BJP will oppose TG....!

SREE_123

choodali mari emi chesthaado.....Congress prathi Constitutional precedents ni bull doze chesthaandi.....ekkado oka chota brake padaali dhaaniki.......congress chethilo adhikaram ante adhi pichchodi chethilo raayi maadiri aiyyipoyindhi.......prasthutham aa raayi etti Telugodi gundu fagalakottaru....dhaaniki first aid sesi, kutlu esi, gaayalni maanipinche doctor evaranna raavali power loki...bba3376338eb74f83aaeab1e833e287f.gif

bulldoze sesaru kabatte valaki ippudem ardam kaavatle annai..dikkumaalina sketches anni esesaru..okavaipu tg ki ekkada taggamu ane signal ista mekapothu gaambheeryam pradarsista tg lo sympathy kosam trying..bill ekkadoka chota aagutundane vallu anukuntane vunnaru vallu kuda..itu kirikiri tho party petti ededho seyyalanukovatam..vaalla moorkhatvaniki parakasta..

• Replies 93
  • Created
  • Last Reply

bulldoze sesaru kabatte valaki ippudem ardam kaavatle annai..dikkumaalina sketches anni esesaru..okavaipu tg ki ekkada taggamu ane signal ista mekapothu gaambheeryam pradarsista tg lo sympathy kosam trying..bill ekkadoka chota aagutundane vallu anukuntane vunnaru vallu kuda..itu kirikiri tho party petti ededho seyyalanukovatam..vaalla moorkhatvaniki parakasta..

aaa inga po

alanti hopes vunte vodhilesukondi annai.. Elections lopu Indian constitution follow avakunda TG ichesthe.. separte state kante separate country adagatam best..

okavela UAP lo elections jarigipoyina.. Repu seemandhra lo development cheyakapothe adhikaram lo vunna party ki chinigipodhi.. Pratyeka Udyamam modhalu avtadhi.. :shakehands:

let me share my few opinions on this topic rey....oka sanathana vaadhigaa, sanathana dharmika viswaasala meedha nammakam unna vaadiga....nenu anukunedhi okkate, no matter whatsoever ee desam lo 1000 mandhi yedavalu unna......desaaniki klistamaina paristhithulo evado okadu mundhuku vasthaadu.....anthimanga Dharmam gelusthundhi......dhaanini gelipinche vaadu vasthaadu......vaadu prapancham oohinchani sthaayi lo feats chesthaadu.......I am strictly not day dreaming...I am completly in my senses......oka swami vivekananda atuvanti vaade, netaji subhash chandra bose atuvanti vaadee...

ippati topic bifurcation issue kabatti...dhaaniki relevancy unna character ni mention cheyyali ante.....aa character Sardar vallabhai patel....The way british left India was a moth eaten and riddled India.....more than 500 princely states, which means more than 500potentially different countries.....but look at what this great man Patel has done......he integrated them into India...that is no ordinary feat, unparalleled in world history......such Integration with very very minimal or no blood shed was first of its kind in entire modern history......

one more thing that I would specially mention is...the role of Hindu kings who voluntarily merged their princely states into India.....mana History chadivithe, mana kings ni maname vimarsinchaali anipinche laaga untundhi.......but look at their committment, they have voluntarily given up their hold on kingdoms, with minimum or no conditionalites...(90% of the cases)...adhikaaram vadhulukovatam evadiki istam untundhi.....but look at our Kings......what did they do.....they have voluntarily given up power for the sake of an United India....anthakanna ultimate sacrifice emi untundhi.....Look at current day politicians and try to make a comparison with the sacrifices of our maharajas...

ivvala unna chaotic situations ni choosina....endharo musti politicians ni choosthaa unna, entha hopeless ga unnappatiki,  there will rise one more star who will have to guide India into moments of glory....Forces of Dharma will conspire among themselves to create a new force that will unite and strenghten India........and that star which is already on the horizon is NARENDRA MODI......he will do what India needs....I dont think he will mutely see India disintegrating...someone coming from the land of Sardhar patel, and getting inspired by Patel, I dont think he will do anything that will break AP either....but he will abide and play by current situations, but when the moment of reckoning has to come, he will do his best to keep the state united....he will abide by the aspirations of a majority of public....I live with such faith......and my faith comes from Rationality..I am not going to give it up rey.....

A spider will ultimately die in the own web it creates for itself.....Congress parishtiti kooda adhe fratapu...bba3376338eb74f83aaeab1e833e287f.gif

let me share my few opinions on this topic rey....oka sanathana vaadhigaa, sanathana dharmika viswaasala meedha nammakam unna vaadiga....nenu anukunedhi okkate, no matter whatsoever ee desam lo 1000 mandhi yedavalu unna......desaaniki klistamaina paristhithulo evado okadu mundhuku vasthaadu.....anthimanga Dharmam gelusthundhi......dhaanini gelipinche vaadu vasthaadu......vaadu prapancham oohinchani sthaayi lo feats chesthaadu.......I am strictly not day dreaming...I am completly in my senses......oka swami vivekananda atuvanti vaade, netaji subhash chandra bose atuvanti vaadee...

ippati topic bifurcation issue kabatti...dhaaniki relevancy unna character ni mention cheyyali ante.....aa character Sardar vallabhai patel....The way british left India was a moth eaten and riddled India.....more than 500 princely states, which means more than 500 different countries.....but look at what this great man Patel has done......he integrated them into India...that is no ordinary feat, unparalleled in world history......such Integration with very very minimal or no blood shed was first of its kind in entire modern history......

one more thing that I would specially mention is...the role of Hindu kings who voluntarily merged their princely states into India.....mana History chadivithe, mana kings ni maname vimarsinchaali anipinche laaga untundhi.......but look at their committment, they have voluntarily given up their hold on kingdoms, with minimum or no conditionalites...(90% of the cases)...adhikaaram vadhulukovatam evadiki istam untundhi.....but look at our Kings......what did they do.....they have voluntarily given up power for the sake of an United India....anthakanna ultimate sacrifice emi untundhi.....Look at current day politicians and try to make a comparison with the sacrifices of our maharajas...

ivvala unna chaotic situations ni choosina....endharo musti politicians ni choosthaa unna, entha hopeless ga unnappatiki, there will rise one more star who will have to guide India into moments of glory....Forces of Dharma will conspire among themselves to create a new force that will unite and strenghten India........and that star which is already on the horizon is NARENDRA MODI......he will do what India needs....I dont think he will mutely see India disintegrating...someone coming from the land of Sardhar patel, and getting inspired by Patel, I dont think he will do anything that will break AP either....but he will abide and play by current situations, but when the moment of reckoning has to come, he will do his best to keep the state united....he will abide by the aspirations of a majority of public....I live with such faith......and my faith comes from Rationality..I am not going to give it up rey.....

annai meru cheppina anni visayalu telusu.. 100% Iagree with u..

akkada na dialouges ki na intention veru :P

first pedha paralu chusi nannu vesukunaremo ani baayapadda :P

2nd page lo last post chuudu okasari.. :cheers:

annai meru cheppina anni visayalu telusu.. 100% Iagree with u..

akkada na dialouges ki na intention veru :P

first pedha paralu chusi nannu vesukunaremo ani baayapadda :P

2nd page lo last post chuudu okasari.. :cheers:

no rey...I will never do it....okalni esukovataaniki DB ki raavatam enthuku.....this is just a platform for sharing our views...anthe kadha....

vallu naakifoyi pilla party lanu encourage seyyatam entannai..aallaku johar seppalsindhee gaa

Congress ante sakuni party .....vaalla imaginations ki strategies ki limit ee undadhu.......Raavanasurudu ki 10 thalalu aiythe....Congress is 1000 headed monster annattu....bba3376338eb74f83aaeab1e833e287f.gif

ippati topic bifurcation issue kabatti...dhaaniki relevancy unna character ni mention cheyyali ante.....aa character Sardar vallabhai patel....The way british left India was a moth eaten and riddled India.....more than 500 princely states, which means more than 500potentially different countries.....but look at what this great man Patel has done......he integrated them into India...that is no ordinary feat, unparalleled in world history......such Integration with very very minimal or no blood shed was first of its kind in entire modern history......

ivvala unna chaotic situations ni choosina....endharo musti politicians ni choosthaa unna, entha hopeless ga unnappatiki,  there will rise one more star who will have to guide India into moments of glory....Forces of Dharma will conspire among themselves to create a new force that will unite and strenghten India........and that star which is already on the horizon is NARENDRA MODI......he will do what India needs....I dont think he will mutely see India disintegrating...someone coming from the land of Sardhar patel, and getting inspired by Patel, I dont think he will do anything that will break AP either....but he will abide and play by current situations, but when the moment of reckoning has to come, he will do his best to keep the state united....he will abide by the aspirations of a majority of public....I live with such faith......and my faith comes from Rationality..I am not going to give it up rey.....

NaMo time and again vallabhai patel ni promote chestu TG ki incline avuthaada ani doubt kodataandhi SRK maama...................vaadu maamulodu kaadu........Cong vallaki sari ayina mogudu............history ante gandhi's ani oka brama kalpinchesaaru desam motthaniki cong vollu, daanini tunchi avathala padesi patel lanti leaders ki dakkalsina respect vacchela chestunadu NaMo

paina essay raayagaane....instant ga oka mail ochchindi......edho inner sense cheppe maatalu nijamaithe gudi gantalu moginattu.....kaani oka nimusham alochina ... am I being superstitious ani...emo?...but wanted to share this mail with you...its the photograph my friend had shared with me on facebook...he just shared it..and I will inturn share it with you..

1601226_475798452526917_1085489405_n.jpg

NaMo time and again vallabhai patel ni promote chestu TG ki incline avuthaada ani doubt kodataandhi SRK maama...................vaadu maamulodu kaadu........Cong vallaki sari ayina mogudu............history ante gandhi's ani oka brama kalpinchesaaru desam motthaniki cong vollu, daanini tunchi avathala padesi patel lanti leaders ki dakkalsina respect vacchela chestunadu NaMo

avunu phani maama....NaMo is an Intellectual warrior rey....public ki kalisi undandi raa ante evadi inadu....sinnapillodiki chandamama ni soofistha buvvettinattu ettaali..emi sesina...politcs lo edhi chesina strategic ga cheyyaali....Modi adhe pani chesthunnaadu....

potha potha oka vedhava pani chesi, oka 10 plus MP seats ni gift ga teesukuni huge package peru tho next vacche govt ki fitting peduthu chese tingiri pani ni BJP vaadu kallu musukuni support chestaadu anta...........yendho janaala bhrama!

Yevaro annaru uppudu sama nyayam peru tho bill ni addukunna, SA lo BJP vaadiki 1% kuda voting peragadhu ani ..................do u really mean it? If so your guess is a gross mistake.........Cong vaadu mondi ga SA motthanni ignore chesi bill meeda advance ayye vidhaanam SA lo janaalu ragili potunnaru.............daanini correct ga vote ki convert chesukunte voting peragatam kaadhu miracles jarugutaayi!

avunu phani maama....NaMo is an Intellectual warrior rey....public ki kalisi undandi raa ante evadi inadu....sinnapillodiki chandamama ni soofistha buvvettinattu ettaali..emi sesina...politcs lo edhi chesina strategic ga cheyyaali....Modi adhe pani chesthunnaadu....

twaraga modi cbn ni oka platform meedha suseyyali annai...modi wave mamuluga ledhannai desam lo..eda eddarni chusina modi gurinche talkin..

eda nunchi vastai annai vallaki inni gudiseti telivitetalu

congress has an inherent talent of attracting the best brains in the country rey.........will ultimately turn them corrupt and use them for their own selfish benefits....Look at the history of congress right from its inception day-1. ....the best brains were attracted by the congress during freedom rule...(by British sponsored Congress) to have the freedom movement in their control........Look at what Sonia gandhi does today...in the name of National Advisory Committee, she too attracts the best of brains and ultimately will push her agenda......Congress has an inherent knack of attracting the best brains........oka think tank eppudu untundhi congress ki....luckily we have a buddhu who is on the top, who has no brain....and that is Rahul baba..bba3376338eb74f83aaeab1e833e287f.gif

congress has an inherent talent of attracting the best brains in the country rey.........will ultimately turn them corrupt and use them for their own selfish benefits....Look at the history of congress right from its inception day-1. ....the best brains were attracted by the congress during freedom rule...(by British sponsored Congress) to have the freedom movement in their control........Look at what Sonia gandhi does today...in the name of National Advisory Committee, she too attracts the best of brains and ultimately will push her agenda......Congress has an inherent knack of attracting the best brains........oka think tank eppudu untundhi congress ki....luckily we have a buddhu who is on the top, who has no brain....and that is Rahul baba..

sanse dorikithey mee congress bajana tattukolem gaa inga bba3376338eb74f83aaeab1e833e287f.gif

Archived