NTR - ???? ?????? ARTICLE

NTR fan

Gummadi gari interview lo mention chesaru, thanu inka vellipodham industry nunchi anukunna samayam lo, NTR thodu dongallo thanaki equal importance unna role ichi malli life icharu ani. Appatinunchi NAT banner medha vachina anni movies lo thanani theesukuntu vacharu ani.(howdy) to NTR

MAMA NAKU ASALU LEGEND NTR GURINCHI ASALU TELVADHU ANTHA DEEP GAAAAAAAA  EDHO KONCHAM NI VALLA BAGA TELCHU KUNTUNANUUUUUUUU

KEEP POSTING GOOD ARTICLESSS

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chinni brother..................

its my pleasure........................  

whats happening with present teens is they aren't able to see many good movies of NTR and appreciate his versatality...........and they are getting prejudiced by that..........

i will try my level best to bring and educate ..........

thanq............

MAMA NAKU ASALU LEGEND NTR GURINCHI ASALU TELVADHU ANTHA DEEP GAAAAAAAA  EDHO KONCHAM NI VALLA BAGA TELCHU KUNTUNANUUUUUUUU

KEEP POSTING GOOD ARTICLESSS

-----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Chinni brother..................

its my pleasure........................  

whats happening with present teens is they aren't able to see many good movies of NTR and appreciate his versatality...........and they are getting prejudiced by that..........

i will try my level best to bring and educate ..........

thanq............

hey ...nenu chaala movies choosa annagarivi... paatala bhairavi, gundamma katha, sri krishna tulabhaaram, sri krishna paandaveeyam, daana veera sura karna,maaya bazaar ....so many ...super acting NTR gaaridhi...malla alanti natudu enka puttadu..

naa view lo asalu krishnudu ki andam techindi NTR e

Archived