Inspiring Stories of Members

Bourbon

Hi everyone ,

I would like to ask all the members of this forum to share the struggles they faced in their life and how they overcame them 

I guess most of the middle class students will go through this hard phase in life 

I spoke with some members of the DB who are truly a inspiration 

Hope everyone shares some sad incidents in their life and most importantly how they faced those situations

• Replies 427
  • Created
  • Last Reply

Okadi kastam pakkodiki kastam kadu. Nenu 100rs kosam struggle ayyanu ade naaku kastam ante nenu 1000rs kosam nana kastalu paddanu antadu okadu. Inkokadu asalu naaaku thindi tinadame kastam ayyindhi antaadu. 1000 kotlu vunnodu 2000 kotlu petti business pettadaniji nenu naana kastalu paddanu antadu. Eee kastalu ane vaatini pakkodu thondaraga oppukoru bro, in general. Na udhesam idi controversial topic ani..

Okadi kastam pakkodiki kastam kadu. Nenu 100rs kosam struggle ayyanu ade naaku kastam ante nenu 1000rs kosam nana kastalu paddanu antadu okadu. Inkokadu asalu naaaku thindi tinadame kastam ayyindhi antaadu. 1000 kotlu vunnodu 2000 kotlu petti business pettadaniji nenu naana kastalu paddanu antadu. Eee kastalu ane vaatini pakkodu thondaraga oppukoru bro, in general. Na udhesam idi controversial topic ani..

ala aithey okkolla kastha okkllaki inspiration peddodi kastham chinnodiki inspiration chinnodi kastam inka chinna avdiki inspiration

I will share one small interesting episode in my life...It was in Intermediate second year, and we were all writing an internal chemistry exam...One of my friend who was sitting back of me, was pressing me to show my answer sheet to him, so that he can copy.....In the meanwhile, the invigilator came to me and asked me to stand up.....I told him there's no mistake on my part, its the guy on my back who was taunting me.....The invigilator who also happens to be the chemistry lecture said....Shut up Idiot....I got very angry with the word Idiot....just threw the exam papers in the class, and told him that I am going to meet the College Director....went to the Director and told him about what happened.....later on the director came, said something to the lecturer and allowed me to write the exam......

ikkada scene cut chesthe.....Intermediate second year results came....I stood topper in Chemistry in my town....by this time, the chemistry lecturer had some issues with the college management and thinking of leaving the college....one day I was entering the college and by chance happened to face the lecturer....This chemistry lecturer was so happy for whatever I made out in Chemistry.....ee college llo naa paruvu nilapettaavu....nenu thala ettukuni ee college ninchi vellipothunna ani annaru....I cannot forget this in my life....this is one interesting episode....

inko inspiring moment......my wife was also my  junior in Intermediate college....my love affair was the talk among all the colleagues...it also came into the notice of the college management....and one day the Director called me to his office.....(this Director has a reputation of breaking such nasty love stories by reprimanding both the boys and girls involved)...surprisingly the Director, instead of reprimanding me on my love affair...had spoken lot of encouraging words....nuvvu kastapadi baaga chadivithe, neeku naa support kooda untundhi.....mundhu baaga chadivi paiki raa ani cheppaaru...

cut chesthe....maa intiki maa wife vaalla tarupuna marriage fix cheyyataaniki  maa parents tho maatladataaniki vachchina vaallalo maa college director kooda okaru.....this is one great moment in my life....married after being more than 6 years in love...still going strong...

Many difficulties have come up in life....But never ever lost my focus....Thanks to the teachings of Bhagavad Gita, which I started reading from my second year intermediate....it still keeps me inspiring and takes very much care of me...Thanks to Lord SPK and his Gita... 

Bhayya manam andaram emi discuss cheyamu kadha ...vedi kastam peddadi ,vadi kastam chinnadi ani

My motto here is to get some real inspiration from our fellow members

For example , 

srinivas1827 

Eee anna gurinchi DB lo unna naaku monnati varaku teliyadu ,. But once I got to know about him I felt that what we are facing in our life is nothing (atleast in my case)

He is a person from whom we can learn about life 

and 

Melo evaru koteswarudu lo participate chesina nv krishna bhayya tana passion kosam career ni sacrifice chesadu but he is happy 

That's where you can see commitment 

We should not evaluate their stories ,we just need to learn how they are overcame struggles in life 

I will share one small interesting episode in my life...It was in Intermediate second year, and we were all writing an internal chemistry exam...One of my friend who was sitting back of me, was pressing me to show my answer sheet to him, so that he can copy.....In the meanwhile, the invigilator came to me and asked me to stand up.....I told him there's no mistake on my part, its the guy on my back who was taunting me.....The invigilator who also happens to be the chemistry lecture said....Shut up Idiot....I got very angry with the word Idiot....just threw the exam papers in the class, and told him that I am going to meet the College Director....went to the Director and told him about what happened.....later on the director came, said something to the lecturer and allowed me to write the exam......

ikkada scene cut chesthe.....Intermediate second year results came....I stood topper in Chemistry in my town....by this time, the chemistry lecturer had some issues with the college management and thinking of leaving the college....one day I was entering the college and by chance happened to face the lecturer....This chemistry lecturer was so happy for whatever I made out in Chemistry.....ee college llo naa paruvu nilapettaavu....nenu thala ettukuni ee college ninchi vellipothunna ani annaru....I cannot forget this in my life....this is one interesting episode....

inko inspiring moment......my wife was also my  junior in Intermediate college....my love affair was the talk among all the colleagues...it also came into the notice of the college management....and one day the Director called me to his office.....(this Director has a reputation of breaking such nasty love stories by reprimanding both the boys and girls involved)...surprisingly the Director, instead of reprimanding me on my love affair...had spoken lot of encouraging words....nuvvu kastapadi baaga chadivithe, neeku naa support kooda untundhi.....mundhu baaga chadivi paiki raa ani cheppaaru...

cut chesthe....maa intiki maa wife vaalla tarupuna marriage fix cheyyataaniki  maa parents tho maatladataaniki vachchina vaallalo maa college director kooda okaru.....this is one great moment in my life....married after being more than 6 years in love...still going strong...

Many difficulties have come up in life....But never ever lost my focus....Thanks to the teachings of Bhagavad Gita, which I started reading from my second year intermediate....it still keeps me inspiring and takes very much care of me...Thanks to Lord SPK and his Gita... 

annay I Love You  :hug1:  :hug1:  :hug1: 

Bhayya manam andaram emi discuss cheyamu kadha ...vedi kastam peddadi ,vadi kastam chinnadi ani

My motto here is to get some real inspiration from our fellow members

For example , 

srinivas1827 

Eee anna gurinchi DB lo unna naaku monnati varaku teliyadu ,. But once I got to know about him I felt that what we are facing in our life is nothing (atleast in my case)

He is a person from whom we can learn about life 

and 

Melo evaru koteswarudu lo participate chesina nv krishna bhayya tana passion kosam career ni sacrifice chesadu but he is happy 

That's where you can see commitment 

We should not evaluate their stories ,we just need to learn how they are leading life 

Brother... naa story tho oka padi cinemaalu theeyacchu.

Meeru chusina Kick, aadavari maatalaku adrhalu verule, chinthakayala ravi, mister perfect .. inka chaala cinemalu meeku new ga vundacchu.

Kaani maa amma ki aa scenes anni thelusu.

Kaani public forum lo avanni open ga cheppalante konchem kashtam.

Kaani okati cheppagalanu - swargam chusaanu... narakam chusaanu.

Oka puta thini - rendu putalu pasthulu kuda vunnanu.

I enjoyed all these things. Lekapothe koti rupayalu katnam vacche sambhanadaalu enduku vadukukuntaanu (dowry right or worng is another topic).

just follow passion .... never work under someone - that is equal to death for me.

Meeru chusina Kick, aadavari maatalaku adrhalu verule, chinthakayala ravi, mister perfect .. inka chaala cinemalu meeku new ga vundacchu.

I enjoyed all these things. Lekapothe koti rupayalu katnam vacche sambhanadaalu enduku vadukukuntaanu (dowry right or worng is another topic).

just follow passion .... never work under someone - that is equal to death for me.

please elaborate dude...NFDB lo channallaki oka epic thread padindi

inko inspiring moment......my wife was also my junior in Intermediate college....my love affair was the talk among all the colleagues...it also came into the notice of the college management....and one day the Director called me to his office.....(this Director has a reputation of breaking such nasty love stories by reprimanding both the boys and girls involved)...surprisingly the Director, instead of reprimanding me on my love affair...had spoken lot of encouraging words....nuvvu kastapadi baaga chadivithe, neeku naa support kooda untundhi.....mundhu baaga chadivi paiki raa ani cheppaaru...

cut chesthe....maa intiki maa wife vaalla tarupuna marriage fix cheyyataaniki maa parents tho maatladataaniki vachchina vaallalo maa college director kooda okaru.....this is one great moment in my life....married after being more than 6 years in love...still going strong...

lover boy annai anni neeku ala kalisayi le :super:

share the same views brother....but life is not just fights alone...its sometimes more of compromises....

one of the reasons, why I chose to become a farmer one day...to be someone on my own....

doctor babu nuv kuda modalupettu...I would like to become a doctor but lecturer ayya...please share my dear frnd

naaku mee anta age, experience ledu ankuntunna annai meerante seniors chaala chusaru life la... Naa dantla kuda oka bulli immature story undi kani inspire cheyademo but just a sad story.. Meeru eyandi chusi nerchukunta asalu ela ayyaru lecturer and Assam life lo emanna incidents and mee 1970 love stories anni eyandi

share the same views brother....but life is not just fights alone...its sometimes more of compromises....

one of the reasons, why I chose to become a farmer one day...to be someone on my own....

Enduko brother... konni vishayallo compromise kaaleka pothunna.

Enduko kashtallo unna kick sukhallo undatam ledu.

Ee MEK show aina tharvatha egathali chesina valle poguduthunte asahyam vesthundi.

Example: Naa chinnappudu maa village vaallu - naa meeda  chaala expectation tho vunde vaallu (vuri peru nilabedathaadani)

tharuvaatha vaalle egathaali cheyyatam modalettaru. Ippudu vaalle poguduthunnaru. Endo ee lokam artham kadu.

Kaani meeru cheppinattu - konni vishaallo compromise avvallani decide ayya - just amma kosam.

Its My Story: 

I am the topper in my school not only me my family mems(including cousins) are toppers in my village. When I was in 6th class I am 1st in class, in the same year my brother is 1st in 7th, my elder brother is first in 8th, my sister is 1st in 9th and my elder sister is 1st in 10th...ala oke year lo anni classes oke family members 1st antey chudandi. Ala perigam....intermediate kuda 91% tho maa village fisrt nenu. But due to financila problems naa chaduvu agipovalsi vachindi oke family lo 3 mems chadavatam kastham kada. But nenu kaneesam D.Pharm aina cheddam (I got seat in B.Pharm, MBBS raledu endukantey inter kosam kastapadina Eamcet peddaga chadavaledu but B.Pharm ki money prob) ani apply chesa....govt polytechnic, vizag lo vachindi....D.Pharm aina tharuvtha vizag, simhadri hospital lo join ayya pharmacist ga...so ala routine continue authu untey khali ga undatam endukani BR Ambdedkar Open University, BSc Apply chesa,1st year , 2nd year baganey pass ayyam memu maa classmates ...last year lo drug technology ani oka paper undedi adi chala tough maa classmates andaru copy lo kodathannaru baganey...nenu kuda try cheddam ani A3 xeros theesi copy petta life lo first time kada chala bhayapadda naa kharma koddi( adrustham koddi) arojey squad nannu book chesindi....3 yrs debar rasaru nenu vallanu entho bathimala okka two hrs bathimalithey 5k theesukuni just exam ki absent ani raasaru..............naaku dimma thirgi mindi block aindi...history chusthey the topper of the village chuvariki ila dorikipoyanu.....ade naa life lo turning point.......aa tharuvatha emaindantey......will continue in the next post

naaku mee anta age, experience ledu ankuntunna annai meerante seniors chaala chusaru life la... Naa dantla kuda oka bulli immature story undi kani inspire cheyademo but just a sad story.. Meeru eyandi chusi nerchukunta asalu ela ayyaru lecturer and Assam life lo emanna incidents and mee 1970 love stories anni eyandi

nuvv eamcet rank etta kottav cheppume

Enduko brother... konni vishayallo compromise kaaleka pothunna.

Enduko kashtallo unna kick sukhallo undatam ledu.

Ee MEK show aina tharvatha egathali chesina valle poguduthunte asahyam gaa vesthundi.

Example: Naa chinnappudu maa village vaallu - naa meeda  chaala expectation tho vunde vaallu (vuri peru nilabedathaadani)

tharuvaatha vaalle egathaali cheyyatam modalettaru. Ippudu vaalle poguduthunnaru. Endo ee lokam artham kadu.

Kaani meeru cheppinattu - konni vishaallo compromise avvallani decide ayya - just amma kosam.

same feeling here again....kastaalu challenging ga anipisthaayi...andhullone kick undhi...

lokam theere anthaa.....first they will ridicule you...you will fight and win and they will applaud you.....

compromise ante apadharmam annattu...we are not deviating from our intended targets, but only making temporary adjustments.....

kastaalu untene manishi maha manishi aiythaadu...You will win brother....and the world will talk about your achievements...

Wish you all success my brother...

Archived