I am Megastar fan........!

Student no: 1

Hi friends, naa topic title choosi meeku aavesham vachhi unte nannu kshaminchandi. inka topic loki vasthe, nenu chiranjeevi ki die hard fan ni and nenu ntr movie aadhi choosi impress ayyaanu kaani prathi mega fan laa nenu kooda tappulu vethiki maa db lo pettaanu and simhadri movie choosi nenu ntr ki fan aipoyaanu kaani megastar meeda unna abhimaanam champukoleka maa community lo ntr gurinchi vacche comments chooodaleka sathamatamai poyaanu.

ippudu chiru cinemas inka raavu and naaku vaalla family lo unna heros meedha antha abhimaanam ledu, so nenu ippudu 100% ntr ki fan aipoyaanu and naaku ntr meedha unnantha ishtam other nandamuri heros meeda asslu ledu, nenu mee laa ee family ki die hard fan kaakapoyinaa Jr. NTR ki maatram pichhi picchhi fan ni, so nenu motta modhati saari ee db lo post vestunnaanu.

so idhi naa story, ee rendu fan communities lo nannu frnds positive ga accept chestaaru anukuntaa, but i will never post anything negative about any other heros and all i would do is allll possible positive news about NTR. So frnds meeru kooda naalaanti strange situations ni face chesi unte plz share....! NTR Rockz..........!

• Replies 150
  • Created
  • Last Reply

nuvvu direct ga chiru fan ani cheppav kabatti.ne meede ekkuva concentrate chestharu........kani manchi ga unte mana abhimanulu chala baga treat chestharu............kani thedalu vasthe torture pedtharu...........so be positive and njoy in DB......

Nandamurifans rocks

Welcome to NFDB brother. We are a passionate bunch here about Anna (you do know who Anna is right?), Balayya and Tarak, but civil. I appreciate speaking your mind openly. I look forward to your participation. Keep one thing in mind, be courteous to other members of the DB.

mama....neeketuvanti ibbandi vundadu ikkada....ikkada chaaala mandiki CHIRANJEEVI ante kopamemi vundadu ....BUt okkosaari chance dorikithe ...nene ..KING annatlu vunndau ade nachadu ..........

kashtapadi paiki vachaadu ...daanini andaram accept chestam.....BUT naakante thopulu leru ante maatram .........memu oppukomu meme kaadu yevvaru oppukoru .............

...anyway .... ....

NFDB wishes you the BEST ....and hearty welcomes you

You can rock from now..

>>STUDENT NO.1<< Chaala frankga cheppavu brother, don't be sorry for anything until you really hurt someone. Intha frankga raasina kontha mandi neelo tappulu vedakadam samanjasamga anipinchadam ledu. Nee opinion cheppavu anthe. Andulo evarini hurt chesela maatladaledu...no need to be sorry then.

But, one point i tell u to clarify the DB people. Neeku vooha telisinappati nunchi neevu Chiru fan vi ippudu Jr.NTR fanvi kaavachu. But neeku vooha teliyanappatinunchi....andhrula aaradhya daivam mana ANNAGARU. Kaabatti teliso teliyako neevu chesina commentlo ANNAGARI prasthavana ledani kontha mandi feel avutunda vachu. Just clarify them that i don't have such age & vision to comment on ANNAGARU...& accept that you respect him. Undoubtedly the person who respects THE GREAT ANNAGARU only can continue here in this DB...& also can continue as a TELUGU MOVIE FAN... Otherwise he is not a telugu movie fan itself.

Kontha mandini vaallu asale herolu kaadu annavu. I think u commented it against Mega family excluding Chiru. Clarify that to other DB people...otherwise they are feeling that it applies to other Nandamuri heroes also. You can be a great fan to Chiru & NTR, but you shouldn't hate & comment on other Nandamuri heroes here.

Best of luck for you in this DB & kudos to your frankness to accept whatever comes to your heart. YOU ARE MOST WELCOME TO THIS ROCKING DB. ENJOOOOY. :flower::party::band::hug1:

mama....neeketuvanti ibbandi vundadu ikkada....ikkada chaaala mandiki CHIRANJEEVI ante kopamemi vundadu ....BUt okkosaari chance dorikithe ...nene ..KING annatlu vunndau ade nachadu ..........

kashtapadi paiki vachaadu ...daanini andaram accept chestam.....BUT naakante thopulu leru ante maatram .........memu oppukomu meme kaadu yevvaru oppukoru .............

...anyway .... ....

NFDB wishes you the BEST ....and hearty welcomes you

You can rock from now..

Correct ga cheppav bro...and welcome to u new boss....:)

>>STUDENT NO.1<< Chaala frankga cheppavu brother, don't be sorry for anything until you really hurt someone. Intha frankga raasina kontha mandi neelo tappulu vedakadam samanjasamga anipinchadam ledu. Nee opinion cheppavu anthe. Andulo evarini hurt chesela maatladaledu...no need to be sorry then.

But, one point i tell u to clarify the DB people. Neeku vooha telisinappati nunchi neevu Chiru fan vi ippudu Jr.NTR fanvi kaavachu. But neeku vooha teliyanappatinunchi....andhrula aaradhya daivam mana ANNAGARU. Kaabatti teliso teliyako neevu chesina commentlo ANNAGARI prasthavana ledani kontha mandi feel avutunda vachu. Just clarify them that i don't have such age & vision to comment on ANNAGARU...& accept that you respect him. Undoubtedly the person who respects THE GREAT ANNAGARU only can continue here in this DB...& also can continue as a TELUGU MOVIE FAN... Otherwise he is not a telugu movie fan itself.

Kontha mandini vaallu asale herolu kaadu annavu. I think u commented it against Mega family excluding Chiru. Clarify that to other DB people...otherwise they are feeling that it applies to other Nandamuri heroes also. You can be a great fan to Chiru & NTR, but you shouldn't hate & comment on other Nandamuri heroes here.

Best of luck for you in this DB & kudos to your frankness to accept whatever comes to your heart. YOU ARE MOST WELCOME TO THIS ROCKING DB. ENJOOOOY. :flower::party::band::hug1:

Hi FRND CHAAAL baaga ardham chesukunnaavu and 100% naa intention same and Anna peddha NTR mana telugu cinema ki devudu and aa vishayam nenu pratyekam ga cheppanavasaram ledu and assalu Sr NTR gaarini chiru tho polchadam ishtam leka nenu mention cheyyaledu...! Thnx bro.

Archived