nenu Jr ntr veerabhimanini but

Nizam_NTR

• Replies 437
  • Created
  • Last Reply

Vyaktulakante party mukhyam.. Aadostey yelli potha... Eedini teesukosteney vunta ani bedirinche black mail rajakeeyalu chellavu.. Cbn alantolani hair lekka chustadu.. first nunchi anthey.. Vyakthula kante party ki importance ichevalle kaavali...

i agree that our party gives imporatance for this thing. its clear when they wer even against Sr NTR...appdu janam support undi...ipudu vyakthulu/party siddanthallo unte...kudaradu..mundu ruling loki ravali...den dey are free to fight!

i agree that our party gives imporatance for this thing. its clear when they wer even against Sr NTR...appdu janam support undi...ipudu vyakthulu/party siddanthallo unte...kudaradu..mundu ruling loki ravali...den dey are free to fight!

Abba... Ippudu line lo paddav.. Idi sangathi.. Party gelichey varaku ayina kottukovadhu.. Andaru support cheyyandi.. Polit bureau meetings ki randi.. Mahaanaadu ki randi.. Tv llo manchi programs ivvandi.. Migathayi geliste gelisina tarvatha chuskundam... Same applies to fans also..

ya got it...jr ni tevali anukune batch

aa batch nijamga Jr manchi korukune vallaithe asalu ipdu Jr ki politics avasarama leda and asalu Jr ki interest unda leda... ivi first thelsukoni aa tharuvatha decide avvaali... anthe kaani NBK and Lokesh vaste memoppukomu anevallu TDP ki avasaram ledu....

Abba... Ippudu line lo paddav.. Idi sangathi.. Party gelichey varaku ayina kottukovadhu.. Andaru support cheyyandi.. Polit bureau meetings ki randi.. Mahaanaadu ki randi.. Tv llo manchi programs ivvandi.. Migathayi geliste gelisina tarvatha chuskundam... Same applies to fans also..

haha okay anna :)

I agree that Jr has still a long way to go...But giving lokesh an important position in party definitely gives wrong message...Let him start like a normal party member and then he should he should go up in the cadre day by day proving his worth and understanding the party to the core right from the bottom level....

If it happens in that way..then i guess it will be good for both Jr and Lokesh...the former will support and will campaign for TDP during elections...and the latter will develop himself in the mean while...After both of them work in that way...good days will surely come and time will decide who will be the next leader...But egos and splits will make the situation worse....CBN might make lokesh to contest in 2014 elections nevertheless and should guide the party from behind....

Archived