Calling Jai Sree Ram

• Replies 201
  • Created
  • Last Reply

bharatham lo yee okka relation miss kaadu bammardee... guru-sishya,anna-chelli,thandi-koduku etc., okaru okaritho elaa nadsukovaalo.. attaa nadusukokapothe emavuthundoo chepthaaru

satruvulutho ela melagaalo...aallani etta vongo fettaalo kooda sepparu ga bavai...bemmi.adi.gif

aa character significance andhi baa bemmi.adi.gif

nenu bheemudina mari bemmi.adi.gif

gandhari is gadharva raja's daughter and sister of sakuni married to drutharastra and mother of kauravas... bartha blind ani thanu kallaku ganthalu kattukuni bartha chudaleni lokanni thanu chudalsina avasaram ledhu ani cheppindhi...

gandhari is gadharva raja's daughter and sister of sakuni married to drutharastra and mother of kauravas... bartha blind ani thanu kallaku ganthalu kattukuni bartha chudaleni lokanni thanu chudalsina avasaram ledhu ani cheppindhi...

i thought mm singhs daughter 333va6f.jpg

i know that akkai....i want the gist of that character bemmi.adi.gif

Archived