jai balayya

seenu454

Correct ga chepavu Xendia,cinama industry daware padii mandii bathakali , athiee kanii okkaiee family loniee cinemalu chesthiee vallu cine field nee emmi develop chestharuu , vallu vallu sampadinchukuntaruu.Manaa balayaa alaa kaduu enthaa mandii producers nee bathikinchadoo , one of the good example is the above article.Good Article ,Thanks

Correct ga chepavu Xendia' date='cinama industry daware padii mandii bathakali , athiee kanii okkaiee family loniee cinemalu chesthiee vallu cine field nee emmi develop chestharuu , vallu vallu sampadinchukuntaruu.Manaa balayaa alaa kaduu enthaa mandii producers nee bathikinchadoo , one of the good example is the above article.Good Article ,Thanks[/quote']

well said MK  :)

u r cent % right  ;D

Iam proud to be NBK fan..... malla naaku NBK fan ane garvam vachindi idi soosaka....thanks xendia mama

coreect ga cheppaavu mama

Balayya manchithanam alusu ga theesukoni entha mandi enni chesina eppudu navvuthu kanapade Balayya is my inspiration

Anna gaari mukhyamaina lakshanam la lo okataina a sugunam Balayya lo undi

Anduke I always feel proud to be a fan of NBK

Jai Balayya  

hi friends

i m new member

i am also big fan of N.B.K

i have  some doubts....

why maharadhi movie post phoned?

i heared the ballayaiah only the reason ... because of money ....(vakada has not given money to balu)

is it true ?

(welcome)(welcome)(welcome)(welcome) TO N FANS DB VENKATESH

;D ;D ;D

MR VENKATESH WHAT U SAID IS 100%% TRASH AS A DIE HARD FAN OF NBK WHY CAN U THINK WHAT IS THE MYSTERY BEHIND THISS ?????? RATHER THAN LISTENING TO ALL RUMOURS SPREADING DAILYYYYYYYY ......

DUE TO SOME PROBLEM WITH THE COLOUR PROCESSING IN MUMBAI AND SOME MORE WORKS ARE IN PENDING SO THEY COULD NT RELEASE THE MOVIE IN TIMEEEEEEEEEEEEEEEEE

DONT WORRY       MAHARADHIIIII THO FANS KI PANDAGE PANADGAAAAA ENJOYYYYYYYYYY DONT TRY TO BELEIVE ALL THE RUMOURSSSSSSSSSSSSSSSSSSSS

(no1)(no1)(no1)(no1)(no1)(fireworks1)

Archived