I - assam

NatuGadu

• Replies 111
  • Created
  • Last Reply

Over expectattions unnayi movie meda publicity ala icharu

cinema super duper ane laaga publicity icharu

ippudu ila unte dobbe chances kuda unnayi

any shankar movie publicity baguntadhee - inkha I movie ki telugu version chusukunthey shivaji and robo kanna takkuvha undhee publicity .....

morning show crowd ki average -okey anthey adheenilabadidhee and talk inka emaina improve ayyidhee kani inkha taggadhu 

Rating lu laantivi alavatu levu le annay... Cinema aadataniki chala scope ayithe vundi... Mass ki fights,Amy exposing, santhanam comedy... Pillalaki getups... Shankar cinemallo getups andhuke veyisthaadu.. Pillalu egabadathaaru... Valani teesukuni families sachinattu ravali...

well said. mee to expected same... oka general audience view lo chuste happy ga sustadu kada..

Done... Huge expectations thoni poya kabatti slightly disappointed but overall average to above average fare

ya ....movie ki TN lo MADRAS annai cheppinattu unprecedented hype anta akkada kooda ABOVE AVG - HIT talk vundi....mana telugu audiences ki HYPE ante e matram thaggakoodadhu ga...lol...kastha disappoint avutharu

Sivaji - FDFS chusi aemi cinema idi.... Rajini aendi aa powder lu poosukovatam aendi.... aa telolla la make up aendi..... bokka lo cinema... utter flop anukunna..... Cut chesthe BUMPER HIT

same repeat avuthundi ee cinema ki kuda....... melli ga evening ki all over SUPER HIT talk vachuddi... GG n foonkay pans ki foonk fachadi avuddi

Sivaji - FDFS chusi aemi cinema idi.... Rajini aendi aa powder lu poosukovatam aendi.... aa telolla la make up aendi..... bokka lo cinema... utter flop anukunna..... Cut chesthe BUMPER HIT

same repeat avuthundi ee cinema ki kuda....... melli ga evening ki all over SUPER HIT talk vachuddi... GG n foonkay pans ki foonk fachadi avuddi

+1

HIT talk ayyina sustain ayyidhee 

mana DB loney oka PK pyan oka thread vesadu I went to mynamar and same fellow GG ki congrats hit kotesadu ani thread vesadu ....

Most often in a Shankar movie, the critic’s first impression would be the “Larger than Life” impression that Shankar leaves behind. But in “I”, Vikram’s flies in and dunks the ball, and just keeps doing it.

Two words “Simply Awesome”! To start, “I” is not the movie that brings a character just for the sake of it, however integrates into the plot. All the hardwork Vikram has put into has a fitting justification, something that doesn’t serve just the actor’s hunger but what the fan’s stomach wants as well.

Some of the highlights include the short yet sweet exchange of Madras Baashai between Amy and Vikram, the stunning acting sequences from Chiyaan after Interval, Amy sets the screen on fire as a model, finally though I hate to repeat this in every Shankar movie; the Songs and its jaw dropping picturization. As again Rahman somehow keeps waving his magic wand for Shankar movies at ease, springs life to the movie. PC Sreeram’s work behind the lens, especially for the shots in China are simply magnificent, also puts justice to the extensive makeup work from the Weta workshop.

Archived