Charity Bank details updated BOA Chase details

kodiNANDAMURI

just nw lasya mother called....  evaro subodh kumar anta doctor, before lasya operation lasya ki kuda same problem vachi kamineni subodh dr ke chupincharu anta aa tarvatha a problem raledanta.... it is a sensitive case nerves ki sambandinchindi... brain nundi edo fluid leak edo chepapru... my sugegst is to do it ( bill pay cheyandi no cash ani kuda valle chepparu ) , let me discuss and let u knw ani cheppa..... night matladi mrng malli chestha ani chepparu....

Koneru brotheru dagarundi cheistha antanadu ga bro.. bij vasthe manaki thelisina vallu vundatam best option kadha

• Replies 173
  • Created
  • Last Reply

ardham kala rakesh so aa doctor ayithene best aa enti dhaani ardham

actually week to 10 days nundi lasya gari mother ( sathish kondepati gari reference ) calc hesi deeni gurinchi adugutunnaru emanna cheyandi ani, db atmosphere bagalaedu manakenduku ani calm ga unna. monna last ki pavan anna ki chepthe pavan anna kode ki cheppi initiate chesaru... e roju vijayawada ani manolluc hepparanukunta vallaki, so they called me and said hyd best ade doctor lasya ki kuda chesaru , its a sensitive one teda kodithe brain nundi fluid leak chances unnai ( may be lasya case lo months months vallu hospital lo undadam valla e knowledge emo ) , so aa dr ayithe lasya ki kuda aa operation chesaru, no issues till nw, dabbu kosam anukuntaremo andi, meere pay cheyandi annaru....

e case evaru ante lasya valla mother ki school and college lo classmate anta ippudu papa valla nanna

annai ,

lets say mana kada money 19k unnai ..kodi dagara unna 60k , janal response kosam wait chesthunatu unnadu ..

better intha ani amount anukuni start chesthe kode ki transfer kotestham .. pool ayuina money vadadam .. inka avasaramayithe kodi dagarauna 60k lo nundi pull cheyochu.. anacasaranga drag cheyadam anavasaram..

actually week to 10 days nundi lasya gari mother ( sathish kondepati gari reference ) calc hesi deeni gurinchi adugutunnaru emanna cheyandi ani, db atmosphere bagalaedu manakenduku ani calm ga unna. monna last ki pavan anna ki chepthe pavan anna kode ki cheppi initiate chesaru... e roju vijayawada ani manolluc hepparanukunta vallaki, so they called me and said hyd best ade doctor lasya ki kuda chesaru , its a sensitive one teda kodithe brain nundi fluid leak chances unnai ( may be lasya case lo months months vallu hospital lo undadam valla e knowledge emo ) , so aa dr ayithe lasya ki kuda aa operation chesaru, no issues till nw, dabbu kosam anukuntaremo andi, meere pay cheyandi annaru....

e case evaru ante lasya valla mother ki school and college lo classmate anta ippudu papa valla nanna

sare parents preferenxe important poni aa hospital lone chepiddham. db atmosphere ki mana chese vaatiki sambadham ledhuley

nak antha idea ledu bro... 10 nundi aduguthunte informed pavan anna... just nw vallu callc hesi idi chepparu.. just shared...  

kkk ya chila pila ga valla tension valladi... let do what ever they like then... total operation amt lo vallu yentha bare cheyagalaru anta

kkk ya chila pila ga valla tension valladi... let do what ever they like then... total operation amt lo vallu yentha bare cheyagalaru anta

natho ayithe lasya valla mother touch lo undi 10 days ga... ninna present papa valla nanna tho matadithe dabbu leka waiting andi appu kosam chustha unnam ani annaru... so 3 days lo cheptha ani ninna pavan anna and kode daggaraki post chesa,, at present number kalavatle , lasya valla mother callc hesi paina vesina matter chepparu as of nw adi status... 

Okasari direct ga aa papa father tho matladandi. Aayana k clear ga explain cheyyandi vja lo aithey manaki ila telisinavallu unnaru., idhi advantage a explain chesi final decision vaallaki vadjileyyandi. Vaalla istaprakaram treatment cheyinchudham.

Lasya vala mother called me. She enquired about the doc and hospital details. First thing as a doc I can say her that such kind of complications are bound to happen in these cases as personally I myself have assisted few of them. But if they believe in one such hospital or previous experience I being a human or doc would say we give some xxx amount of money to them or pay xxx amount of the total and the remaining can be shared by themselves.

Not to be rude but when someone comes for aid and is providing equally good treatment at a lower cost and not even a single penny from them yet they want to take to a bigger ones (though emotional things play up here) doesn't mean that we should bail out the complete money. Besides if we can cover-up this one in little bit then any amount left over from collects could be used for something else like her education or for any other ones one in need.

@Dr.Koneru,

very good point bro... ala frank matladithe janalaki nachadu....

but as a father of kid nenu best or anthaka mundhu frnds chepincharu and success aindi ante akkadake vellataniki chustha so parents ni analemu... but na vala yentha avudho chusukuni rest amount adugutha... so that y i want to know if the parents are really poor if so motham maname vesukundham if they can afford some rest manam edham leka yelagu vallu kadatharu le ane thinking lo vunte god helps chinna pila ga lets help antha chinna pilalu badhapadina chudalmeu so

@Dr.Koneru,

very good point bro... ala frank matladithe janalaki nachadu....

but as a father of kid nenu best or anthaka mundhu frnds chepincharu and success aindi ante akkadake vellataniki chustha so parents ni analemu... but na vala yentha avudho chusukuni rest amount adugutha... so that y i want to know if the parents are really poor if so motham maname vesukundham if they can afford some rest manam edham leka yelagu vallu kadatharu le ane thinking lo vunte god helps chinna pila ga lets help antha chinna pilalu badhapadina chudalmeu so

bobbad :crying:

Just spoke with father Mr. Shekar. They reside in Nadigudem mandal of Nalgonda District which is about 30 kms from kodada. Mostly if everything is ready I asked them to reach vja by friday evening or saturday morning (most probably best date) and they ll get MRI Scanning for spine done on that day and later shall discuss with the surgeon. I shall be available by sunday in Vja and shall discuss further management and amounts with them on that day or the next.

I promised the father that he needn't worry about any expenditure and we shall be supporting you for this cause and he was very happy. Initially we need around 6-8k or so for transport of baby and parents to vja, MRI scanning and any medication prescribed as by doctor for further management as untill the surgery is done. If needed and the surgery be done asap then they can stay back in the hospital for those 2 - 3 days and I can ask the management for no charges for bed.

Anything else that need to be addressed brothers?

NOTE: Could some one reach them in person and get me all the file details from them so that it could be more clear for the surgeon.

Dr saab.. Super..

Lasya vala mother called me. She enquired about the doc and hospital details. First thing as a doc I can say her that such kind of complications are bound to happen in these cases as personally I myself have assisted few of them. But if they believe in one such hospital or previous experience I being a human or doc would say we give some xxx amount of money to them or pay xxx amount of the total and the remaining can be shared by themselves.

Not to be rude but when someone comes for aid and is providing equally good treatment at a lower cost and not even a single penny from them yet they want to take to a bigger ones (though emotional things play up here) doesn't mean that we should bail out the complete money. Besides if we can cover-up this one in little bit then any amount left over from collects could be used for something else like her education or for any other ones one in need.

brother , we can understand their situation..manam cheyalsindi cheddam..manam chese help a chinni papa ki kada... 

so better how much they can bear ani adigi ..rest of the money manam collect chesthe saripothundii 

brother , we can understand their situation..manam cheyalsindi cheddam..manam chese help a chinni papa ki kada... 

so better how much they can bear ani adigi ..rest of the money manam collect chesthe saripothundii 

Alagee PP annaa.. Nuvvu ela antee ala cheddam  :mail4u:

Eppudu chesettu India fans antha India lo  okari account ki os fans antha Kode/Teju (if okay) ki xfer cheyatam better..kiran uncle annattu paypal waste anukunta

good point. emanna restrictions unnayemo chudali

usually personal account kindha register chesthe sudden ga ekkuva money different people nunchi vasthe account problem vasthundhi, so commercial account la cheyali

also gofundme etc. other sites kuda vita eemadhya, which I think are more lenient okasari chudali avi ela pani chesthayo

emi anukunaru na BOA details upate cheyala....

already akkina subash ---200$ transfer chesadu

kodi 75 transfer chesa choodu

Chase vundaa kodi or PP?

Or anybody with chase and bofa access, i will transfer to chase......

Worst case....bofa details PM cheyandi.....will send through friend.....

Archived