calling jp fanz

Nizam_NTR

• Replies 1k
  • Created
  • Last Reply

is kphb model colony, this is the word jp used in campaign, whose site is that...ate the facts audited?

That site is organised for the people of KP...they can give all the complaints and they will get a reply within a day.. :)

for me its not about CBN's efforts.. I have seen him in my cheddi days in sec'bad mingling vth people on open roads for some program of his.. but its parties n their ideologies n manifestos etc.. that matter..

tdp manifesto aepudina chadivara bro? miru manifesto gurinchi raise chesaru kabatti aduguthunna

Appatlo lekunda ekkuva chotla chesi..chala chotla correct ga pracharam kuda cheyyaledu ani feel ayyaru..They did a mistake then and wanted to rectify it..as simple as that...

Candidate evaro okarni pedatharu migata parties...LSP ala kadu bhayya..They need to agree with principles and values...and agree ayye vallu mostly ma laaga untaru..they won't contest..bcaz of their own problems concerned about their family.. :)

Adigina question ki matram anwser chepparu ga Jp lagane essays matram alavatu ayyayi meeku, resources ela vachi appudu ippudu enduku raledhu adhi question ch1.gif

mari memu chesedi baseless less ellegation ayithe CBN meda meru chesedi enti bro ???

meko nyayam makoo nyayamaaa photo-thumb-34756.jpg?_r=1340827516

CBN ni memu emi chesamu PP..evaru start chestharu anedi okasari chudu nuvvu...

tdp manifesto aepudina chadivara bro? miru manifesto gurinchi raise chesaru kabatti aduguthunna

naaku TDP past performance and current manifesto gurinchi idea undi bro.. cash for transfer scheme naa drushtilo pedda negative.. I have better options.. option rather..

mari CBN meedha meeru chesevi bharatha rajyangam emanna approove chesindha

CBN meeda memu eppudu start chesam bro..until you start baseless claims..you ante nuv ani kadu..you know what i meant..I never did..

Emo annay I have different opinion on this CBN worked really hard to build the party, ippudu tappulu chesadu anu nenu oppukunta but I time parthi district lo pratji mandalam lo kaneesam 10 mandini perutho piliche antha gnapakashakthi vundi CBN ki, 1989 nunchi 94 varaku opposition he was damn good. But ippudu fail avvataniki adhe reason he was unable to show that fire now. Ofcourse political scenario kuda out of control ayipoyindhi

cool bro.. for me its not CBN's doom or something... for me I found better option.. ante.. no loyalities for me.. chichor gaadni venky.gif

naaku TDP past performance and current manifesto gurinchi idea undi bro.. cash for transfer scheme naa drushtilo pedda negative.. I have better options.. option rather..

current manifesto lo miku telisina 4 vishayalu cheppandi other than cts........

naaku TDP past performance and current manifesto gurinchi idea undi bro.. cash for transfer scheme naa drushtilo pedda negative.. I have better opTrtions.. option rather..

inko thread Lo we are arguing, want to see why you feel cts is bad, please join there

Ye tappemi vundannay CBN emanna born with golden spoon. He worked his a-off. He deserves everything. But everyones has some loopholes anandi oppukunta anthe gani CBN kadu kakudadu antey ela

Kadu kakudadhu analedu bhayya..CBN used to be much better till 2004...later he became more and more like other parties moving away from principles and values set by the party before..atanu appatlo lane manchi ga unte better antunna.. :)

Kadu kakudadhu analedu bhayya..CBN used to be much better till 2004...later he became more and more like other parties moving away from principles and values set by the party before..atanu appatlo lane manchi ga unte better antunna.. :)

mee matalage tappulu andaru chestharu ani mari CBN ki oka nyayam JO ki oka nyayama ch1.gif

inkekkada vundi adhi Assam ga brhami%20avaak.gif

Avuna..donno abt that..but enter ayyindhi nene kada..when someone pointed JP with the likes of KCR and Jagan..Nenu enter ayyanu..Otherwise nenu na opinion cheppi bayatiki vache vadini... :)

Avuna..donno abt that..but enter ayyindhi nene kada..when someone pointed JP with the likes of KCR and Jagan..Nenu enter ayyanu..Otherwise nenu na opinion cheppi bayatiki vache vadini... :)

avuna mari paina nee kosame oka post vesa daniki reply ivvu

pre 2004 itsels cbn moved away from sine party principles and some were success as well

Archived