhu Bhojanam . So, key to the success is good team work by CBN (with his think tank) and Nandamuri Heroes.

Coming to the news outlets like Eenadu, AJ, etc - They did their Job . They had to report good and bad in the society, like the way it is.  Reason why Eenadu has remained the leading daily news paper for so many years.

I will post my opinion on the merrits of CBN plan and Nandamuri campaign - After the results.

suneell superb...

actually what I am thinking u said...

any Emperor can be defeated in a war if he didnt have proper plan...

how Hitler was defeated in the same way due to lack of plan instead of having over confidence...

that what YSR had..he didnt have a proper manifesto and said he is not going to announce new schemes and had over confidence and now going to loose.

Archived