deyyalu kathalu

krish_adurs

I will tell my real story.

Adhi Nenu Intermediate Hostel lo Chaduvtunna rojulu. Collage ki holidays icharu. sare icahru kada ani happy ga buststand ki velli fast ga bus yekkanu sarigga evening 6 aeindi bus start aeisariki.

ma vooru ki velladaniki 6hrs padutundi.

nenu happy bus ekki konchem sepu aeina tarvatha mellaga nidraloki jarukuna. Madyalo dinner ki aapdu bus. digi tiffin chesi bus ekanu. mali mellaga nidra loki jarukunnanu. Time 11:45 aeindi kallu terchi chustey ma ooru vachinatlu anipchi gaba gaba diganu. Digi chustey adhi ma voori ki 15km dooram lo undey ooru. nenu nidra mattu lonunchi terukunelopu bus vellipoeindi. em cheyalo teleytledu.

road antha nirmanushymaga undi.

Appudu oka jeep vachindi sare ani ekka.

nenu digina ooriki ma ooriki madyalo forest untadi konchem distance.

sarigga forest enter avagane vadu

NINU VEEDANI NEDANU NENE ani pata petti road madyalo nunchi ponistunadu. Naku okkasariga bayamvesindi.

But vadu dagara unna caset lo pata play chesadu final ga ma oori lo dimpesadu.

Chepindi cinematic ga anipichina song matram nijam gane play chesadu. a song play chesina minute matarm marchiponu.

It was my story .

Horror story aedi Comic ga end aeindi.

I will tell my real story.

Adhi Nenu Intermediate Hostel lo Chaduvtunna rojulu. Collage ki holidays icharu. sare icahru kada ani happy ga buststand ki velli fast ga bus yekkanu sarigga evening 6 aeindi bus start aeisariki.

ma vooru ki velladaniki 6hrs padutundi.

nenu happy bus ekki konchem sepu aeina tarvatha mellaga nidraloki jarukuna. Madyalo dinner ki aapdu bus. digi tiffin chesi bus ekanu. mali mellaga nidra loki jarukunnanu. Time 11:45 aeindi kallu terchi chustey ma ooru vachinatlu anipchi gaba gaba diganu. Digi chustey adhi ma voori ki 15km dooram lo undey ooru. nenu nidra mattu lonunchi terukunelopu bus vellipoeindi. em cheyalo teleytledu.

road antha nirmanushymaga undi.

Appudu oka jeep vachindi sare ani ekka.

nenu digina ooriki ma ooriki madyalo forest untadi konchem distance.

sarigga forest enter avagane vadu

NINU VEEDANI NEDANU NENE ani pata petti road madyalo nunchi ponistunadu. Naku okkasariga bayamvesindi.

But vadu dagara unna caset lo pata play chesadu final ga ma oori lo dimpesadu.

Chepindi cinematic ga anipichina song matram nijam gane play chesadu. a song play chesina minute matarm marchiponu.

It was my story .

Horror story aedi Comic ga end aeindi.

:dream:  :dream:

• 2 weeks later...

The Mary Celeste

The-Mary-Celeste.jpg

The most famous ghost ship of all time was brought to the public’s attention with Sir Arthur Conan Doyle’s 1884 story, The Mystery of the Marie Celeste. Though much of his story was exaggerated and fictionalised (including the alteration of the spelling of the ship), the real facts also make for baffling reading. The ship was discovered off the coast of Portugal in 1872, completely devoid of captain or crew. None of the cargo was missing and there were no signs of violence aboard; and though the lifeboat was missing, where did they all go? The captain had brought his wife and child on board, and not a trace of any person was ever found. Ever since, the ship was considered to be cursed by many sailors who avoided it like the plague. The ship itself was wrecked off the coast of Haiti and only discovered anew in 2001.

Gef

gef.jpg

In September, 1931, the Irving family — James, Margaret and daughter Voirrey (13) — claimed to hear persistent scratching and rustling noises behind their farmhouse’s wooden wall panels. At first they thought it was a rat, but then the unseen creature began making different sounds, sometimes spitting like a ferret, or growling like a xxx, or gurgling like a baby. The creature soon revealed an ability to speak, and introduced itself as Gef, a mongoose. It claimed to have been born in New Delhi, India, in 1852. According to Voirrey, who was the only person to see him properly, Gef was the size of a small rat, with yellowish fur and a large bushy tail (the Indian mongoose is in reality much larger than a rat and does not have a bushy tail).

Gef variously claimed to be “an extra extra clever mongoose”, an “earthbound spirit” and “a ghost in the form of a weasel”. He once said, “I am a freak. I have hands and I have feet, and if you saw me you’d faint, you’d be petrified, mummified, turned into stone or a pillar of salt!” Voirrey Irving, who took Gef under her wing, died in 2005. In an interview published late in life, she maintained that Gef was not her creation.

• 2 weeks later...

new story ,

eroju frnd shop lo kurchunte evng oka ayana vacharu ayana real experince 

villadi agency lo oka vuru , vuru start lo undevaru , villadi oka mechanic shop , villa intlo 2nd portion lo inko family undedi , valla intlo oka ammay undedi , iddaru chinapati nundi kalisi perigaru anta , peddayaka love chesukunnaru

ammay valla father hawala chestu untaru , apudapudu donga notes kuda chesevaru anata, knchm pedda ayaka ammay ki itanu ante baga pichi perigipoindi , asalu vadili undelekapoyedi , inka final ga ammay valla intlo velli adesaru anta abt marriage proposal , daniki ammay valla father oppukoledu anta , chala godavalu ayay anta ammay suscide atempt kuda chesukundi anta aina kani opukoledu anta , inka labham ledu ani ammay ni vere atanito pelli fix cheste ammay cancel chesesindi , tarvata valla father pelli chesukokapot chanipota ani chepi aa intlo nundi bayataku vachesi valla ammay ki vere pelli chesesadu.........

new story ,

eroju frnd shop lo kurchunte evng oka ayana vacharu ayana real experince 

villadi agency lo oka vuru , vuru start lo undevaru , villadi oka mechanic shop , villa intlo 2nd portion lo inko family undedi , valla intlo oka ammay undedi , iddaru chinapati nundi kalisi perigaru anta , peddayaka love chesukunnaru

ammay valla father hawala chestu untaru , apudapudu donga notes kuda chesevaru anata, knchm pedda ayaka ammay ki itanu ante baga pichi perigipoindi , asalu vadili undelekapoyedi , inka final ga ammay valla intlo velli adesaru anta abt marriage proposal , daniki ammay valla father oppukoledu anta , chala godavalu ayay anta ammay suscide atempt kuda chesukundi anta aina kani opukoledu anta , inka labham ledu ani ammay ni vere atanito pelli fix cheste ammay cancel chesesindi , tarvata valla father pelli chesukokapot chanipota ani chepi aa intlo nundi bayataku vachesi valla ammay ki vere pelli chesesadu.........

eh theddulo em esav :buttkick:  :buttkick: