Just Watched SVSC ...

orion

avi waste argumetns le.....endo manaki sankarabharanm nachindi...ala ani migatha mass cinemas nachala antama....class or mass..if it entertains we like them....ninne pelladatha and manam nachina janalaki mass cinemalu kooda nachai....diff genres nachatam is not unusual...nachakapovatam is unusual...

Genres nachatam veru... Actors nachatam veru ga annay.... ikkada disco Action nachatam.... SVSC cinema naaku kuda ishtame... endhukante.. Godavari yaasa, aa vaathavaranam ishtam, light hearted ga vuntadhi movie antha.. so ishtam... ala ani Mahesh babu endhuku ishtam avuthaadu... alage manam.. cinema ishtam.. ala ani.. Nag action naaku nachithundhi antaama...

• Replies 136
  • Created
  • Last Reply

Genres nachatam veru... Actors nachatam veru ga annay.... ikkada disco Action nachatam.... SVSC cinema naaku kuda ishtame... endhukante.. Godavari yaasa, aa vaathavaranam ishtam, light hearted ga vuntadhi movie antha.. so ishtam... ala ani Mahesh babu endhuku ishtam avuthaadu... alage manam.. cinema ishtam.. ala ani.. Nag action naaku nachithundhi antaama...

nuvvu actors anan danini genres ga marchav disco lo...nee ishtam vachinattu flute oodamantey etta hero

Reverse annay...Vetagadu Nachina vallaki Badi panthulu nachala.... Meeku telusu ane anukuntunna... Badi panthulu cinema releasee ayyaka.. AP lo Fans association vallu Chennai velli NTR daggara edchaaru... ika meedata ilanti cinemalu cheyyakandi ani.... akkade ardhamavvatla... entha baaga nachindho fans ki badi panthulu...

Same with NNNM... AP mottham lo 2 ante 2 ye centers 100 addayi.. adhi kuda allu arvind gaadu dayatalachi ippinchinavi... Rajahmundry, Kakinada ( East-Geetha Distribution NNNM )... ikkada kuda ardhamavuthundhi ga .. entha baaga nachindho cinema fans ki.... 

uncle...badipanthulu was a milestone in anna garu's career...cinema fans ki nachundakapovachu...but general audience are well connected with that movie...for ex: srk did swades...flop aindi fans ki nachale...kani cinema paranga career lo milestone ee srk...anthenduku baadshshah fans ki ekkaledu..nachaleduannaru..aina cinema HIT aindi ga mari...

uncle...badipanthulu was a milestone in anna garu's career...cinema fans ki nachundakapovachu...but general audience are well connected with that movie...for ex: srk did swades...flop aindi fans ki nachale...kani cinema paranga career lo milestone ee srk...anthenduku baadshshah fans ki ekkaledu..nachaleduannaru..aina cinema HIT aindi ga mari...

vijay fan aina madras ki ivanni ekakda ardham avuthai....nuvvu nee gola....only mass..he is rct pyan na

rabasa roju

ilantivi vandha vesaru baby pyans suck to the core...

Posted 08/30tejkiran #1 I completed the challenge of "Watching Rabhasa movie" ...Now I challenge the sameto all db menbers or donate $10 to the producer..

kani kontha mandiki baby m e ruchi :sleep: .....

baby gadidi ruchi le konthamandiki reason ento andariki telusu

For some reasons, chsrk also endorses Orion's views.....

In the older generation....I liked both NTR and ANR.....as someone coming from the birth place of both the legends, I was very fortunate enough to be associated closely with very thick friends of both these legends...I have heard one criticizing the other, however I still retained my admiration and liking for both of them....

In the subsequent generation, I liked both Chiranjeevi and Balayya......I enjoyed watching Chiru's movies....and also loved watching Balayya's movies.....been closely associated with hardcore fans of both these heros....To be frank, whenever chiru's fans critized Balayya fans and vice-versa, I never took sides and enjoyed both their pranks....

In this generation.....Jr.NTR and Mahesh babu were my favourite heroes...I find both of them very talented and love watching them on screen....

At the end, I only realize I am no hardliner when it comes to fanism...only a silent movie lover....whoever gives the best performance, produces the best of movies will always have my appreciation and admiration......I wish both Jr.NTR and Mahesh have a very bright future ahead....

In the older generation....I liked both NTR and ANR.....as someone coming from the birth place of both the legends, I was very fortunate enough to be associated closely with very thick friends of both these legends...I have heard one criticizing the other, however I still retained my admiration and liking for both of them....

In the subsequent generation, I liked both Chiranjeevi and Balayya......I enjoyed watching Chiru's movies....and also loved watching Balayya's movies.....been closely associated with hardcore fans of both these heros....To be frank, whenever chiru's fans critized Balayya fans and vice-versa, I never took sides and enjoyed both their pranks....

In this generation.....Jr.NTR and Mahesh babu were my favourite heroes...I find both of them very talented and love watching them on screen....

At the end, I only realize I am no hardliner when it comes to fanism...only a silent movie lover....whoever gives the best performance, produces the best of movies will always have my appreciation and admiration......I wish both Jr.NTR and Mahesh have a very bright future ahead....

Combo Fan, CHSRK.....maa chat room lo meeku emi work ani adguthunamu  :P 

chsrk nee lanti valla valle maa n fans ki godavalu....nbk ni mega fans kindle chesthuntey njoy sesava...pls admin look into this issue and restrict chsrk to PS

chinna kodukhu isthama - peddha kodukhu istham ahh anthey - andharu general gha iddaru istham antaruu ....

BUT lopalai vadikhi evadu okkadu ekkuvha istham untadhee - prakruthi nizaham adhee ....

But nakhu e combo fans ento - logic's nakhu ayyithey ardham kadhu ...... 

eveadu oka hero anthey bhagha istham untadhee lopala - 2nd one might be close to his first choice- may be 

Nakhu iddaru heros - two eyes anthey ela how - CBN style lo T and AP annatu - 

Archived