Origins of Vijayanagara Empire....Vidyaranya Swamy

Jaitra

Adhi 12 th century AD.....Mahamadeeyulu Bharath Desam ni, Hindutvam ni sarva naasanam chesthunna rojulu avi.....

North ninchi okkoti gaa mana Hindhu rajyaalu ee mahamadeeyula chethiloo odipoyi,konni lakshala mandhi Hinduvu lanu oocha kotha

kosthunna days avi....

Final gaa mana Kakatiya Kingdom kooda koolipooyi,lakhs of Hindus were massacred and forcefully converted to Islam.....

ee daarunaalani oka Mahaneeyudu choodalaakapoyaadu....Tapassu chesaadu....Amma anugraham pondhaadu....iddaru maati warriors ( Hari Hara and Bukka Raaaya) sahaayam tho Hindu Raajyam ayina Vijayanagara Empire ni sthaapinchaaru....

aa Mahaanubhaavuday Vidyaranya Swamy....He was the head monk of Sringeri Sarada Peetam at that time which was originally established by Jagadguru Adi Shankaraacharya.....

I found this very interesting and so am posting it here.....

Harihara Raya I and Bukka Raya I were two Kannada Hoysala Dynasty Army Chiefs. After the Kakatiyas were defeated by Muslim sultans, Harahara and Bukka were forced to convert to Islam. Vidyaranya identified them, reconverted them back and asked them to identify a place to establish a Hindu empire.

When they were traveling, they found a place where a rabbit was chasing a xxxxx. When Vidyaranya was told about the miracle at this place, he planned to establish the kingdom there. As Vidyaranya was also a great astrologer, he as identified a muhurta (auspicious time) for laying the foundation stone, so that the empire would last for 2000 years. When everything was set, the guru told his students that he would go over the next hill, observe the celestial star positions and blow the shankha, or conch shell horn, at which moment the students should lay the foundation stone. After some time, Harihara and Bukka heard a sound of conch and the laid the foundation stone. After a few minutes, they heard another sound. Later the guru asked them for which sound they laid the stone, to which they replied, the first one. The guru calculated the horoscope for the time at which the first sound was heard. He predicted that the empire would last for only two hundred years. The first blow of conch was by a Jangama-Devaru (one who begs). It is said that before the event had happened, Vidyaranya, seeing the Muslim genocide of Hindus, did tapas (Meditation) forBhuvaneswariDevi (the goddess of the Earth). When she appeared, he asked her for a Hindu empire for 2000 years, but she said that the time does not favor Hindus and gave the boon for only 200 years.

Chaganti Mastaru inka interesting points chepparu....

When Vidyaranya swamy did Tapassu and Amma appeared before him,he asked for a lot of wealth....She said its not possible in this janma,i will give u that wealth in next janma....Then vidyaranya swamy ventanay sanyaasam puchukuntaaru( sanyaasam puchukuntay inkoo janam kindha lekka)...so aayana sanyaasam thesukuni,aa wealth ippudu ivvu amma ani aduguthaaru.....appudu amma,sanyasi ki dabbu tho asala pani laadhu gaa antaaru.....appudu swami chebuthaaru aa dabbu naakosam kaadhu talli,kotlaa dhi Hinduvula pranaalu kaapaadaali antay manaki Hindu kingdom undaali,aa kingdom ni build cheyyataaniki dabbu kaavali ani....appudu amma isthundhi aa dabbu......

antha goppa vaadu saami Vidyaranya swami.....

Nenu eppudoo jarigina thappulaki ippudu mahamadeeya brothers ni tappu pattatlaaa....

Infact nenu veray matham vallani hate chesthey asala nenu Hindhuvu nay kaadhu.....

anni mataalu devudini cheray maargaalu ani cheppindhi Hyndavam.....

So,please do not get me wrong on my intentions......

Intha goppa history telusokoneeki naaku inni year pattindhi.....

When i first read this,i felt very dumb and humiliated for being ignorant.....

What our history books in school teach us is crap.....The real history which happened in India is totally different.....

NiCE INTERESTiNG SHARE BRO...

MoTHTHaM kaakaPoiNa ilaanti INTERESTiNG POINT's INKa unTe SHARE CHEYYANDY...

oKaTaiTHe SURE Gaa CHaPPaGalaNu SOCIETY'lo PRESENT naDusTHuNNa MiSSiONARiES TREND ilaaGe CONTINUE avTHE GaNuKa FUTURE'lo HINDU DEVULLU unTaaReMo kaaNi HINDUVULE unDaRu...

oKaTaiTHe SURE Gaa CHaPPaGalaNu SOCIETY'lo PRESENT naDusTHuNNa MiSSiONARiES TREND ilaaGe CONTINUE avTHE GaNuKa FUTURE'lo HINDU DEVULLU unTaaReMo kaaNi HINDUVULE unDaRu...

baaga seppaav baasu.....kirasthaani vollu matha maarpidulu udruthanga settunnaru mana desam lo.....Assam is on the verge of separation due to jihadi elements...once assam is separated...it is not so far Arunchal Pradesh will be taken over by chinese....so many challenges ahead of India...but unfortunately we have Govts and politicians ...WHO SIMPLY DO NOT CARE....

Yes bro....Time for Hindu Revolution has arrived....

Nenu eppudoo jarigina thappulaki ippudu mahamadeeya brothers ni tappu pattatlaaa....

Infact nenu veray matham vallani hate chesthey asala nenu Hindhuvu nay kaadhu.....

anni mataalu devudini cheray maargaalu ani cheppindhi Hyndavam.....

So,please do not get me wrong on my intentions......

Why should we hate brother? Of the 18% or so Muslims in India I think atleast 10 to 15% would be from Hindu origin. They look just like us. They don't look like Persians or afghans.....

edo oka 1 or 2% would be from Iran or Afghan. But the sad think is not many people seems to understand their roots. Do they understand how their forefathers suffered from foreigners?

Why should we hate brother? Of the 18% or so Muslims in India I think atleast 10 to 15% would be from Hindu origin. They look just like us. They don't look like Persians or afghans.....

edo oka 1 or 2% would be from Iran or Afghan. But the sad think is not many people seems to understand their roots. Do they understand how their forefathers suffered from foreigners?

Yes bro....I feel these Muslims should realize what their roots were......

naku eppati nundo ee Jangama deva(Budabkkallollu) meeda edo theliyani kopam veedi valane 2000 years undalsina kingdom 200 years lo poyindi ani

veedem ade time ki vachi savala......

yedhi entha prapthamo anthe praptham naveen bhayya.....why hold grudge for Jangama devullu for no fault of theirs.....vallu kooda nimmitta maatrulu maatrame.....that great Kingdom was only pre-destined to last for 200 years... :peepwall: kaani baavi Bharatha bavithayam mana chethilo undhi....dhaani gurinchi manam ippudu emi cheyyagalamo alochiddaam :wave:

yedhi entha prapthamo anthe praptham naveen bhayya.....why hold grudge for Jangama devullu for no fault of theirs.....vallu kooda nimmitta maatrulu maatrame.....that great Kingdom was only pre-destined to last for 200 years... :peepwall: kaani baavi Bharatha bavithayam mana chethilo undhi....dhaani gurinchi manam ippudu emi cheyyagalamo alochiddaam :wave:

Krishnadevaraya ante special interest , Ayana tenure lo kingdom poindi anna badha ... Antha kante emi ledu

Chinnapude eeyana gurinchi baga study chesamle

Krishnadevaraya ante special interest , Ayana tenure lo kingdom poindi anna badha ... Antha kante emi ledu

Chinnapude eeyana gurinchi baga study chesamle

Sri Krishna devarayalu time lo kaadhu anukuntaga ee vijayanagara kingdom pathanam ayyindii....it is under the regime of his successor Ramarayalu naa...

inko vishayam....Rayalu vaari vamsikulu inka Hampi - Anegundi areas lo inka unnaaru...

Sri Krishna devarayalu time lo kaadhu anukuntaga ee vijayanagara kingdom pathanam ayyindii....it is under the regime of his successor Ramarayalu naa...

inko vishayam....Rayalu vaari vamsikulu inka Hampi - Anegundi areas lo inka unnaaru...

Bahumani sulthalatho royal varu odipoelda ?

Bahumani sulthalatho royal varu odipoelda ?

No defeats in his period. He consolidated entire south india upto Vizag in AP and upto Raichur in Karnataka.

Orissa Yadava Raju nu Nellore nundi vijayanagaram varaku tharimi kottadu... He waited there for 6 months hoping he would come back. But he didn't . Then he moved to west side and attacked Raichur fort. That was final attack in his period. That was bloody attack and expensive too....

One Nayak by name pemmasani kapayanaka saved Kings life. Raichur was under Muslim ruling then. Though krishnadevaraya wanted move further north minister thimmarusu advised not to have too many enemies.

No defeats in his period. He consolidated entire south india upto Vizag in AP and upto Raichur in Karnataka.

Orissa Yadava Raju nu Nellore nundi vijayanagaram varaku tharimi kottadu... He waited there for 6 months hoping he would come back. But he didn't . Then he moved to west side and attacked Raichur fort. That was final attack in his period. That was bloody attack and expensive too....

One Nayak by name pemmasani kapayanaka saved Kings life. Raichur was under Muslim ruling then. Though krishnadevaraya wanted move further north minister thimmarusu advised not to have too many enemies.

Thanks brother

Archived