Tootala Rani id

NatuGadu

• Replies 314
  • Created
  • Last Reply

ledu brother meeru ikkada jovial ga untunnaru anthe, bt i know u r gud, will call u in the weekend, send me your number...

iagree.gifiagree.gif CSRK garu is 2nd coolest guy of our db....1st place goes to our Vijay bro...he is coolest of all....nd i m the captain of this cool guysbanana_dance1.gifbanana_dance1.gif

iagree.gifiagree.gif CSRK garu is 2nd coolest guy of our db....1st place goes to our Vijay bro...he is coolest of all....nd i m the captain of this cool guysbanana_dance1.gifbanana_dance1.gif

ee albittar nagayya ki anta phone seyyi aunty.....kurrodu manchi usharuga unnadu..2gucm1f.gif

ee albittar nagayya ki anta phone seyyi aunty.....kurrodu manchi usharuga unnadu..2gucm1f.gif

mee kanna mundu......aa offer naaku vacchindi.............. i told u need not hav to prove any 1..enjoy ur dbing ani cheppa..........banana_dance1.gifbanana_dance1.gifbanana_dance1.gif

nagaya ninnu vdib1f.gif

nijam chepte kodatara.......... e bhoom unnantavaraku..........meeru coolest guy of our db anna nijam untundi bro..............nd i m the captain of this coool guys annadi kooda untundibanana_dance1.gifbanana_dance1.gif

srk maayya,aa id nijamga aadolladani fix ayyi posts ethannaruga.

repu comedy setharu manollu mee meeda :ready2fight:

chsrk gari mida yevarandi comment chesedi, that happens only if some one proves am fake, bt they cannot as i am genuine and true..

just enjoying this moment anthee avi......thano lady oo..fake oo manaki nimmitham emundhi... :shakehands:

24vm87o.jpganduke nenu cheppindi......u r 2nd coolest guy of db nd 1 m captain of this coolest gusy......but 1 st place of coolest guy goes to vijay garu..he is undisputed championpeepwall.gif

Archived