Devineni Ramana

One more interesting note is.......this Technical Neutrality........

I dont watch these TV segments and their discos......But one of the same thinkings.......

Looks like ABN..(based on his comments)....criticized YSRP and may be PRP.........they didnt do on TDP........to satisfy him ABN( Iam not for any channel, I have least interest in time fillers) has to Criticize CBN and TDP......

The point this kind of philosophies miss is.......check the Facts......If TDP involved in a Global level narrow pushing of caste or something ....do it.......otherwise what is the purpose of Criticizing for the sake of criticizing ........Facts and Truth is the main point.......

You get the above 'Mentalities' and Philosophies........They miss the point....by a long shot........Neutrality does not mean, ........oka aaku itu......oka aaku atu ani kaadhu........Checking Facts and striving for Truth......

• Replies 310
  • Created
  • Last Reply

agree.... 2 times district lo manchi gelupu gelisadu... budhi ga unte manchi value vachedhi.. ee groupism la tho unna image ni kooda fogottukunaad.. but ippatiyaina telusukunte manchidi.. calibre undhi ani matram nammutunna...

Krishna Zilla TDP Uth ki hero lekka okappudu..value pogottukunnadu

One more interesting note is.......this Technical Neutrality........

I dont watch these TV segments and their discos......But one of the same thinkings.......

Looks like ABN..(based on his comments)....criticized YSRP and may be PRP.........they didnt do on TDP........to satisfy him ABN( Iam not for any channel, I have least interest in time fillers) has to Criticize CBN and TDP......

The point this kind of philosophies miss is.......check the Facts......If TDP involved in a Global level narrow pushing of caste or something ....do it.......otherwise what is the purpose of Criticizing for the sake of criticizing ........Facts and Truth is the main point.......

You get the above 'Mentalities' and Philosophies........They miss the point....by a long shot........Neutrality does not mean, ........oka aaku itu......oka aaku atu ani kaadhu........Checking Facts and striving for Truth......

annai taking this to my fb status if you dont mind

annai taking this to my fb status if you dont mind

but you bros know What I am talking....even if I dont put in full context, you get it......for brevity sometimes I do not go in length..........Do as you wish bro.....

Few clarifications....

Engineering college ki land aayana icchindhi kaadu! Aayana poyaaka, aayana peru meeda college sanction aiyithe adhi vere valliaki icchessadu Uma( 33% share teesukuni)

And coming to Ramana's influence, batiki unte definite ga district mottham influence undedhi! A very very good person by nature. Andaru kalise unde vallu ( nehru and co). oka saari yedho settlement lo baajiprasad(or nehru, sarigga gurthu ledhu) sontha babaai( ramana's dad) ni kottadu. appati nunchi they have parted their ways.

Nandigama lo chaala houses lo choosa annagaari bomma and ramana bomma rendu pakka pakkana pettukune vallu!

and BTW ramana was cent percent CBN's pick. anna gaari time lo ramana was a key member in nehru's team anthe!

TDP ki, Chandra babu ki gauravam ooriki ivvatalledhu........

They are fighting against these Bad players like YSR, Jagan etc........They are not just talking, they are spilling blood, doing lot of sacrifices.......that's why they get respect(for those who wants to see)....

Technical Neutrality ani.......okati atu....inkokati itu......It might satisfy their self egos to appear broad minded.....sure they are not help in fighting the Evils......They are infact Accomplices to the crimes, by playing this kind muddying the waters.....

Few clarifications....

Engineering college ki land aayana icchindhi kaadu! Aayana poyaaka, aayana peru meeda college sanction aiyithe adhi vere valliaki icchessadu Uma( 33% share teesukuni)

And coming to Ramana's influence, batiki unte definite ga district mottham influence undedhi! A very very good person by nature. Andaru kalise unde vallu ( nehru and co). oka saari yedho settlement lo baajiprasad(or nehru, sarigga gurthu ledhu) sontha babaai( ramana's dad) ni kottadu. appati nunchi they have parted their ways.

Nandigama lo chaala houses lo choosa annagaari bomma and ramana bomma rendu pakka pakkana pettukune vallu!

and BTW ramana was cent percent CBN's pick. anna gaari time lo ramana was a key member in nehru's team anthe!

:goodpost:

Few clarifications....

:shakehands: :shakehands: :shakehands:

Raising......Doing Ministry.....Growing......(Ramana)

Accolades are worthy........but his untimely death pushed him to some sort of mythical status also........do keep that in mind...

that happens bro..same with PJR, etc too

devineni ramana father in-law was business partner with ramoji

edo money egotti paripoyadu anta so damoji tried to do settlement with help of ramana ( appatiki rowdy gang undedi) ala ramoji appointed ramana

but tis guy aa settlement lo valla ammayini luv chesadu

ala aa money use chesi edigaru ani nenu eppudo edo DB lo chadivanu :shakehands:

When time permits we will talk more about these so called ....NET pervading......sophisticated......outrageously liberal..........short of Commonsense......impractical.......ideologues and their philosophies.......

You bros see them more in .....their thinking is infested every where....Facebook, NET, DBs, blogs etc.......not much out there in common public........but 'Beware' of their presence and soft influence......... :shakehands: :shakehands:

i dont abt their families bro .........kani okati nijam devineni bros(be it nehru family or ramana family )velladi antha goppa background ayithe kaadu by ne standards

ediginaka ela chesaru anedi kaadu naa point but edigina kramam sarinadi kaadu atleast as far as my knowledge :shakehands:

am speaking abt financials

i dont abt their families bro .........kani okati nijam devineni bros(be it nehru family or ramana family )velladi antha goppa background ayithe kaadu by ne standards

ediginaka ela chesaru anedi kaadu naa point but edigina kramam sarinadi kaadu atleast as far as my knowledge :shakehands:

am speaking abt financials

background sangathi pakkana pettu! okkati matram nijam - baaga telsina vallu cheppedhi manchollu antha poyi sannasulu migilaru devineni family lo ani!

TDP paramga we have UMA who rose from zero :shakehands:

As a matter of fact UMA antha fair yemi kaadu maama. But a hard working fellow, trying to lead the district with CBN's blessings!

Baaga insecure feeling, aah feeling tho ne chaala mandi ni dooram chesukunnadu and paiki cheppedhi lopala jarigedhi different. Can't discuss more than this here but hard working candidate!

As a matter of fact UMA antha fair yemi kaadu maama. But a hard working fellow, trying to lead the district with CBN's blessings!

Baaga insecure feeling, aah feeling tho ne chaala mandi ni dooram chesukunnadu and paiki cheppedhi lopala jarigedhi different. Can't discuss more than this here but hard working candidate!

ok ok aapeseyandi aayana gurinchi disco :shakehands: :shakehands: :shakehands:

Kanchikacharla lo Soda/Cooldrink shop pettukunnadu starting lo Ramana.....Along with one of my distant relative.....

Within 6 months after that Murali was murdered....Then he left kanchikacharla and came out on the day of Ranga's death...

Ranga ni champadani Kamma Youth lo manchi craze vacchindhi....aa craze cum rowdism BG tho Nandigama lo poti chesi gelichaaru....Later he proved himself as Leader....kaani chaala manchi vyakti.....Local ga pichhi Fanism vundhi eeyanaki...kanchikacharla lo eeyani inti venakale maaku telisina vallu vundevallu....

Eeyana death lo conspiracy pedda idea ledhu kaani.....eeyana wife ni champindhi maatram uma ne ani max no. of people antaaru.....

Uma kevalam Ramana Craze tho nettu kochhina candidate in nandigama....

Kanchikacharla lo Soda/Cooldrink shop pettukunnadu starting lo Ramana.....Along with one of my distant relative.....

Within 6 months after that Murali was murdered....Then he left kanchikacharla and came out on the day of Ranga's death...

Ranga ni champadani Kamma Youth lo manchi craze vacchindhi....aa craze cum rowdism BG tho Nandigama lo poti chesi gelichaaru....Later he proved himself as Leader....kaani chaala manchi vyakti.....Local ga pichhi Fanism vundhi eeyanaki...kanchikacharla lo eeyani inti venakale maaku telisina vallu vundevallu....

Eeyana death lo conspiracy pedda idea ledhu kaani.....eeyana wife ni champindhi maatram uma ne ani max no. of people antaaru.....

:run_dog::run_dog::run_dog:

rumors endukuley bro..gittani vaallu evo anukontaaru..l8 :shakehands:

vammo vaayoooo no rumours plzzzz :run_dog:

Max no. of people dhi ide opinion aithe still Ramana craze valla etla gelustunnadu :dream:

Archived