During Sr. NTR's Rule...

• Replies 189
  • Created
  • Last Reply

aa theeru lo   Brahmam garu cheppaaru,  those who stereotype they miss that point.....NTR cheppadu laaga, it is easier to throw ....You know  oka vishayaanni  samagram gaa anni kOnam la lo alOchisthaa,  Truth vaipu parugedhaa vundaali anE  balamaina  aakaanksha ......not only masses anE kaadhu, samaajam antha  anni segments lo vundatam ledhu...idhi goppa beedha, brahmin bc anE taaratamyam ledhu, this is human nature.....Facts, Truth....satya saadhana anEdhi, anaadhi kaalam nunchi  oka prayaasa.....Effort, default quantity kaadhu...ilantivi konni....

adhE   Annamaacharyulu  'mendaina brahmanudu  mettu bhoomi okkatE....chandaludundeti sari bhoomi okkatE'  antE kuuda kontha vyethirEkatha vachina antha heavy  anti raadhu.....idhi  cheppE  vyakthi  personality lo nunchi, aa vyakthi ni gurinchi vasthadhi, unfortunately sometimes proper gaa theesukoru  Brahmam garu(kamsali) ayina NTR ayina...

Ramakrishna ku pilichi paatalu isthE( balu dominating those days) athani  bandhuluvu vaishnavas anukontaa(very orthodox) athanni  hELana chEsaaru....aakshEpinchaaru, he told one time....He was very gracious to NTR( to my surprise I thought he would be ANR fan, his voice in early movies after Ghantasala demise, was told a bit more natural to ANR nevertheless....contrary to surprise and expectation,intlo niluvethu Annaay  patam....shed light on Annaay NTRs' helping nature)

I share similar feelings and concerns as you do brother....I too wish to do the same......maa voorlo maa vaallu Krishnudi gudi kattaaru.....eppatikaina naa tharam lo maa voorlone undi aa gudi ni...vyavasayanni....gomatha ni samraksinche pani chepattali ani oka balamaina kaanksha.....Gow aadharitha vyvasayanni successful ga chesi...endharo educated ni aa disaga inspire cheyyalannadhi oka jeevitha aasayam......I pray and hope God will be on my side in these endeavours....For sure let us be in touch with each other....

yes bro.. we should make a bond and bring some change in the people surrounding us. I firmly believe we can do that with our intelligence. To be frank and not modest, both of us possess the knowledge required for doing that and acquiring resources is not a big deal given our intellect. all it requires is motivation and hope we stay this much motivated for ever. 

@akhill,  bro saw few of your posts yesterday in one thread( about unnecessary hatred & divisivness developed by few politicians for political advantage) they are on evenkeel, right on measurement, to the point, all important close to reality....(Didnt want to indulge there, do not see Q s were coming from straight face, sort of mischievous). I liked the way you did... :super:

......Regarding this, few issues  add ayyaayi kaani,  more than that it is of Image problems....... anni cheppalani vundhi, takes time....

Long association for Brahmins to Congress, just like any other community in the post independent India.......anchElanchElugaa  okkakka segment  bhayataku vachindhi.......congress kE support in general.......

ikkada kuuda 2 flavors vunnaayi.....vaidhika brahmanulu ki okandhuku kOpam,  Niyogi brahmins ki(yekkuva loukikam gaa vuntaaru, generic sense)  inkoka angles lo....

Issues konni ayithE....like karaneekam  abolishment.....kOpam vasthadhi,more for Niyogi sect.....maaruthunna  samaajam ayina  yevaru  status Quo ki vyethirEkham antE oppukOru....

assalu ivi kaadhu  Image vi....They play in to caricature....Actually Annaay nature ki virudhamaina stereo typing vachindhi....

you are spot on bro.. we are niyogis and thats y i can clearly exhibit the pain felt by us during the rule of NTR. nevertheless, change is the only constant in this society and as the elders say, its time for likeminded forces to unite for fighting a greater evil. hope that happens sooner than later and we join our hands . 

Annaay closest assoiciates yenthO mandhi  oka dhulipaalla, even gollapudi, even pedhalu gaa bhaavinchE csr lu yendharO ...chEradeesi  avakaasalu ichina vaallu...... Politics lo  stereotyping chEsE batch  yekkuva negative chEsaaru vaasthavaalu pattinchukOkundaa....

manaku thelusu gaa  mana desam lo  British vaallu  India ni  mukkalu kottaalani   antharanithanam etc saku chuuputha  (madhya kaalam lo vachipadda  durachaaraalaku )....Gandhi harijan antu  samskaraNalu thEchi   beat chEsaadu  British ploys ni......

thakkuva gnanam vunna kodhi mandhi Technicals meedha focus thO  Gandhi garini kuuda  brahman vyethirekhi annatlu  portray cheyyataaniki chuusaaru...chEsaaru prayatnaalu.... kashi lanti city lo  renown Banaras university la lo, pillalaku  yedhanna  manchi maata cheppalantE   Udhanda pandithulu, Madan Malaviya lanti vaallu  Gandhi garithO cheppinchEvaaru....maa gnanam  sastra gnanam, meeru  jeevitham  yagnam gaa chEsthunnaa   gnanulu antaa....still  some technicals... dont mind hitting   Gandhi from backside, forget what he did to haindhavam and how he strenghtened in philosophy in bigger picture...

mana society cruel sometimes....chaala harsh gaa treat chEsthadhi  yEtiki  yedhuru velthE, kotha samskaranalu thesthE, kotha bhashyam chepthe....never forget that....

issue gurinchi kadu first post choosthe artham avatlaa

CBN ni emi pogadatam ledu akkada...those are purely their viewes...they are showing much anger on NTR rule than CBN rule...reasons nenu list chesinavi...avemi kalpinchinavi kaadu...kavalante you can google....and those opinions are from older generations who worked during NTR regime.

adhE   Annamaacharyulu  'mendaina brahmanudu  mettu bhoomi okkatE....chandaludundeti sari bhoomi okkatE'  antE kuuda kontha vyethirEkatha vachina antha heavy  anti raadhu.....idhi  cheppE  vyakthi  personality lo nunchi, aa vyakthi ni gurinchi vasthadhi, unfortunately sometimes proper gaa theesukoru  Brahmam garu(kamsali) ayina NTR ayina...

Ramakrishna ku pilichi paatalu isthE( balu dominating those days) athani  bandhuluvu vaishnavas anukontaa(very orthodox) athanni  hELana chEsaaru....aakshEpinchaaru, he told one time....He was very gracious to NTR( to my surprise I thought he would be ANR fan, his voice in early movies after Ghantasala demise, was told a bit more natural to ANR nevertheless....contrary to surprise and expectation,intlo niluvethu Annaay  patam....shed light on Annaay NTRs' helping nature)

whatever decisions NTR took during his first days of rule, it is totally because of his inexeperience and his higher zeal to do good to the lower sections of society. He was succesful in doing that.. but in the process, he hurt some sections like brahmins.  He wasnt a good player politically. His will power and ideology drove him to the top and as long as he was there, he made his mark that will not be forgotten for generations to come. But, only will power and ideology is not enough to survive in the politics,  so he could nt stay on the top for long. 

CBN ni ethadaaniki aayanni kooda vadalatledugaa kaniyyandi kaaniyyandi

motupalli brother....pelli thadhinaaniki okatE mantram......all those bros not trying to put down anybody...that is small game.... Win Lose  paradigm vadhu....WIN WIN   chuudandi....malli maatladukondhaam deep gaa inkokasari... :)

whatever decisions NTR took during his first days of rule, it is totally because of his inexeperience and his higher zeal to do good to the lower sections of society. He was succesful in doing that.. but in the process, he hurt some sections like brahmins.  He wasnt a good player politically. His will power and ideology drove him to the top and as long as he was there, he made his mark that will not be forgotten for generations to come. But, only will power and ideology is not enough to survive in the politics,  so he could nt stay on the top for long. 

True brother.... Tuitions chepthaa pOthE  assalu  mee  attention antha  money chEsukOvadam meedhE vuntadhi, colleges cheppakundaa....no tuitions illalo antE......noble thought.... Status Quo lo vunna  lecutures ki overwhelming majority  kastam gaa vuntadhi....They will work around and develop antagonism if not all some....Human nature...

me too brother.....ee vishayam thaluchukunte bhayam estundhi appudappudu.....at the rate at which we are killing cows today...(perhaps few lakhs a day)....raaboye rojullo cows poorthiga extinct aiyyipoye paristhithulu vasthayemo .already this is happening in many places....this will spell doom for India.....janalu thindi leka karuvu kaatakaalatho sasthaaru.......No Agriculture without Cow......No amount of synthetic fertilizer will save Agriculture.....Saving cows is the only sustainable way......

My sole interest in Agriculture is due to cow ..and nothing else brother...Gomatha ni Bhoomatha ni sevinche bhaagyam naaku twaralo raavalani aa pai vaadini prardisthunna...

correct ga cheparu thaathayya.... go matha ni odilesthe dikku leni chaavulu osthay janaaliki...... metros or citys lo ee madhya baaga ekuvaipoyay odilesina avulu.

Night road meeda paaapam dividers pakkana ..... raithu bajarla pakkana polythene included vegetable waste thintu brathuku jeevudaa anattu unnay

True brother.... Tuitions chepthaa pOthE  assalu  mee  attention antha  money chEsukOvadam meedhE vuntadhi, colleges cheppakundaa....no tuitions illalo antE......noble thought.... Status Quo lo vunna  lecutures ki overwhelming majority  kastam gaa vuntadhi....They will work around and develop antagonism if not all some....Human nature...

right...NTR/CBN chesina 100 good things ni andaru marchipoyaaru..chesina 3-4 bad things ni lifelong gurthupettukuntunnaru.....where as incase of YSR, vaadu chesina 100 bad things marchipoyaaru...vaadu chesina 3-4 favorable things ni pattukuni votes guddestunnaru

correct ga cheparu thaathayya.... go matha ni odilesthe dikku leni chaavulu osthay janaaliki...... metros or citys lo ee madhya baaga ekuvaipoyay odilesina avulu.

Night road meeda paaapam dividers pakkana ..... raithu bajarla pakkana polythene included vegetable waste thintu brathuku jeevudaa anattu unnay

yes.. now a days cows are in real pathetic condition. apart from showing sympathy, its time we act... keep it in ur mind to educate atleast one farmer and save one cow during your lifetime. God bless. 

oka rakam ga NTR long term plan chesaremo anipistundi after reading abv views.

lepothe eee time ki entha mandi dollar seshadri lu ochevaroo ?

what NTR did is right, but not at that time. 

An idea before its time is a rebellion. NTR raised such a rebellion and he could not handle it. he succumbed to it. 

Change is a process. It should be bought over a period of time with minimal impact. But NTR bought some changes overnight, which did not go well. They bought him a fearless image, but the damage done due to such decisions were heavy

oka rakam ga NTR long term plan chesaremo anipistundi after reading abv views.

lepothe eee time ki entha mandi dollar seshadri lu ochevaroo ?

and regarding dollar seshadri, he is not as bad as the media portrays. All he wants is to spend his life at the feet of god. For that, he had to go in the only way possible, i.e. side with the authorities because he was left with no option.

you are spot on bro.. we are niyogis and thats y i can clearly exhibit the pain felt by us during the rule of NTR. nevertheless, change is the only constant in this society and as the elders say, its time for likeminded forces to unite for fighting a greater evil. hope that happens sooner than later and we join our hands . 

eppudu kaadhu bro....40's lo kuuda  Annaay  naatakaalu vEsthaa, NAT pettinappudu....he was more bent on social reforms...nija jeevitham lo kuuda anthE  fast gaa raavalani  Nature...anni vishayaallO okkOsaari dhookudu gaa velthaadu, ee politics antE, kotaanukOtlu okkO manishi OkkO   Frequency lo, understanding level lo vuntaadu.....It is a slow process to smoothly bring everybody in  to mix without hurting feelings...Annaay was not super skilled in that department, he was not a bull in china shop too.. Eagerness to do things in  Lightening fast, alanti urges yekkuva  Annaay ki...

eppudu kaadhu bro....40's lo kuuda  Annaay  naatakaalu vEsthaa, NAT pettinappudu....he was more bent on social reforms......nija jeevitham lo kuuda anthE  fast gaa raavalani  Nature...anni vishayaallO okkOsaari dhookudu gaa velthaadu, ee politics antE, kotaanukOtlu okkO manishi OkkO   Frequency lo, understanding level lo vuntaadu.....It is a slow process to smoothly bring everybody in  to mix without hurting feelings.....Annaay was not super skilled in that department, he was not a bull in china shop too..... Eagerness to do things in  Lightening fast, alanti urges yekkuva  Annaay ki...

ya ya.. thats what i agree with too. He wanted things to be done faster. as soon as he wanted something to be done, he tried to do it and it didnt go well in politics and it wont go well too. I firmly believe if he had been a little slow and depended more on his wits, intelligence rather than being adamant, he would have handled things in a better way. 

right...NTR/CBN chesina 100 good things ni andaru marchipoyaaru..chesina 3-4 bad things ni lifelong gurthupettukuntunnaru.....where as incase of YSR, vaadu chesina 100 bad things marchipoyaaru...vaadu chesina 3-4 favorable things ni pattukuni votes guddestunnaru

Gurthu cheyyalsina bhadhyatha manalo undi...

aa YSR party vaadu choosi eppudu choosina arogya sree fees reem antoo YSR chesinde chepthaadu...

manollu choodu eppudu choodu hi tech city admin ani CBN antaare gaani eppudaina NTR gurinchi cheppara?

hi akhil bro... i agree with you on cow slaughter.. recently somewhere i saw the video.. some guy is using old cows/fellows, oxes& bulls for organic compost generation. he collects vegetable waste from markets and feed them. they convert into dung by evening and is perfect compost for farming.. i was impressed by that idea rather than just slaughtering them thinking that they r not useful any more..  think in positive angle. .we can use everything... hope people relaizes this..

Archived