Wish tarak wud see this thread ( Updated)

suduko001

• Replies 399
  • Created
  • Last Reply

iste manchi salahalu ivvandi lekapote maneyyandi ante kani edi padite adi cheppakandi plz

pakka thread lo chusa idi

"Lastly I want to say one suggestion that Dont label all of your fans as nandamuri fans .

This is the point at which you are getting new fans while running towards Numero- one.

Being a fan does not imply that he likes Sr.Ntr , Nbk , NHK , NKR . I understand you have lots of love ,

respect towards your family . Dont link those emotions at all the times .

To all other people you may differ with this opinion , I am not belittling any N family hero here ."

Worst point so far

ilanti chillara salahalu ivvakandi plz

Nandamuri base lekunda evaru leru boss.Aa konta mandi fans just NTR ni matrame istapadataru NTR ayyipoyaka vadilestaru

kani Nandamuri fans matram vamsam mottanni adaristaru(adi tappina manchidina)

alanti varini disappoint cheyyamantara,ridiculous advice.

Balayya naa abhimanulu,NTR naa abhimanulu anukuntu evariki vare vellipote ela enta daridram ga untundi?

evariki valle anukunte NTR ki inta stamina vachcheda?

Thread Vesindhi neney ...

aa label Ekkuva ga use cheyyadhu ani cheppa ... chillara ga anukuntey nnenu em cheyyaledhu (POST mottam emotions pakkana petti alochisthey na intention ardham ayyi untey nuvvu ila post chesey vadivi kadhu )...

Alochinchakunda veyyaledhu annaya ... Number - 1 position lo undalane tapana tho vachina line adhi ..

aa label Ekkuva ga use cheyyadhu ani cheppa ... chillara ga anukuntey nnenu em cheyyaledhu (POST mottam emotions pakkana petti alochisthey na intention ardham ayyi untey nuvvu ila post chesey vadivi kadhu )...

Alochinchakunda veyyaledhu annaya ... Number - 1 position lo undalane tapana tho vachina line adhi ..

NTR No 1 position ki vellalani naku undi brother .kani ala eppudu naa abhimanulu naa abhimanulu anukuntu pote even I might not like it

naa lanti nandamuri abhimanulu chala mandi untaru.enno years nundi vamsam mottanni mosuku vachchina vallu anta disappoint avvakudadu ani.

dialogues , fights lekunda tiyyali ante .. low-budget cinema tiyyali baa.. kaani mana producers over budget, over casting pettadam valla cost perigipotundi.. danini get chesukovali ante openings vundali ani antaru.. openings ravali ante fans ni attract cheyyali ani antaru... adi vachhina chikku anta...

adedo low-profile lo pre-release ee different movie ani try cheste better.. ayina different , different ani publicity chesina movies asalu yemi aadayi?? Ex. Vedam different movie ani annaru.. yekkada aadaledu.. just 2 weeks bomma.. Khaleja lo different ga chesadu Mahesh .. yekkada aadindi okka USA, HYD city lo aadutundi anthe...

Edisav Rwakesh vuncle. maa lanti mass ki ekkali anukunte pights undali. Leekapote Mitrudu laga cinema bagunna kuda commercial gaa work out avvadu. Work out avvali ante maa lanti mass ni prasannam seskovali. Don't give albittar suggestions :buttkick:

fights lekunda film enti :ready2fight: :ready2fight:

fights untali kani family /luv film teste realistic ga undali oka 3-4 members ni kottali chala simple ga undali

anthe kani family film lo galle egire fights entoo ram laxman ga :wall: :wall:

commercial cinima ki long fights chases etc petochu but fights prathi film lo untene baguntadi

prathi film ee type ayina atleast 2-3 scenes heroism elivate chese sces undali

:super:

Edisav Rwakesh vuncle. maa lanti mass ki ekkali anukunte pights undali. Leekapote Mitrudu laga cinema bagunna kuda commercial gaa work out avvadu. Work out avvali ante maa lanti mass ni prasannam seskovali. Don't give albittar suggestions :buttkick:

2-3 fights are considerable for family dramas and love cinemas.. anthe kani matladithey fight ante :wall:

bro anni points chaala baagunnay...

kaani eepoint lo logic ento naaku artham kaavala....No1 avadaaniki Sr.ntr ..NBK la gurinchi ekkuva cheppakoodadu anadaaniki kaaranaalu enti..

mee lo entha mandi naatho agree chesthaaro ledo teliyadu...kaani oka vishyam chebuthaa..

Aaadi varaku Jr ante istam vundedi...but not that much...once adi choosina taruvatha athani action ee kaadu..

aa movie oka song lo NN poster and nhk,nbk,sr ntr pics chooyisthaaru....aa scene kosam aa cinema 6 times choosanu..

ante jr ni takkuva cheydam kaadu...its great efeection towards nandamuri family...like rajkapoor family in hindi..

ayina chaala mandi antuntaaru Jr eppudu vaalla thata ,babai la gurinchi chepthuntaadu ani....andulo tappemundo naaku teliyalaaa..

mana valla peru cheppukoni peru sampaaisthe tappu gaani...valla peru nila bette pani chesthe tappemundi...

tata ku tagga manavadu raa ...tandriki tagga varasudu ra ani cheppukovaaali ani evarikaina vuntaadi....

ayana manavaadu gaa ..ayananni adarsamgaa teesukunnadu kabatti...ayana spoorthitho ee filed lo ki vachaadu kabatti..

tanaku chance vachinappudu aa affection choopisthaadu...nothing wrong in that..

adi choosevallanu batti vuntaadi..

monna BD function lo function choosthunatha sepu vachina happies...buddodu balayya gurinchi cheppina ventane 1000% peringindi..

aa function choosthunnappudu maa mother antunnaru..valla babai gurnchi...taata gurinchi emi cheppalede ani...once ala cheppaka

every obe felt so happy...

its just my opinion..

The best thing I liked about this post is that you said "do not brand all your fans as Nandamuri family fans". There are millions, including me, who like just Tarak and none from the rest of his family (please exclude Sr. NTR. I was talking about mortals. Everybody likes NTR the legend).

If there are millions like you who like only Tarak, there are trillions like me who like only Balayya and appreciate Tarak as long as he says 'maa babai'. Once he ceases chanting his babai's(uncle's) mantra, he will lose trillions of such hardcore fans like me. I hope Tarak is not so stupid to do that. I think Tarak in spite of his stupendous success, still realizes the reality that his real success mantra is his grand father's and babai's(uncle's) legacy. All his performance and dancing abilities only take him higher up the ladder, that was laid on a base platform, that is Nandamuri.From the bottom of my heart, I hope that he goes to the top of the ladder, provided he is sensible enough to maintain the base on which the ladder stands. :shakehands:

If there are millions like you who like only Tarak, there are trillions like me who like only Balayya and appreciate Tarak as long as he says 'maa babai'. Once he ceases chanting his babai's(uncle's) mantra, he will lose trillions of such hardcore fans like me. I hope Tarak is not so stupid to do that. I think Tarak in spite of his stupendous success, still realizes the reality that his real success mantra is his grand father's and babai's(uncle's) legacy. All his performance and dancing abilities only take him higher up the ladder, that was laid on a base platform, that is Nandamuri.From the bottom of my heart, I hope that he goes to the top of the ladder, provided he is sensible enough to maintain the base on which the ladder stands. :shakehands:

Kok bro naa previous thread chaata barathaanni...english mukkalo chimpi chaatasesaav..:goodpost:

:iagree:

Kok bro naa previous thread chaata barathaanni...english mukkalo chimpi chaatasesaav..:goodpost::iagree:

Also Tarak is the perfect blend of legacy and hardwork. He used Balayya's legacy perfectly and fitted the 'demi-god' bill and at the same time, worked hard being away from the family, showed exceptional talent in dances/acting and roles. He was good in catalyzing the conversion of an average mass movie goer from an Balayya fan into Tarak fan. He is a mirror image of NBK 20 years back i.e in late 80's. Super dances, commercially viable films fitting into the mass genre, trying some family films in between and some mythos adding to the spice. That was NBK's career in late 80's. Hope that Tarak's career will not slow down like what happened to NBK during this extended rough patches from 1993-1999 and 2004-2009. :bananadance:

Also Tarak is the perfect blend of legacy and hardwork. He used Balayya's legacy perfectly and fitted the 'demi-god' bill and at the same time, worked hard being away from the family, showed exceptional talent in dances/acting and roles. He was good in catalyzing the conversion of an average mass movie goer from an Balayya fan into Tarak fan. He is a mirror image of NBK 20 years back i.e in late 80's. Super dances, commercially viable films fitting into the mass genre, trying some family films in between and some mythos adding to the spice. That was NBK's career in late 80's. Hope that Tarak's career will not slow down like what happened to NBK during this extended rough patches from 1993-1999 and 2004-2009. :bananadance:

kokesh vuncle.... :shakehands:

Brothers - Iam a die hard fan of Sr NTR. Here everybody(fans) is not too far from each other.

My analazy may be not stylish, but see the point here.

Nandamuri name means - we like to fondly remember SrNTR for his contributions for TELUGU CULTURE be in Arts or Social or Political fields.

I think it is better to make a name and fame and add to the legacy of that great TELUGU Jewel NTR. If one dont make name

& fame independently then he cant add anything to legacy.

Jr NTR will add more to the late NTR's legacy than piggybank on the Name. He will always be NTR's grandson. But the

man is working hard now to make a great name for himself without any crutches so that he will make his GrandPa proud.

Kok bro:goodpost:

Brothers - Iam a die hard fan of Sr NTR. Here everybody(fans) is not too far from each other.

My analazy may be not stylish, but see the point here.

Nandamuri name means - we like to fondly remember SrNTR for his contributions for TELUGU CULTURE be in Arts or Social or Political fields.

I think it is better to make a name and fame and add to the legacy of that great TELUGU Jewel NTR. If one dont make name

& fame independently then he cant add anything to legacy.

Jr NTR will add more to the late NTR's legacy than piggybank on the Name. He will always be NTR's grandson. But the

man is working hard now to make a great name for himself without any crutches so that he will make his GrandPa proud.

Every one tries to create a name for himself independently, even if he has a legacy. But, if you have the right ingredients of talent and charisma, people admire and worship legacy and that trend has been proved perfectly by Balayya. There were other legacies that failed, like Krishna's elder son who failed miserable. Unless you can independently take on the pain of the gauntlet and create a niche for yourself, your legacy will not sustain you. Balayya already did that perfectly for 25 years and will pass on the torch to Jnr. Jnr will surely add more glory to Nandamuri like Balayya did. As you said, I agree that you can't just piggy back on legacy. Balayya has already proved that and today, we see a spurt of legacy childs like Jnr, NKR, RCT, Mahesh, AA and all these are torch bearers of the legacy within the legacy created by NBK. Don't you agree ?

Hope that Tarak's career will not slow down like what happened to NBK during this extended rough patches from 1993-1999 and 2004-2009. :bananadance:

bangaaru bullodu...1993

bairavadweepam...bobbilisimha in 1994 u nbk hater :hitwithrock:

peddannayya..vamsaanikokkadu 1996 1997 anukuntaa....

balayya 1995..96 madyalo down ayyadu kaani....darmaksehram..nippuravva...mathopettukoku oepnings charithralo nilichipothaayi...

mana bad time antha SSR NN madyalo and after NN.

Hit ayina kuda 93-99 lo NBK lost all this commercial stamina in Nizam. Those movies didn' t do well in Nizam. Those effects, we are still seeing for both NBK and Jnr in Nizam today :straightface:

peddanyya nizam lo other areas lo hit ayintha avaledu i argeee..

balayya nizam lo maatram enduku week ayyaremo artham ayyi chaavala inth varaku...:wall::wall:

ippudu mana movie baane aaduthunnay like kantri...adurs...bd..simha

peddanyya nizam lo other areas lo hit ayintha avaledu i argeee..

balayya nizam lo maatram enduku week ayyaremo artham ayyi chaavala inth varaku...:wall::wall:

ippudu mana movie baane aaduthunnay like kantri...adurs...bd..simha

Simha 4 districts unna Ceded lo 8 cr cheste, 10 districts unna Nizam lo 8 chesindi. Relative gaa chuskunte Nizam lo manam weak inka. Nandamuri ane tag remote Nizam Dts lo somehow baga negative effect teskostundi :straightface:

NN 4 districts unna Ceded lo 30+ 100's padite 10 districts unna Nizam lo less than 20 100's. Compare that to other superhit like Indra of that time. Teda telustundi manam Nizam lo weak ani. :wall:

Every one tries to create a name for himself independently, even if he has a legacy. But, if you have the right ingredients of talent and charisma, people admire and worship legacy and that trend has been proved perfectly by Balayya. There were other legacies that failed, like Krishna's elder son who failed miserable. Unless you can independently take on the pain of the gauntlet and create a niche for yourself, your legacy will not sustain you. Balayya already did that perfectly for 25 years and will pass on the torch to Jnr. Jnr will surely add more glory to Nandamuri like Balayya did. As you said, I agree that you can't just piggy back on legacy. Balayya has already proved that and today, we see a spurt of legacy childs like Jnr, NKR, RCT, Mahesh, AA and all these are torch bearers of the legacy within the legacy created by NBK. Don't you agree ?

Ramesh babu failed even with Krishna's backing. Mahesh babu is flourishing and could be there for a while but a few miles

behind Tarak.

You can get boost coming from a Established name,after that you are on your own. If NKR makes it all credit goes to him.

Same thing for Taraka Ratna. For what ever reason NHK told both Tarak & NKR that his help would be very minimal and they

would have to struggle for themselves on their own.

Of all the families two guys are more luckier than others because of the help they get from their Dads and uncles.

Superior planning, financial & production clout makes they have edge in the boost up and also career advancement to an

extent.

They are - AA & RCT

Ramesh babu failed even with Krishna's backing. Mahesh babu is flourishing and could be there for a while but a few miles

behind Tarak.

You can get boost coming from a Established name,after that you are on your own. If NKR makes it all credit goes to him.

Same thing for Taraka Ratna. For what ever reason NHK told both Tarak & NKR that his help would be very minimal and they

would have to struggle for themselves on their own.

Of all the families two guys are more luckier than others because of the help they get from their Dads and uncles.

Superior planning, financial & production clout makes they have edge in the boost up and also career advancement to an

extent.

They are - AA & RCT

Perfectly said. NHK told that he wouldn't help Tarak or NKR. The same holds good for NBK also, he struggled through and made it finally. So will Tarak. Also, not all legacy child's the same, some are exceptional and some are barely good. Of the N legacy childs we have, Tarak is exceptional and thats why he made it to the top. NKR is barely good and needs to improve a lot. The problem with NKR is that, he was not lucky to work with established directors as Tarak did, so he is not creating proper opportunities for himself to mould and improve.

I don't want to talk about RCT and AA. They were breed and being pushed daily by financial and production clout as you said.

eah li8 teeskondi evdi opinions vallavi

tanau cheppalsindhi cheppadu meeku istam say yes or say

tokkalo posts avsrarama .? rct aa etc etc gurinchi idhi kuda motham chudala NTR

let them discuss,.. DB vunnadi anduke gaa... important threasd lo smileys yesi pothey feel avvali kani neat ga vallalo vallu disco yesukuntunanru ga.. let them continue.. :bananadance: :bananadance:

Well Said... All i would say is bemmi.whistle.gifbemmi.whistle.gifbemmi.whistle.gif

let them discuss,.. DB vunnadi anduke gaa... important threasd lo smileys yesi pothey feel avvali kani neat ga vallalo vallu disco yesukuntunanru ga.. let them continue.. :bananadance: :bananadance:

normal ga discuuss chekuntey gud n ok annay

madhyalo okallu agreee avvatam inkollu disagree avvatam ..

with some points :ready2fight: avi avasarama ani

Archived