MSDTarak

Chalabba,

first time ee Pk gaadi movie ki oo positivity tho vellanu after Kushi, daarunaati daarunamaina Katha ki neecha nikrustamaina screen play Ni kalipi, talakumasaina talakekkani dilouges Ni sagam sankanakina baasha palike Sankara jaati vallatho palikinchi, Antho intho akattukonna sangeetham-saahityalani, athi gathi leni timing sense tho chedagotti oka cinema Ni teyyagaligite Ela untado ala undi.. seriously ? how can u just make such worst movie. 

Pk and Mahesh edagandi, flops raavadam prathi hero ki sahajam kaani Mari ilanti VP stories tho janalani vepuku tindam TFI daridram, learn some sense from Tarak and Allu Arjun(I hate him to core) in story selection, even they faced tuff parts in thier careers but being stars they are trying something new to establish. Meekanna ippudippude edugutunna stars melu, You guys are no more stars of TFI, craze unte saripodu koddiga acting kuda cheyyandi. PK gay dances, and mannerisms tho comfort zone and MB with subtle acting champestunnaru parthi movie lo. Coming to this movie pk has very powerful character who grown away from city culture what is sense of making him a gay dancer?

Coming to TV, sir I had lot of respect on you before AD, AD lo ahalya scene tho sagam gauravam chacchindi, ee movie tho completely lost it. Mari intha kaamen kutte movie Etta teesaru saami, better you go to shed and repair urself, else drop movie with tarak. I don't want to see Tarak in ur rubbish n rude stuff.  

Final word: guruji ki gujju katham, gay gadiki gay dances matram migilai. I suggest Tarak to opt out of TV movie if story is not proper or if he trying to do a other copy

Archived