Wish tarak wud see this thread ( Updated)

suduko001

• Replies 399
  • Created
  • Last Reply

appatlo mass areas lo baga popular ayyayi aa shirts.. naku kuda oka shirt vundedi appatlo teenage lo :peepwall:

Indra lo meesalu koddi goppo trend set( LB SRiram, MS Narayana konni movies lo use chesaru) chesayi ante accept chestanu kaani.. shirts old style ee.. lopala block Bunnie , shirt without buttons old style ee.. :ready2fight:

RCT ki antha following ledu bro. from any section of audiance.. RCT fan ani intha variki nenu yevarini chudaledu...

Aa Bro cheppadi fans ani kadanukunta, just craze followers. Adusumalli bro, Meeku telusu ga Global audiences kuda Fitness ki entha

ekkuva value istharo, fair or unfair thats the game now. Lekapothe emiti bro, konni mohalni asalu chudalemu, Body maintain chesi chalamani

aipotunnaru. Even in these physical skills, Tarak does not have to top the charts. But he has to be competitive and acceptable to

urban and cosmopolitan crowd in this dimension.

Indra lo meesalu koddi goppo trend set( LB SRiram, MS Narayana konni movies lo use chesaru) chesayi ante accept chestanu kaani.. shirts old style ee.. lopala block Bunnie , shirt without buttons old style ee.. :ready2fight:

yehe aa shirrts kadu.. indra soodaleda :hypnotized: radhe govinda swang lo sionali tho vesina costumes.. rainbow laaga 3 rangu rangula sokka vuntadi :ready2fight:

Aa Bro cheppadi fans ani kadanukunta, just craze followers. Adusumalli bro, Meeku telusu ga Global audiences kuda Fitness ki entha

ekkuva value istharo, fair or unfair thats the game now. Lekapothe emiti bro, konni mohalni asalu chudalemu, Body maintain chesi chalamani

aipotunnaru. Even in these physical skills, Tarak does not have to top the charts. But he has to be competitive and acceptable to

urban and cosmopolitan crowd in this dimension.

Idi :iagree: Ide correct time... image ki saripade characters ni inko 3-4 yrs taravatha ayina try cheyochhu... present as u said urban & cosmopolitan crowd ni grip lo ki techhukovali...

Hi i agree with most of the points

but your suggestions are not applicable to Tarak as he has shown the varaiation in his past 5 movies

i bet no once can show such a varaiation in TFI

Dont compare RC, AA, mahesh with TARAK as people know who is capable of what..

if you ask anyone in TFI they will tell and onething i.e TARAK is best actor among the new generation heroes.

Tarak has his own imahe in youth, gils, families, teenagers and senior citizens aswell.

Only people who have been fans of Chiru tells they dont like TARAK as they have a fear that TARAK can reach Sr NTR position in all aspects (movies/politics/social service).

Coming to dances, he has proved himself as best dancer @the time simhadri itself and that has gone to hieghts with YD and Kanthri and whatver the new steps he dances that mightnot be better than YD and Kanthri steps but those also good..we should not expect TARAk to do best dances in every movie as the songs may not fulfill the dance requirements..

if you see Eyi raja/ nijamena songs those are not dance oriented but TARK did a fantascti job in those songs especialy Nijamena Song...

Tarak is praising NTR, NBK and all that is not a bad thing as they have great at all the time...

Tarak know with whom he has to make movies

Sukumar/trivikram/Krish all they are not suitable for Tarak image if he do movie with them his image can defame..

I just want to concluding by saying onething that

TARAK know what he has to do after consecutive failures of SIMHADRI.

Now he is well matured and we are all not right persons to suggest him ...

He is at best ..he is the only hope of N Clan....

only face ki 20 plastic surgeries chesukunna yedavala tho comparision endhi asalu?AA and RCT face ki each 20 surgeries easy ga chepincharu...camera zoom chesi close up lo chupistey janalu daduchukusastharu valla andhaniki.....acting radhu emi radhu waste salley gallaki :ready2fight: :ready2fight:

E post lo correct points Dances midha concentrate cheyatam- avoid rajasundharam ( vidu super choreography chesina songs emina vunnaya asalu dance wise ga) and Fights kuda..

yehe aa shirrts kadu.. indra soodaleda :hypnotized: radhe govinda swang lo sionali tho vesina costumes.. rainbow laaga 3 rangu rangula sokka vuntadi :ready2fight:

release day morning show chusanu block lo ticket koni.. anthaka mundu manam first day cinema chuste Flop ayyedi.. aa sentiment workout avuddi ani movie ki vellanu... cut cheste SuperHIT ayyindi.. :raiseeyebrow:

Every Movie Fans ki Cater cheyali ane Eh dorectors Thinking ni bemmi.warning.gif asalu BV lo fights avsarama.... Family cinema ni faliy cinema la teyali.... Just Tarak cinemalu ane kadhiu... eh star/Hero tho testunna mana directors ilantivi vadalaru.... Cinema ki apt ga unde dialogues pettaru... first day whistles kosam oka 2 mass dialogues poedtahru.... adi chalu cinema asalu message divert avvataniki

First things first

1) Congratulating tarak on success of brindavanam

2) I want to see tarak as Uno-Numero position , I have these suggestions for you

1) Please take care of dances . To be honest , Dances in Adhurs , Bd are not on par

with kantri , YD . Give chances to fresh choreographers . My personal Opinion :- Dont work with Raju Sundaram

2) Fights - Adhurs n BD fights are worst . Expecting sensible fights while using minimuum ropes n graphics . My Personal Opinion :- Dont work with Ram-Laxman

3) Would love to see with any of these directors asap :

1) Sukumar

2) Bhaskar

3) 3vikram

4) Chandra Sekhar Yeleti

5) Dev katta , Sekhar Kammula

4) Try avoiding working with directors repeatedly.

In order to entice A+ audience , Youth(Esp Hyd) , Teenage Girls : (To be frank cherry , AA , Mahesh have got an edge over you @ this point) I want to tell these things as a true honest well wisher who flunked an exam just to see your movie on the first day .

1) Try avoiding these blood kinda dialogues in movies .(Please change these deep rooted - stereotypes among these audience )

2) You are getting fans round the globe , You need to take care of looks( Weight) , hair , dress (not on par with cherry , AA , Mahesh now ).

3) You should have admit the fact that you have undergone Lipo @ Yd during at that time only . You admited it later . (Just one istance , I want to see you a gentle kinda image like hrithik carries . These kinda things may hurdle it .)

4) I am damn shocked with your statement that you wont try experimental movies. Give a second thought about it , You surely need to do some movies . I personally like Aarya2 , Vedam . Would die to see in such realistic experimental movies unlike routine dramatical movies like BD. I am not saying abt commercial Success.

5) Dont Project directors like V.V Vinayak as top directors , he is yet to be prove a lot .

6) Lastly I want to say one suggestion that Dont label all of your fans as nandamuri fans . This is the point at which you are getting new fans while running towards Numero- one. Being a fan does not imply that he likes Sr.Ntr , Nbk , NHK , NKR . I understand you have lots of love , respect towards your family . Dont link those emotions at all the times . To all other people you may differ with this opinion , I am not belittling any N family hero here .

All of my above points are connected with only certain section of audience encompassing A+ , Teenager girls , Youth (Hyd native ) , Skeptic intellectual youth (including IIT ,NIT , US etc.,)

I am doting my love towards tarak unlike everyone . I just want you to be accepted by as much people as you worth it . I believe you are unlimited in this regard .

On a bottom note I congratulate you for all the accomplishment insfar . I believe , the purpose with which your mom has kept in mind while you are growing .. is already over . Everything from now is a bonus .

Other people may also give your suggestions in this thread . May be I am wrong But I want to say all this .

Except the highlighted one, I agree with all your points.

Your point - 6: I strongly disagreee on that. if not all, more than 70% of Jr NTR fans are N fans. For the sake of 20 - 25% fans, he can't ignore 80% fans.

only face ki 20 plastic surgeries chesukunna yedavala tho comparision endhi asalu?AA and RCT face ki each 20 surgeries easy ga chepincharu...camera zoom chesi close up lo chupistey janalu daduchukusastharu valla andhaniki.....acting radhu emi radhu waste salley gallaki :ready2fight: :ready2fight:

E post lo correct points Dances midha concentrate cheyatam- avoid rajasundharam ( vidu super choreography chesina songs emina vunnaya asalu dance wise ga) and Fights kuda..

chaoreographers ni change cheyakkarledu.. cienma lo 6 songs raju sundaramnm ki, prem ki panchesi ichestunanru.. ala kakunda vallaki okokkati cihi.. migathavi inko directors ki sithey abguntundi.. 1 or 2 songs tappithey yekkuva songs ivvakudadu

Your point - 6: I strongly disagreee on that. if not all, more than 70% of Jr NTR fans are N fans. For the sake of 20 - 25% fans, he can't ignore 80% fans.

Agree 10% Vastahro rani fans kosam Unna 90% fans ni doram chesukovatam Murkathvam....

I Agree ..

those 20% also likes N Clan

Every Movie Fans ki Cater cheyali ane Eh dorectors Thinking ni bemmi.warning.gif asalu BV lo fights avsarama.... Family cinema ni faliy cinema la teyali.... Just Tarak cinemalu ane kadhiu... eh star/Hero tho testunna mana directors ilantivi vadalaru.... Cinema ki apt ga unde dialogues pettaru... first day whistles kosam oka 2 mass dialogues poedtahru.... adi chalu cinema asalu message divert avvataniki

agree.. asalu aa BV lo fights yenduku pettado.. niajjaniki editing problem kuda vundi cinema ki :straightface:

dialogues , fights lekunda tiyyali ante .. low-budget cinema tiyyali baa.. kaani mana producers over budget, over casting pettadam valla cost perigipotundi.. danini get chesukovali ante openings vundali ani antaru.. openings ravali ante fans ni attract cheyyali ani antaru... adi vachhina chikku anta...

adedo low-profile lo pre-release ee different movie ani try cheste better.. ayina different , different ani publicity chesina movies asalu yemi aadayi?? Ex. Vedam different movie ani annaru.. yekkada aadaledu.. just 2 weeks bomma.. Khaleja lo different ga chesadu Mahesh .. yekkada aadindi okka USA, HYD city lo aadutundi anthe...

nenu veddam anukunna point vesesav babai :D

DB lo ekkuva cheppalekapoyanu kani

tarak costumes,hair style , physic urgent ga change cheyyaliii

NC kooda manchi hair style super body tho vastunnadu

manam inka venuka padipoyammm

pratho corner lo unte audience ni tarak satisfy cheyyali ani maa korika :shakehands:

Idi :iagree: Ide correct time... image ki saripade characters ni inko 3-4 yrs taravatha ayina try cheyochhu... present as u said urban & cosmopolitan crowd ni grip lo ki techhukovali...

Avunu Bro. Tarak ki unnanni multiple skills ekkuva mandiki reach avvalante vallu mundu like cheyali. First manam significant ga gain cheyyani

Deomographics ni etla akkatukovali ani chudali. Appudu Tarak ki true ga vunna hurldles mainly ee physical side nunchi vastunnai, plus

dressing lo kuda fashion ga present chesukunta vundali.

I know he is simple in garments etc and he is not big night life pub going person

like his conteporaries, which I like because it gives discipline and focus. But he has to understand like legend NTR that

they are showman too. He is modest and humble in nature but he can have that attitude to look good and feel. It pains me when he said he try to

cover his weight few years back with black dominated colors in costumes.

dialogues , fights lekunda tiyyali ante .. low-budget cinema tiyyali baa.. kaani mana producers over budget, over casting pettadam valla cost perigipotundi.. danini get chesukovali ante openings vundali ani antaru.. openings ravali ante fans ni attract cheyyali ani antaru... adi vachhina chikku anta...

adedo low-profile lo pre-release ee different movie ani try cheste better.. ayina different , different ani publicity chesina movies asalu yemi aadayi?? Ex. Vedam different movie ani annaru.. yekkada aadaledu.. just 2 weeks bomma.. Khaleja lo different ga chesadu Mahesh .. yekkada aadindi okka USA, HYD city lo aadutundi anthe...

Different cheyakarledu... Art Movie em cheymanatla... Just script ki bound ayyi vellali ... Convey cheyali anukunandi convey cheyali Director... Fans kosam elements pettakunda... Ippudu Jr BD chesindi family audince kosam... anni fights untey familu audince ki nachuthada tarak? Oka vela nachina cinema whole hearted ga agree chestara family cinema ani... so main intension devaite avutundi akkada....

Vedam anedi image leni stars chesina cinema baa... Tarak chesthey run verega undedi cinema

nenu veddam anukunna point vesesav babai :D

DB lo ekkuva cheppalekapoyanu kani

tarak costumes,hair style , physic urgent ga change cheyyaliii

NC kooda manchi hair style super body tho vastunnadu

manam inka venuka padipoyammm

pratho corner lo unte audience ni tarak satisfy cheyyali ani maa korika :shakehands:

:bananadance::bananadance:

Bv lo fights ante adi dilraju gadi fingering annai...asalu script ki edo atikichinattu untai kani apt ga set avvav.....class cinema aithe na cinemaku openings ravoiiiiiii ani edisi fights ettinchi untadu

BD lo introducion fight, last fight, shopping mall fight irikinchinave.. script lo vunna fights only tarak ni pampincheyartaniki okati rasukunnadu, inkokati kajal ni kidnap chesedi.. migatavi anni kavalani pettam annaru.. yenduku ani adigithey fans ni satisfy cheyadaniki anta... :wall: valla yerritanam tagaleyya tarak cinema lo fights lekapothey manam chudama?? :atwitend:

Bv lo fights ante adi dilraju gadi fingering annai...asalu script ki edo atikichinattu untai kani apt ga set avvav.....class cinema aithe na cinemaku openings ravoiiiiiii ani edisi fights ettinchi untadu

Same nenu ade anukunta vunnanu... vadu prathi interview lo ee cinema lo min. 5 fights vuntayi ani publicity ichhadu.. one good thing enti ante BV ki.. all media lo family entertainer ni publicity vachhindi.. aa publicity cinema ki baga plus ayyindi...

Same nenu ade anukunta vunnanu... vadu prathi interview lo ee cinema lo min. 5 fights vuntayi ani publicity ichhadu.. one good thing enti ante BV ki.. all media lo family entertainer ni publicity vachhindi.. aa publicity cinema ki baga plus ayyindi...

adi dil raju publicity skills kuda..

Archived