calling jp fanz

Nizam_NTR

website lo budget details levu ga.........allocate chesina budget lo prati rupee janam kosam karchu pettaru ani nenu aela nammali?

Bhayya..request pedatham..avi kuda vastayi le...and ila eppudina oka MLA cheyyatam chusava..at least respect him for that... :)

• Replies 1k
  • Created
  • Last Reply

veellandarilo evvariki NTR nundi MLAs ni theesukupoyi, NTR family ni unite chese capabilities levu. CBN had access to party & family to become TDP leader.

malli mere leader antaru capabilities vunnayi antaru mee statement meere contradict chesthunnaru

ante time untey chesey vallu ane ga mee uddesham.. telisipoindi mee party agenda.. memu strong lockers vaaduthaamu eesari mee hackers nunchi tappinchukodaaniki..

raajyangam meeda maaku unna gouravam.. abhimaanam..

aedi rajyangam lo motham aenni adhikaranalu vunnai cheppandi oka sari............:youth:

idey.. idey nakartham kaadu.. andukey mana non-political background vallaki politics ante antha hatred undi

Ye tappemi vundannay CBN emanna born with golden spoon. He worked his a-off. He deserves everything. But everyones has some loopholes anandi oppukunta anthe gani CBN kadu kakudadu antey ela

unanswered

CM secretary ga unnappude..He will do lot of work along with CM..agenda CM iste dani kosam pani chestu untaru all the time..so he is capable ani nenu nammuthanu..After many of the people like Mayawathi,Lalu have managed them(though didn't do good)..Jp will do the best. :)

veellandarilo evvariki NTR nundi MLAs ni theesukupoyi, NTR family ni unite chese capabilities levu. CBN had access to party & family to become TDP leader.

ala cheyagaligadu antene CBN capability aento ardam avuthundi kada annai......

good u agreed venky.gif

PP.. manaki aa rojullo emjarigayo telivu gaani.. i will be open to admit.. if annagaru didn't groom somebody else ready.. then it has to be his mistake.. if he had to choose CBN keeping his family proximities in mind.. again I would say he could have done better.. in hindsight it is easy to say things for me but that's how I read that situation now.. sorry if i hurt

CM secretary ga unnappude..He will do lot of work along with CM..agenda CM iste dani kosam pani chestu untaru all the time..so he is capable ani nenu nammuthanu..After many of the people like Mayawathi,Lalu have managed them(tihough didn't do good)..Jp will do the best. :)

leader is a hot-seat, no post comes close to that, give me fine examples where jp was a leader

amri 2009 lo endukochay resources?? ekkada nundi vachayi reosurcess ??

ani drives mere adatharu.. miku candidate lekapothee jp di tapu kadhu .. anthega maeru cheepdi .. inka lsp e vidanga different other parties ki

Appatlo lekunda ekkuva chotla chesi..chala chotla correct ga pracharam kuda cheyyaledu ani feel ayyaru..They did a mistake then and wanted to rectify it..as simple as that...

Candidate evaro okarni pedatharu migata parties...LSP ala kadu bhayya..They need to agree with principles and values...and agree ayye vallu mostly ma laaga untaru..they won't contest..bcaz of their own problems concerned about their family.. :)

PP.. manaki aa rojullo emjarigayo telivu gaani.. i will be open to admit.. if annagaru didn't groom somebody else ready.. then it has to be his mistake.. if he had to choose CBN keeping his family proximities in mind.. again I would say he could have done better.. in hindsight it is easy to say things for me but that's how I read that situation now.. sorry if i hurt

no problem , bro but cbn is hard worker at this age .. 63

he groomed cbn, so no open ends

Appatlo lekunda ekkuva chotla chesi..chala chotla correct ga pracharam kuda cheyyaledu ani feel ayyaru..They did a mistake then and wanted to rectify it..as simple as that...

Candidate evaro okarni pedatharu migata parties...LSP ala kadu bhayya..They need to agree with principles and values...and agree ayye vallu mostly ma laaga untaru..they won't contest..bcaz of their own problems concerned about their family.. :)

jakir hussian tabala vayinchinatu okatee sodii kodathavendukuu ..

cover drives malaa 5 relplies atu itu ga same photo-thumb-34756.jpg?_r=1340827516

mari 2009 lo 250 how ya ani malanti vallu adugutharu ela vachayi

saradaki nenu ippudu YSR ichadu anta meeremi antaru?

YSR iste pulivendula lo poti chesi..kuppam lo cheyyakunda untara ani nen antunna... :)

no problem , bro but cbn is hard worker at this age .. 63

for me its not about CBN's efforts.. I have seen him in my cheddi days in sec'bad mingling vth people on open roads for some program of his.. but its parties n their ideologies n manifestos etc.. that matter..

Emo annay I have different opinion on this CBN worked really hard to build the party, ippudu tappulu chesadu anu nenu oppukunta but I time parthi district lo pratji mandalam lo kaneesam 10 mandini perutho piliche antha gnapakashakthi vundi CBN ki, 1989 nunchi 94 varaku opposition he was damn good. But ippudu fail avvataniki adhe reason he was unable to show that fire now. Ofcourse political scenario kuda out of control ayipoyindhi

see below...........

TDP lo join avvaka munde, NTR ki alludu avvaka munde CBN minister ga chesadu...............

Archived