★ ★ ★ FOOTBALL Thread ★★ ★

taRAK afrESH

eppudu confirm ayindi.... maku cudrado na kani eedu midfielder ga entuku maku tumblr_mtrd6t3K9u1spvnemo1_250.gif?14036

oka CB ni oka striker ni konamanu ma musalayana ni

mee MUSALAINA CHEEKATLO BANALU vesi paduthunnadu players andarini......confirm aipoyindi......FEE daggare kastha talking inka.....memu out of the race confirm ga...official ga chepparu

and JUVENTUS ARSENAL kante thakkuva BID vesindi anta SANCHEZ kosam...so adhi kooda out

mee MUSALAINA CHEEKATLO BANALU vesi paduthunnadu players andarini......confirm aipoyindi......FEE daggare kastha talking inka.....memu out of the race confirm ga...official ga chepparu

and JUVENTUS ARSENAL kante thakkuva BID vesindi anta SANCHEZ kosam...so adhi kooda out

link odulu oo pali..... nen chusina sites lo almost ani ichadu kani confirm ledu eeda tumblr_mtrd6t3K9u1spvnemo1_250.gif?14036

32 esadu musalyana

memu 40 isthamu anna D&** mannadu mammalni...inka ma olla ki moham chellaka vaadi venakala padatam aapesaru

JUVENTUS emi desperate ga ledu ....SANCHEZ gaadu JUVENTUS pothanu ani annadu kabatti oka RAAYI esaru anthe.....

nenu oppukonu latin American team undali okkati aina :spiderman:

kachitanga untadi oka latin American team finals lo....

I hope the final to be Brasil vs Arg....the match of the century....and Messi to lift the WC........

3rd place between Ger vs Ned and Ned wins..........

kachitanga untadi oka latin American team finals lo....

I hope the final to be Brasil vs Arg....the match of the century....and Messi to lift the WC........

3rd place between Ger vs Ned and Ned wins..........

germ - arg final - germany win

holland - 3rd place

GSB3.gif?1370457845

satya ninnu akkada andaru ROUNDUP chesaru ani seppi ikkadiki vacchava.....manollaki aavesam ekkuva......okadu ippudu REPATI kosam edho start chesthunnadu anna kooda ippudu MAAKU enduku ivvaledu? maaku ippude kavali ane types....

PATIENCE is virtue anduke....adhi evariki ledu.....2-3 yrs wait chesthene kaani deeni results thelivu....

lol...ninna GER-HOLL and HOLL to win annavu appude PLATE thippesava

thats what I want....but arg valllu edokati chesi dobbutaaru.....i dont see anyone in holland stopping messi...anduke worry :)

germany lo aithe bochedu mandi unnaru, oka iddarni aadi meeda padestaaru, inka ARG finish

thats what I want....but arg valllu edokati chesi dobbutaaru.....i dont see anyone in holland stopping messi...anduke worry :)

germany lo aithe bochedu mandi unnaru, oka iddarni aadi meeda padestaaru, inka ARG finish

LOUIS VAN GAAL SUDI gala person....its not SUDI it is VATRA SUDI....so HOLLAND ni inni matches lo perform cheyatam choosaka 2010 lo choosina HOLLAND team kante better ga vundi e team....very confident that they'll go through.....incase ARGENTINA bus park chesthe cheppalemu...KUYT should take care of MESSI....

ARGENTINA kanuka finals ki velthe least deserving side vellinattu avutundi.......

:why:    To reach the final they have to beat Team of the tournament, Coach of the WC and Player of the tournament ani andaru anukuntunna team ne kada..... mari least deserving enduku avuthundi.... GER and ARG are the only teams which didn't go to Penalties until now.... If ARG can beat NED within 120 mins, they are the most deserving to be in finals......It may look unconvincing for you but at the same time have to remember that ARG only faced all the Bus Parking teams and also have to deal with all the Brazil fans throughout the tournament.....

ARGENTINA - BOSNIA - BOSNIA was the better side...created enough chances but were not able to convert them and an own goal in the 1st minute of the match was a boon for ARGENTINA ........ikkada NO BUS PARKING..performance of ARGENTINA not satisfactory

IRAN - definite ga BUS PARK chesaru

NIGERIA - e match lo kooda NIGERIANS didnot park the bus......it was like a fight between equals....infact NIGERIA dominated the 2nd half to say the least and after MESSI was substituted they looked like minnows.....ARGENTINA's performance wasnt satisfactory

SWITZERLAND - e match lo swiss were under a lot of pressure definitely but at the same ARGENTINA couldnot break their defense .....SWISS tried to move forward whenever they had the chance but BUS PARK chesaru SWISS ante i dont think so.....

BELGIUM - probably the worst match of the tournament in which ARGENTINA performed well ....BELGIUM didnot park the bus here either

the only team that did that was IRAN......