★ ★ ★ FOOTBALL Thread ★★ ★

taRAK afrESH

attanti vi kadu interesting bommalu thrilling ga manchi screenplay una bommalu

TESIS movie try cheyi.......spanish di adhi...manchi thriller e........FOREIGN movies choosthunnavu kabatti neeku movie akkadakkada sow ga vundi anipistundi...but vaati flow anthe....

TESIS  1996

COHERENCE ani inko movie try cheyamanna kadha...adhi screenplay wise chala baguntadhi

THE BANK JOB kooda bagane vuntadi

dear fans,

after the international break last weekend the Premier League continues and the current champions Manchester City await us in the domestic Emirates Stadium. last season I didn’t lose a home game with Arsenal in the ‪#‎bpl‬ – which I hope to continue. we can also go into the game with self-confidence thanks to the victory in the Community Shield before the start of the season.

after the injury of Olivier it was important that we were able to win again with the offensive quality of Danny. in a few weeks, we hope that Theo can help us with his speed once more. there is not much time to train as many of us had a long World Cup and most of my teammates were on the road again representing their national teams.
I was previously injured and in the upcoming weeks there will be many national and international games taking place.

in the games to come, it is very important for us to find a good way to maintain our winning streak. in order to achieve this we must get the running and passing lines of new players as perfectly coherent as possible! I believe we have a great team spirit and together with our coach Wenger, we can achieve success.
COME ON YOU GUNNERS!

Mesut Özil

mahesh annai nenu both USTAD AND BANGALORE DAYS choosanu.....but SALMAN inka antha versatile kadhu....evolving stage lo vunnadu......a inko DRAMA movie kooda choosanu SALMAN di patient la vuntadu......

NIVIN PAULY di 1983 BANGALORE DAYS NERAM OM SHANTI choosanu.....transformation chala bagundi....baaga versatile and controlled ga vunnadu....

but SALMAN HERO material...PAULY HERO ani cheppalemu kaani manchi ACTOR  avuthadu ..better than SALMAN in the long run anukuntunna

Neel annai north 24 padam chusava?

annai nenu choosanu....BANGALORE DAYS movie lo act chesina pethi character entha nacchindi ante valla andari best 3-4 movies choosa

nuvve anukunta a pakka TEDDU lo e cinema gurinchi cheppavu...choosanu.......story kooda oka foreign movie copy...exact ga kadhu bits and pieces lo..nativity ki set chesadu

but indulo kooda FAHAD FASIL kastha NATURALITY ki dooranga chesadu anipinchindi...a OCD disorder vunde manishi ga kastha OVER ayyindi anipinchindi......any other actor vundunte bagundedhi anipinchindi....but overall movie was gud....okapaali AS GOOD AS IT GETS ani ANTHONY HOPKINS movie choodu annai......andulo kooda alanti oka problem tho suffer avuthu vuntadu but natural ga vuntadi performance