Plz Join ur hands with me helping dis noble cause.

Angel

Here is the link

http://www.nandamurifans.com/forum/index.php?/donate/goal-16-school-helpinghand/

Here is a story I wanted to share with you all..I got a mail from one of our senior and fellow DB member regarding this...

There is a family who is running a free school for children who are orphans or children with single parent or children with parents suffering from HIV. The school was started in 2008 providing the kids with afternoon meals. Now they rented a house and they are providing the shelter as well. Right now the strength is 30 kids.

They purchased a piece of land near chandrababu nagar, Nellore and planning to build a permanent place for the kids which might cost from 15 to 18 lakhs.

They are gathering funds for the building. It is for a good cause and I wanted to know how many are interested in donating money before I request Kiran anna to open a donation link.

Dedicating time and money for this kind of work means a lot and it for sure requires a big heart!! Any small donation will be helpful... Here are some pictures I am sharing with you...

34xgac1.jpg

Building kattali anukuntunna sthalam:

m7ukgj.jpg

I am in for Donation

Thanks!!

meeru start cheyandi.... last lo meetho paatu naa cheque oo cash oo nenu kooda donate chesthaanu...... i am in

Thanks anna!!

2k akka..i will join

Thanks rakesh..

Good akkai...i too will contribute

I will ask 2 of my friends also to contribute....

Thanks annai...

Kiran anna ki PM pedathanu evening....

I will also contribute to it in my small way akkai.....

initially school nadipe valla background konchem telusukunte baguntundhemo ani adugudhamanukunna gaani....mana seenayya cheppina taruvatha...inka no second thoughts about it....please add my hand to this great cause...

I will also contribute to it in my small way akkai.....

initially school nadipe valla background konchem telusukunte baguntundhemo ani adugudhamanukunna gaani....mana seenayya cheppina taruvatha...inka no second thoughts about it....please add my hand to this great cause...

valla retirement money tho the bought the land anta annai... inka vere details kavali ante I will ask pavan anna to provide them rey

valla retirement money tho the bought the land anta annai... inka vere details kavali ante I will ask pavan anna to provide them rey

seenayya ki telusu anna taruvatha.....i will not ask for any more details rey....We shall proceed..

asala aa background check kooda chesthe baguntundhi ani enduku anna ante...MP deggara pani sese tappudu ...anaadha asramaalu...vrudda, vidhavarandrula perita asramaalu nadifetollu mana deggariki chaala mandhi vachchetollu.....vallalo 99% fraud galle....dhaani valla ee chinna skeptism......anduke ee vishayam lo confirm chesukovalani pichchindi...nothing more rey.....

Aa candidate naaku telusu, Chiru fan and also mana future cinema ku script writer. School ki enka telisina valu kuda chala mandi ellaru. Round 2008 nunchi naduputha vunnaru school.

NBK sechan lo oka comment vadhila...go dekh rey :P

asala aa background check kooda chesthe baguntundhi ani enduku anna ante...MP deggara pani sese tappudu ...anaadha asramaalu...vrudda, vidhavarandrula perita asramaalu nadifetollu mana deggariki chaala mandhi vachchetollu.....vallalo 99% fraud galle....dhaani valla ee chinna skeptism......anduke ee vishayam lo confirm chesukovalani pichchindi...nothing more rey.....

annai nen posting sesa ante anni conpirm seyyanidhe eyyanu rey.... who know more than me abt getting fooled live experience naa :D

Archived