Reasons why chiru is not ripe for politics

talluri

[justify]Our protagonist here is the ‘Megastar of Tollywood’(only for gaali gangs) and one has a huge fan following in AP (according to his ‘bava’ & powerless pawn & Co.) he tried his hand at Bollywood and burned his ‘Gentleman’ hands. That is a different story. I’ was a big fan of the star myself when I was young and did like few films of his. Later on I started slowly detesting the kind of ‘DIKHAWAT’, unrealistic behavior mainly attitude problem and last but not the least of all is ‘acting not only in reel life but in real life too’ Yap! I do believe I am matured by my age and yes by birth I am the fan of ‘nandamuri’. That doesn’t mean I hate other actors, frankly speaking today, we fans of nandamuri have ‘self respect’ and open HEART to acknowledge facts sincerely and honestly but not just like the fans of ‘Chimpanjee’ oh! Ghoosshh, I am sorry. it is chiranjeevi, ok! let’s leave it at that!

He is negotiating seriously within himself to enter ill-gotten Politics(according to ‘konde na….’ oh! It sounds as abusing fine, it is nothing but ‘konidela’) of Andhra pradesh by floating a party of his own. Though everyone from his family including maid servant spoke about his party,ideas,agenda etc., he is yet to announce or admit the ‘open secret’. Meanwhile senior leaders and richy rich of T.D.P ,Congress who are currently unemployed(People have denied them to give a chance to rob them) have packed bags from the respective parties and ready to board Chiru(that is how he is affectionately called by his ‘sandullo manda’ ) party train.

1. Someone who is ready to float a party need to have direct communication with people esp. the elders and the rural which is clearly lacking in case of ‘Chamcha to allu’, I mean ‘chiru’ If it is me i would not send my brothers,BIL and tell people to get ready for me and set myself in an imbroglio.

2. A thurst or revolution is what drives a movement to start a political party. Take the cases of MGR, NTR or even Advani . Everyone had a context of thought ignition process inspired by then socio-economic situation. Is there exists one such situation currently? Except caste reasons I don’t see anything else.

3. He is yet to resurrect himself from the blows he had within the family with whom he had disagreement about. Sometimes I feel he is searching for his sole in politics which he lost elsewhere. But the Sigmund Fryod in me tells that Chiru is adopting defense strategies aka Displace,Intellectualize and Rationale to overcome his ‘Failure’.

4. Imagine Chiranjeevi as CM for sometime(wild thoughts?). The first person strikes me is Allu Aravind in KVP Ramachandra Rao shoes (if he doesn’t contest election) , Pawan kalyan(as YS Jagan) , Nagababu as some XYZ. whoelse? the best case scenario would be Bhooma Nagi Reddy, Ramachandraiah, T.Subbi Rami Reddy, Hari Rama Jogaiah etc., Aren’t these the same leaders who robbed us? Story of Old wine in New bottle !

Anyhow! Guys… u take out some time and add more points and please let us make few people realize that they are walking into the LIONS den.

Yerukotaniki yemukalu kuda migalavu… Simhanni nidra lepithe emi jaruthundi…?

Know what I mean guys?! LION…  is about to roar just.

Nidrapoye simhanni lepoddu….

Oorike hadavudi chese …. “TV9” & co. news channels… leka inka evaro bayata padestharu ani anukovaddu…

“Allu & gang” …. Jara badram kodako[/justify]

Koncham Late gaa cheppinaa Baaga cheppaaavu sodara......

as Balayya babu said democratic country lo evarayinaa ravachu politics lo ki........

topic vachindhi kaabatti here are few questions For Chiru and Team

1. Nijanga Praja seva cheyyaali antey Raajakeeyaalu okkate maargamaaa???????

2.Ok if u really feel dat is the only channel to do so called PRAJASEVA......why the hell U'r inviting Leaders from Other parties....

antey nee balam meedha neeku nammakam leka ...........nenu CM ni ayithe evari jillalaki vaallani CM ni chesthaanu anna range lo vaallaki promise chesthooo 4 sambar idly petti mareee endhuku pilusthunnaavu??????

3.Mee sontha gang chetha "mother theresa tharvaatha anthati vaadu eee father theresa chiranjeevi" ani cheppinchukuntunnaavey??????

lakshala mandhi ni inspire chesi Rakatham, kallu, daanam cheyinchaanani cheppukuntunnaaavey?

Oka naayakudu antey ye pani ayinaa thanu mundhu chesi migathaa vallaki aadarsam gaa nilavaaali.....alaantidhi naaku thelisi nuvvu eppudu ye daanam cheyyaledhu....

nee chuttoo unna vaallu leka nuvvu enni saarlu rakatham daaanam chesaaaru........nee chencha lu entha mandhi kallu daanam chesaaru.....?

4.aaa rojuna swargeeya nandamuri taarakaramarao gaaru raajakeeyaalloki raaka mundhey raayalaseema karuvu lo cine parisrama sahayaamtho thanaki thaanu JOLE patti endanaka vaananaka nidhulu sekarinchi raayalaseema prajaaneekam gundello chirsathaaayi gaa nilichi poyaaru...........

kaani ee rojuna nuvvu thoorpu mariyu pashima godavari jillaallo majority vasthundhi ani sankalu guddukuntunnaavu........kevalam oka saamajika vargam votlu naaku padathavi ani pagati kalalu kantunnaavu.......antey nuvvu telugu vaarandariki naayakudivaa leka kevalam nee saamajika vargaaniki leader naayakudivaa ......ikka maaki clarity kaavaali......

5.aaa naaadu anna NTR ki Maddathu ichina vaallallo ekkuva saatham kapu vargaaniki chendina vaalley annadhi jagamerigina satyam......antha endhuku nee mama ALLU Ramalingayya eee rojuna bathiki untey ninu party pettanichey vaadaa?

athanu chani poye mundhu paalgonna chivari function lo kooda naaaku ye rojayina gurthmpu labhinchindhi antey adhi kevalam okka telugudesam party valla leka NTR vallane kaaani marevari valla kaadhu ani cheppina maatalu gurthu levaaa.....

atuvantidhi nuvvu Telugudesam party ni kanumarugu lekundaa chesthaanu ani praghalbaalu palike sthithi ki vachaaachu .........Anubhavisthaaavu........ivi nenu aney maatalu kaadhu

poi lokam lo unna nee mama aatmaghosha

Archived