Leader change ... Your views

chinnu

CBN ahvaninchedi enti chinnu... party ki nuvvu correct kadhu anukunappudu leaders/ cadre eh decide cheuskunatru ma leader evaru anedi.... Nandamuri family oka stand meda untey avida party loki ravatam, padavi alankarinchatam kastamina pani kadhu... I know it is difficult ... but She would be the best option...

• Replies 233
  • Created
  • Last Reply

miru matiki tdp ni bhanda bhuthulu thitandii Brahmi_normuy-1.gif

Idhey avesam antey... Team odipothey county ni tittaru evaru... team captain startegies better ga undalsindi ani cheparu... its time to change teh captain ani andaru anukuntey ah available optiona lo na pick cheppa nenu....

stick to ntrs principles ani anniya udesam

Bro,

Baagundiii mee ans ... But J speech, CBN speech anakandi .. NBK speech ante public lo ye opinion undoo manaki teliyanidi kaadu .. But yeah, Balayya ki speeches meeda pattu osthe baane untadi ..

Meeru annattuu then he can rope in Puran too

Puran vachi, immediate ga President cheyadaniki idhi Corporate company kaadhu..

She could be accepted if she works for 2-3 years.

But she will never risk that.. She has some name in congress and why would she give it all and join TDP, hoping she may become leader in future.

If CBN is thrown out of TDP by a coup, she may join..

CBN ahvaninchedi enti chinnu... party ki nuvvu correct akdhu anukunappudu leaders/ cadre eh decide cheuskunatru ma leader evaru anedi.... Nandamuri family oka stand meda untey avida party loki ravatam, padavi alankarinchatam kastamina pani akdhu... I know it is difficult ... but She would be the best option...

inka affu nuvvu ne panisam , sudabothe banner katinchela unnavee nuvvu Brahmi_normuy-1.gif

change his methodolgies and stick to ntrs principles ani anniya udesam

malla ippudu CBN NTR principles ante maa voorlo buddodu kooda antaadu...chaalu chaalu le annayya cheppochchaav ani..

that needs a change of face to expound NTR's principles...and there can be no one better than Balayya to do that...

Elaa ?? Puran ni CBN party loki aahwaninchiii leadership ivvala ??

jarigee panee naa adi asalu ??

CBN Aavhaninchedi Enti...Ardam kaakunda....TDP emanna CBN Sottha...Balayya, Harikrishna kalisi..Puran tho Maatlady...Party loki Teesuku raagaligithe chaalu...migilindhi aavida chusukuntaaru...

2014 ki aithe my option will be NBK. Speechlu thokka ani cbn fans anakandi, jagan speech lu, 99 time lo cbn speechlu etta untayo alochinchandi, NBK can connect with cadre which is important right now, we need the traditional vote back. Next once NBK party president ayyaka, first thing he should do is to get puran into party if possible, augurs well with middle class. Ikkada konthamandhi Puran emmate vachi President/CM ante sagam mandhi cadre hand ivvochu, idhi best setup naa drustilo 2014 ki.

:super::iagree:

Puran vachi, immediate ga President cheyadaniki idhi Corporate company kaadhu..

She could be accepted if she works for 2-3 years.

But she will never risk that.. She has some name in congress and why would she give it all and join TDP, hoping she may become leader in future.

If CBN is thrown out of TDP by a coup, she may join..

atta seppyu annay ilakiii party anukunaraaa inkem anukunaru idiii Brahmi_normuy-1.gif

malla ippudu CBN NTR principles ante maa voorlo buddodu kooda antaadu...chaalu chaalu le annayya cheppochchaav ani..

that needs a change of face to expound NTR's principles...and there can be no one better than Balayya to do that...

ne uddesam naku thelusu levee avesa padabaku , ivathala aslake furan goru antunnaru matadathangaa Brahmi_normuy-1.gif

inka affu nuvvu ne panisam , sudabothe banner katinchela unnavee nuvvu Brahmi_normuy-1.gif

I will not hesitate to vote for her, irrespective of the political party.... I am impressed by her subject knowledge... her oratory skills... her leadership qualities... her down to earth attitude... she remind me of anna in many ways

CBN hunda ga tappukuni tdp paggalu Balayya ki iste 2014 lo adhikaram loki raka poina , kasta cheppukodagga stayi lo seats anna vastayi

ee mega fans , mahesh fans balayya gurinchi , balayya speeches gurinchi entha neecham ga matladina , mana city poragallu entha chulakana ga anukunna

balayya okkade ippudu tdp lo masses ki connect avvagalge vyakti

only thing he should control his avesam little bit and koncham luck kooda favour cheyali

Brahmini ni enduku bad option antunnaru ??

Kiran and Rakesh bedars ?

Too young, people may not take seriously, oration capabilities theliyavu, it might create more confusion than positiveness.

ne uddesam naku thelusu levee avesa padabaku , ivathala aslake furan goru antunnaru matadathangaa

Puran aunty ni party loki teesukuvachchi Nayakatvam appaginchatam ante...monna CBN D Goud gaariki Rajyasabha ichchinatte untadhi naakaithe...its a disgrace to the loyal workers of the party....Brahmi_normuy-1.gif

2014 ki aithe my option will be NBK. Speechlu thokka ani cbn fans anakandi, jagan speech lu, 99 time lo cbn speechlu etta untayo alochinchandi, NBK can connect with cadre which is important right now, we need the traditional vote back. Next once NBK party president ayyaka, first thing he should do is to get puran into party if possible, augurs well with middle class. Ikkada konthamandhi Puran emmate vachi President/CM ante sagam mandhi cadre hand ivvochu, idhi best setup naa drustilo 2014 ki.

nenu DB ki vachaka admin nunchi best post

Puran aunty ni party loki teesukuvachchi Nayakatvam appaginchatam ante...monna CBN D Goud gaariki Rajyasabha ichchinatte untadhi naakaithe...its a disgrace to the loyal workers of the party....Brahmi_normuy-1.gif

mari kadaa cadre ki em sanketham ithunnatu , andulonu na lanti cadree entha disappoint ayitahroo theliyatledu ilaki Brahmi_normuy-1.gif

Indirect Backstabbing of CBN ?? Already lite ga start chesinatu unnaru ga .. KIkki

Yep.This is what CBN did when NTR is in Bad Phases and Party needed him....Now Party is in need of another Face,,,,So It should be done again....

I will not hesitate to vote for her, irrespective of the political party.... I am impressed by her subject knowledge... her oratory skills... her leadership qualities... her down to earth attitude... she remind me of anna in many ways

Rakesh maaia...No doubt she is a very talented lady and carries herself with great dignity.....But TDP ki aavida leadership endhi maaia..?

Archived