Turning point of Election 2009

• Replies 103
  • Created
  • Last Reply
Manam nammatam kadhu cbn matalu poor people and farmers evadu nammatalla' date=' idhi mothukunna evadu inatla, sadukunna vallu ettu election day holiday kindha bhavisthunnaru or posh ga poyi loksatta ki estharu, ento vallani nammukuntadu, hyd lo okka seat sarigga gelavala hyd ki antha chesina, strong base aina poor people ni vadilesthe ilage bokka padudhi ::)[/quote']

I AGREE, poor people vakappudu antha cong tho undevaalu but 82 lo tdp start chesinappati nunchi manaki baaga support chesaru. kaani malla cbn vachinaka vaalu cong ki poyaru. ee 5 yrs lo YSR edanna pedda thappu chesthey thappa malla manki mass lo image raadu

I agree.. If CBN can not convince people after all these brutalities there are only two possible reasons.

1. CBN was not able to communicate the message clearly to people.

OR

2. CBN has lost credibility in peoples mind(for whatever reason) and people dont belive him

Elither way, He is a Liability now for TDP.  

I agree with you that CBN's presentation skills are average and Unfortunately a good leader has to have Public speaking ability. That is all the more reason why CBN needs Balayya and Jr. NTR.

There will not be a day CBN will be worried about Jr.NTR  not in the next 15 yrs. CBN knows his own limitations when it comes to motivational speaking.

But your statement, CBN called JR. back because of insecurity is not correct. You should not be saying dividing statements like that : You should try to keep us united in these hard times. I am disappointed also with the results.

We are dealing with Factionists - the only solution to appoint another Faction leader as the leader of our party : Who is your recomendation?

idi memu mundu nundi cheotunte niku ardam kaledu mari appudu defend chesav ippudemo jr ni venakku pilavatam valle antunnav hw silly is dis statement :D

mari deeni batti cbn 5 yrs emi cheyyaledu ani niku munde telsi undali telsi y u supported

I still support CBN for his govt of 9 years. He was the best administrator.

If he was able to bring TDP in to power this time, even though he eleiminated his political enemies shrewdly, Then he deserves to be leader like YSR this time did.

But now, His shrewdness is eliminating his political enemies in the TDP but his tactis are failing to win the game for TDP.

Just like Ganguly as captain. He got  rid of lot of good players who were not loyal to him. This was acceptable as long as He was able to win matches for INDIA.

Now his leadership is doing damge for TDP not for congress..

Public memory is short..Last 24 days lo baaga loss ayindhi after Jr NTR stopped.

Again, i am not a super fan of Jr NTR.

It was only about CONVEYING MESSAGE TO PUBLIC.

HE used to control the "MESSAGE OF THE DAY" or "HEADLINE OF THE DAY".

After he left YSR took media by horns...YSR controlled the HEADLINES by raising "TELANGANA issue"

You are correct - So why would CBN stop Jr. ?

You are correct - So why would CBN stop Jr. ?

CBN did not anticipate Jr NTR will not come back.

He just wanted to pull back Jr NTR for 3 days and then release him.

His step misfired completely because of accident.

This is how i felt the day i heard Jr NTR is coming back and before accident.

I still believe this is 100% TRUE.

Great andhra,Andhravilas,sakshi ilantivi janalu enduku chustaru chusina elago nammaru ga vallu raase boothulaki anukune vadni...today am changing my opinion it makes lot of impression wen req. for the people who r watching it ani naku ivvala mana ntr_paritala mama valla ardam ayyindi

Public memory is short..Last 24 days lo baaga loss ayindhi after Jr NTR stopped.

Again, i am not a super fan of Jr NTR.

It was only about CONVEYING MESSAGE TO PUBLIC.

HE used to control the "MESSAGE OF THE DAY" or "HEADLINE OF THE DAY".

After he left YSR took media by horns...YSR controlled the HEADLINES by raising "TELANGANA issue"

tokkemi kadhu,

ee sodi antha endhuku sollu puvvu hamilu entha janam loki tesukellina janam nammaru anedhi proove ayyindhi........ free current ante teegala meeda clothes aresukovali anna CBN ippudocchi free ga colour TV isthanu andariki, every month 2000 isthanu ante evadu nammuthadu ela nammuthadu..... asalu aa hamilu icchinappude shock  ayyi thread vesthe chat adbhthatam annaru konthamandhi sarle emundhi free current ante namminatte idi kuda nammutharemole anukunnanu.....nene kadhu inkokathanu inkameneni anukunta athanu alane kada chetta hamilu ante atanimeeda kuda paddaru.......... :( :( inka TRS tho kalavadam entho kontha kosthalo kuda effect padindi idi oppukunna oppukokunna entho kontha injam.......

nuvvanatte antha janam loki jr tesukelli kadalaika testhe akkada mari dharunamga endhuku pothundi.......so, idantha baseless argument..... sare marchipoyaru election time ki anukunna last lo 2 week ends 30 mins electronic media lo pracharam cheyincharu print media antha hype icchindi appudanna gurthuku ravali kadha.....

mari endhuku raledhu deanni batti ardhamaindhi entante CBN pratyeka telangana ki jai kottadam, CTS scheme malli avakasavada rajakeeyanni jananiki gurthu chesindhi,

asalu before NBK YG and campaigning and JR pracharam TDP cadre ela undhi aa tarvatha entha utshahamga pani chesaro chusthe kacchitamga vallu cadre ki naitika sthairyanni iccharu no doubt about it kani NBK tane swayam ga puchi icchina, JR NTR entha vida marachi cheppina CBN meeda antha nammakam kaliginchalekapoyaru....... :( :( :(  

ayina karyakarthalani kapadukokunda andharini champukuni, mass politics chesi cadre ni mobilize cheyakunda appatikappudu elections mundhu entha stars tho campaigning chepinchina avineethi gurinchi emi ardam avuthundi, vallaki dhochukuntunnada anedhi anavasaram manaki emi isthunnadu anedhe mukyam TDP manifesto meeda viswasaneeyatha sadinchalekapoyadu CBN so we lost this elections......nuvvedho eenadodi edhava logic chadivi ala alochinchadam wrong...... :-/

@ CHALASANI

Nenu nandamurifans, Eenadu, AJ tappa vere website choodanu . Sometimes sunitablogs choostanu.

Greatandhra link kotti 4 years ayindhi.

AV eppudu choodaledhu  

nuvvu ikkada raise chesina points on cbn and jr anni andulove mama...aallu ah roje raasaru ivi..anduke avi chusi ila ayyavemo anukunna ;D

@SREERAM

I think CBN did that because Jr NTR was stealing spotlight from CBN and other TDP Leaders in the media.

I dont know what exactly CBNs motive was..He definetly wanted to pull back Jr NTR.

Jr NTR first day itself said, "HE WANTS TO COMPLETE TOUR in ONE STRETCH"

Your first two lines say : CBN did it because Jr. is becoming more powerful and insecurity came over CBN. That is not correct.

Jr. was called back  possibly one of two reasons :

1> I heard from Eluru that Jr. looked a little bored while giving the speech. It is very hard to talk for so many days. CBN wanted to give him a break. Spend with family generate new thoughts and come back. We are talking about a 25yr old whose mother is worried about her son.

2> There could be differences with Gannavaram seat. They might want to talk it over.

nuvvu ikkada raise chesina points on cbn and jr anni andulove mama...aallu ah roje raasaru ivi..anduke avi chusi ila ayyavemo anukunna

I am not saying CBN was behind accident or He wanted to stop Jr NTR completly.

CBN definetly want to control how much Jr NTR can go in to public. CBN wanted to pullback Jr NTR for sometime.

This decision backfired completely.

Your first two lines say : CBN did it because Jr. is becoming more powerful and insecurity came over CBN. That is not correct.

Jr. was called back  possibly one of two reasons :

1> I heard from Eluru that Jr. looked a little bored while giving the speech. It is very hard to talk for so many days. CBN wanted to give him a break. Spend with family generate new thoughts and come back. We are talking about a 25yr old whose mother is worried about her son.

2> There could be differences with Gannavaram seat. They might want to talk it over.

Jr NTR absolutely wanted to complete the Tour in one stretch... CBN pulled him back.

JR NTR never asked CBN for this.

Anna...chepthunnaga..meeru depress ayyo..leka vere reason oo chaala ekuva gaa aalochisthunnaru..li8 theesukondi..NTR pracharam chesthunnappudu..CBN inkaa pracharam kooda start cheyyaledu..atuvanti time loo soptlight oo..lime light oo steal chesesthunnadu ani aalochinchatam kanna..TDP pracharam gurinche evadina aalochisthadu..

CBN only NTR alasi pothaadu..gonthu problem vasthe elections daggaraki vachinappudu kastam avuthundi ani matrame aalochinchi untaadu..alanti daanlo kooda buthulu vedikithe  :( :(

paritala annai elago pracharam chesina chota raledu ga inka chesina vachundevi kavu anukoni lite teesuko..

Nenu cheppalsindhi cheppa. Nenu lite tessukunta..

Actually AP gurinchi marichipodam anukuntunna...State has gone to dogs. Manam ikkada settle ayipothe better..State etta M---gudisi poyina, Manam chetullo emi ledhu.

Oorike edavdam endhuku..Ikkada life enjoy chesthu and manalni manam develop chesukunte chaalu.

Manaki CBN personality tho konni problems vunnai mama - No doubt.  Nuvvu leni problems thesukochi inka maaku frustration level penchadam enduku?

CBN Vs. YSR = University Vice-Chancellor Vs. Seasoned Faction Leader.

Okadu Correct ga cheyyaka pothe Peekuthadu inkokadu Correct ga chesthe Podusthadu .....

Actually AP gurinchi marichipodam anukuntunna...State has gone to dogs. Manam ikkada settle ayipothe better..State etta M---gudisi poyina, Manam chetullo emi ledhu.

Oorike edavdam endhuku..Ikkada life enjoy chesthu and manalni manam develop chesukunte chaalu.

Same ade decide ayya...No AP..No Politics..Chesukunnavallu anubhavinchalsinde..akkada unna vallae state emayipoyina parvalenappudu ..naakenti... >:(

mama Jr Ntr pracharam strat chesindi srikkaulam looo.. dist motham tirigadu wave vachindi annai andaram anukunnam ...migatha districts lite...mari alanati srikkaluam lone tdp goram ga poyyindi gaaa ....jr ntr full pledeges lo canvas chesadugaaa mari akkada erram naiduee poyyadu gaaa deni meda ne comment  :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/ :-/

I think wave vundhi but lokasathaa in medak rangareddy dists lo damage chesindi....conspiracy in UA by former leaders who jumped to prp damaged the party what do u say  :-/

vallabahaneni vamsi mohan vishayenee tesukooo 7 mla seats regions lo mylavaram, nandigama,, jaggayapetaaa akkanda majority tho gelisam ...7 out of 5 tdp vachayiii mari vamsi ki a areas lo majority enduku taggindi lagadapati ki enduku vachayiii.... :-/ :-/ okkati janalu ippudu antha easy ga evarni nammaru anedi artham avuthundi nakathe mari  :-/ :-/

This is the time for CBN to change... padavi nundi tappukovali....revanth reddy , deineni uma, nani lanti valakooo president padavi isthe kanisam tempo maintain cheyagalarani na nammakam....vellalo CBN laga opposition lo fail avutharani nenu anukonnu...atleast Soth africa ku smith gadu longterm lo use ayyinatu veelolo okkadu party ni baga strenthgen chesthadu anni na vudesam...

marali Cbn, yanamala, vellantha side avvali appude tdp strong avuthundiii  :)

This is the time for CBN to change... padavi nundi tappukovali....revanth reddy , deineni uma, nani lanti valakooo president padavi isthe kanisam tempo maintain cheyagalarani na nammakam....vellalo CBN laga opposition lo fail avutharani nenu anukonnu...atleast Soth africa ku smith gadu longterm lo use ayyinatu veelolo okkadu party ni baga strenthgen chesthadu anni na vudesam...

vellaloo evadu inkaa jilla lavel ki kooda raaledu..aslu vallu valla niyojakavargalaloo gelustharoo ledoo...results vasthe kaani cheppalekapoyaaru..alanti vallani TDP president cheyyala.. :o

Archived