harin chakravarthy act chesina movies perlu telusa

Bezawada Bebbuli

Kalyan and Harin Edaru act chesena EeeMovie Chala sarulu TEJA Loo Vachedhee,

Maa Father cheparu.

Harin Accedent Loo chanee poyenapudu, nee Madras loo nee Vuntunaanu, local Paper loo news vachedhee.

Maa room T.Nager nuchee Nugambakem, NTR Street Degaraa Evening Velanuu, kanee apatekee andhruu velepoyaaru.

NTR (Nandamuri Trivekram Rao, NTR Brother name Aaa stree kee petrau)

For your kind Information aa street kee aperu Ayyana Bratheee vundaganee petaru.

Harin Chanepoyyenaa 1 year tharuvatha NTR (NTR Brother) chaneepoyaru.

LAST PICTURE "LANKESWARUDU" ANUKUNTA...DANILO CHIRANJEEVI BAVA GA CHESADU KALYAN CHAKRAVARTHY...

FIRST PICTURE MATHRAM....."ATHAGARU SWAGATHAM"...1986 LO VACHINDHI......DIRECTOR:KODI RAMA KRISHNA

NAKU TELISINA KALYAN CHAKRAVARTHY MOVIES:

ATHAGARU SWAGATHAM

ROWDY BABAI

MARANA HOMAM [KRISHNAM RAJU KUDA UNTADU]

THALAMBRALU[RAJA SHEKAR KUDA UNTADU]

LANKESWARUDU [chiranjeevi kuda untadu]

ILA OKA 10 MOVIES  CHESADU ANUKUNTA...

INTI DONGA is one HIT Movie as a Hero

After LANKESWARUDU he stoped Acting.

He stoped Acting not because of his brother Death, he did't get good break, that why.

Vijayawada loo kalyan chekravrthy theter athanedhee.

He is Son-in-law of Gani Krishna (ex-MP), Gani krishna is one the partner in SRMT. One of my friend told me he has no of Business and also One Software Company, i don't know name of the company.

He is Son-in-law of Gani Krishna (ex-MP), Gani krishna is one the partner in SRMT. One of my friend told me he has no of Business and also One Software Company, i don't know name of the company.

kAdu sOdarA! he is the son-in-law of cunDru SrI hari rAo (ex-MP from rAjamundry) who in turn is the son-in-law of SRMT chowdary.

harIn cakravarti acted with kaLyAN cakravarti in mAmA kODaLLa savAl. kaLyANa cakravarti also acted in a movie with SObhanbAbu (agni nakshtram) which was delayed and released very late. That can be considered as the last movie kaLyAN cakravarti.

coming to harIn, he married the daughter of cadalavADa tirupati rao (or was it SrInivAsarao) of tenAli. the marriage had taken place in tenAli a day before rAjIv gAndhi was assassinated. after the marriage annagAru went to vizag to campaign for the 2nd phase of the elections. bAlayya drove to tenAli by himself in his gold colour mAruti 1000 (latest model) and came in jeans and t-shirt :) to attend the wedding. ee tirupati rao/SrInivAsa rao annavALLaki timber depot unDEdi. annapUrNa studios lO EDekarAlalO annapUrNa timber merchants ani peTTi akkinEni vALLaki bAgAnE nAmam peTTAru (partnered with akkinEni). ee peLLi appuDE janam anukunnAru akkinEni vALLani Arpi nandamUri vALLani ArpaTAniki tayArayyAru veeLLu ani. veeLLu okaTO renDO cinemalu kUDA teesAru (jeevita khaidi with SObhanbAbu) anUrAdhA films division banner meeda. hareen met with an accident and died in 1995 november/december time. during that accident trivikramarao gAru was also critically injured and was bed ridden (that is the reason why he was not seen anywhere when annagAru died a month or two after this accident) and died recently ( a couple of years back). he was paralyzed and was bed ridden all this time. nandamUri kuTumbam lO evarainA pramAda vaSAttU canipOtE venTanE inkokaru canipOtArani oka nammakam anTa. hareen canipOyinappuDu kUDA critical condition lO unna trivikrama rao gAru canipOtArEmOnanukunnAru kAnee, duradRshTa vaSAttU annagAru canipOyAru :(. annagAri father kUDA accident lO canipOyina (read hari kRshNa's interview in eenADu a few days back) taruvAta Ayana cinna tammuDu canipOyAru (annagAri bAbAyi) ani cebutAru.

nAku telisi harIn ki pillalu lEru. kaLyAN sangati teliyadu. ainA annagAri tammuDi koDukulu (oka manci producer koDukulu) aina veeLLakE ThikANA lEdu, ika veeLLa pillalani evaru paTTincukunTAru? ippuDu annagAri asalu kosaru manavaLLanE cUsukOlEka satamatamai castunTE ippuDu tammuDi manavaLLani kUDA ekkaDa cUsukunTAru?

Archived