Jump to content

Archived

This topic is now archived and is closed to further replies.

subbu_chinna

High Court Says No To New Secretariat

Recommended Posts

simple.....edo oka name tho building compelte chesi....appudu secreteriate ni akkadiki move chesthe polaa....adiri polaa....

Share this post


Link to post
Share on other sites
3 hours ago, uma said:

simple.....edo oka name tho building compelte chesi....appudu secreteriate ni akkadiki move chesthe polaa....adiri polaa....

Appudu cheated court ani dobbiddi court. Public Interest litigation veyochu evaro okkallu.

Share this post


Link to post
Share on other sites
36 minutes ago, fan no 1 said:

Appudu cheated court ani dobbiddi court. Public Interest litigation veyochu evaro okkallu.

appatiki edo oka story create chestaadu mukkodu.....

Share this post


Link to post
Share on other sites
40 minutes ago, fan no 1 said:

Appudu cheated court ani dobbiddi court. Public Interest litigation veyochu evaro okkallu.

unna building paina nalugu bokkalu etti, monsoon assembly time ki water karathunnayi ani cheppi kothadi kattukontadu. court emi chesiddi. lekapothe officials cheta oka letter ippistharu this building was about to collapse ani.. vadu ice ni himalayallo kooda amme rakam.

Share this post


Link to post
Share on other sites
11 minutes ago, Bollu said:

unna building paina nalugu bokkalu etti, monsoon assembly time ki water karathunnayi ani cheppi kothadi kattukontadu. court emi chesiddi. lekapothe officials cheta oka letter ippistharu this building was about to collapse ani.. vadu ice ni himalayallo kooda amme rakam.

correct gaa seppav uncle..Bollu

Share this post


Link to post
Share on other sites

  • Recently Browsing   0 members

    No registered users viewing this page.

×