MODI Favours alliance with TDP

Godavari

srk bro.....BJP  yedhava pani chEsindhi ani  andhariki  thelisina  yendhuku   separate justifications chEsukOvaali.....Nobody pays our bills....Why to lose that  luxury of being a Private Citizen....Let BJP   carry the load of  Crap they did in Loksabha......Let the chips fall where they may....Let the fall out happen.. meeru bhayapaduthunnatlu bad avvadhu...Eventually it is Good.......Defense avasaram ledhu vaallaki.......Manchi pani chEsinappudu, they will earn good marks....appudu dhaaka  aa  papam ni vaallE  nE moyyanivvaali.......meekE kaadhu  Satya bro ki kuuda idhE cheppEdhi.......No two messages....End of the day it is not about  TDP, BJP ....mana  conscious lo nunchi comfort vundaali....ee  vishayam lO  BJP  ki  batting chEsthE  dhaani paapa pu  sakalaalu  mana meedha padathaayi.....Let them carry their own baggage Srk bho, stay tight... :)

:shakehands:  :shakehands:

I dont ask anyone to pay for my Bills ....I am pretty well comfortable to pay my own bills......I am consciously, intellectually, morally and spiritually very clear too, to the extent I can...Ofcourse everyone has to carry their own baggage at the end...Good night brother.......

• Replies 61
  • Created
  • Last Reply

i....ee  vishayam lO  BJP  ki  batting chEsthE  dhaani paapa pu  sakalaalu  mana meedha padathaayi....

ee line choosi navvukuntunna vaasu brother.....adhi thappu statement ani kaadhu......this explains what you are......maa masaab kooda atuvantaayane.......that is why I like you......kaani ituvanti paapala gurinchi alochinche vaadaithe vaadu srk endhuku avuthaadu.......maa masaab Balaramakrishnu aiythe nenu krishnudu annattu.....meeru Gandhi aiythe....nenu sardhar vallabhai patel annattu.......this one statement from you has made my day happier....chaala santhosham vasu brother.....

Archived